น้องเรซซิ่ง น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ลูกดารา แพท ณปภา

แพท ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง รับพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันดาร์ลี่ ชวนคนไทย “หายใจเป็นยิ้ม”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพท ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง รับพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันดาร์ลี่ ชวนคนไทย “หายใจเป็นยิ้ม”

คุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” รับเป็นพรีเซนเตอร์ “ดาร์ลี่” ยาสีฟันที่ครองใจคนไทยมากกว่า 50 ปี พร้อมชวนคนไทยให้ความสำคัญกับคุณค่าของลมหายใจสะอาดสดชื่น และ ร่วมเปลี่ยนลมหายใจให้เป็นรอยยิ้มกับทางห้างบิ๊กซี เพื่อร่วมกันบริจาคให้เด็กที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่กับสภากาชาดไทย

ยาสีฟันดาร์ลี่ เผยแผนรุกตลาดด้วยการตอกย้ำการเป็นยาสีฟันที่โดดเด่นด้วยสารสกัดเข้มข้นจากดับเบิ้ลมินต์ คือ เปปเปอร์มินต์ และ สเปียร์มินต์ ที่ทำให้ปากสะอาด และลมหายใจหอมสดชื่น โดยการกระตุ้นให้คนไทยหันมาให้คุณค่ากับลมหายใจที่สดชื่น ที่จะเป็นสื่อกระชับความสัมพันธ์กับคนรอบข้างและครอบครัว

นายเมธี กวีวงศ์สุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีกัล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาสีฟันดาร์ลี่ กล่าวว่า คุณ “แพท ณปภา” เป็นคนที่มีบุคลิกสดใส ทันสมัย ในแต่ละวันมีหลายหลากบทบาทหน้าที่ ซึ่งก็ทำได้ดีในทุกบทบาท เข้าได้กับทุกคน และเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับลูก เต็มที่กับครอบครัว เป็นไอดอลสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ดี การที่คุณแพทมาร่วมงานกับเรา จะช่วยสะท้อนจุดแข็งของยาสีฟัน “ดาร์ลี่” ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากดับเบิ้ลมินต์ คือ เปปเปอร์มินต์ และ สเปียร์มินต์จากธรรมชาติ สารสกัดจากมินต์นับล้านใบในดาร์ลี่ดับเบิ้ลแอ็คชั่น เพื่อทำให้ลมหายใจของคุณมีคุณค่า พร้อมจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ให้คนไทยกลับมาเล็งเห็นคุณค่าของลมหายใจ เพื่อสร้างช่วงเวลาดีๆในทุกวัน”

ส่วน แพท กล่าวว่า “ชีวิตแพทแต่ละวัน มีหน้าที่ต้องทำและดูแลหลายเรื่อง ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้แพทมั่นใจในทุกบทบาท คือ แพทต้องใช้ลมหายใจในการทำงานในการเชื่อมต่อกับคนรอบข้าง การมีลมหายใจหอม สดชื่นพร้อมเป็นรอยยิ้ม ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนใกล้ชิด สร้างความสุขและช่วงเวลาดี ๆ ให้กับทุกคน โดยเฉพาะเรซซิ่ง ที่เสมือนเป็นลมหายใจที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตแพท ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเรซซิ่งในทุกลมหายใจคือช่วงเวลาสำคัญ ที่ทำให้แพทยิ้มและเป็นกำลังใจให้แพทก้าวต่อไปได้ ยาสีฟันดาร์ลี่จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เรามีลมหายใจหอม สดชื่น เป็นรอยยิ้มที่มั่นใจ พร้อมส่งต่อความสุขให้ทุกคน”

นอกจากพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แล้ว ยาสีฟันดาร์ลี่ ยังร่วมกับ บิ๊กซี พันธมิตรคู่ค้าที่ดีที่อยู่ร่วมกันมายาวนาน ร่วมกันทำแคมเปญพิเศษเพื่อสังคม “เปลี่ยนลมหายใจเป็นรอยยิ้ม” กระตุ้นให้คนไทยเข้าใจถึงคุณค่าและความสำคัญของลมหายใจ โดยดาร์ลี่จะบริจาคเงิน 1 บาท ต่อการจำหน่ายยาสีฟันดาร์ลี่ 1 กล่องที่ห้างบิ๊กซีทั่วประเทศทุกสาขา ตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงสิ้นเดือนกันยายน เพื่อรวมเงินบริจาคให้แก่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งพบได้ค่อนข้างบ่อย คือ ประมาณ 1-2 คนต่อทารกแรกเกิด 1,000 คน โดยเฉพาะในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่พบมากถึงประมาณปีละ 700-800 คน

“พอแพทได้ฟังรายละเอียดของแคมเปญ “เปลี่ยนลมหายใจเป็นรอยยิ้ม” ในครั้งนี้ แพทประทับใจมาก และยิ่งทำร่วมกับทางห้างบิ๊กซีซึ่งเป็นห้างที่มีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยแล้วยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติมาก อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมทั้งสร้างความมั่นใจให้ตนเองกับลมหายใจสะอาด สดชื่น และส่งต่อรอยยิ้มให้คนที่มีความบกพร่องทางกาย ที่อาจจะไม่เคยยิ้มได้ในชีวิตนี้ หรือหลงลืมไปแล้วว่ารอยยิ้มเป็นอย่างไร ให้กลับมามีรอยยิ้มที่สดใสสดชื่นขึ้นได้” คุณแม่สุดสตรองกล่าว

ทางด้าน นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นบริษัทค้าปลีกชั้นนำของไทย ภายใต้สโลแกน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” ดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 100,000 รายการ ในราคาประหยัดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการที่ต้องการสินค้าและบริการที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น บิ๊กซีจึงพร้อมที่จะร่วมมือและสนับสนุนพันธมิตรคู่ค้ามาโดยตลอด

“สำหรับความร่วมมือกับยาสีฟัน “ดาร์ลี่” ในครั้งนี้ บิ๊กซียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นองค์กรหลักในการ “เปลี่ยนลมหายใจให้เป็นรอยยิ้ม” เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังที่ร่วมกันช่วยเหลือสังคมให้ขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น” นายวิชัย กล่าว