วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ซูมหัวใจ วีเจจ๋า กับที่มาของฉายา คาสโนวี่ตัวแม่!!

Home / Omgossip / ซูมหัวใจ วีเจจ๋า กับที่มาของฉายา คาสโนวี่ตัวแม่!!

 

 ย้อนดูเส้นทางรัก วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เจ้าของฉายา “คาสโนวี่” ตัวแม่!! สาวหมวยเสน่ห์คับแก้วที่เข้าใกล้หนุ่มคนไหนก็ต้องตกเป็นข่าวด้วยทุกครั้งไป แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมาสาวจ๋านั้นจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องความรักเท่าไหร่นัก ดังต่อไปนี้…

 

  เริ่มด้วย กับนักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน คบหานาน 3 ปีก็เลิกกัน ปฏิเสธข่าวมือที่สาม ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะไปมีข่าวกับ พันโทนนท์ จุลานนท์ ทายาทอดีตนายกฯ และได้คบกันในระยะสั้นๆ

 

  มาต่อที่พระเอกหล่อล่ำ อั้ม อธิชาติ มาดามใจให้ แต่หวานกันได้เพียง 1 ปี ก็เป็นอันต้องแยกย้าย

 

  พบรักกับหนุ่ม หลุยส์ พงษ์พันธ์ ที่กองหนัง “คริตกะจ๋าบ้าสุดสุด” จนกลายเป็นคู่ที่หวานที่สุดในช่วงนั้น แต่สุดท้ายก็เลิกกันด้วยหลายเหตุผล ฝ่ายชายป้องวีเจจ๋าไม่ได้เจ้าชู้ บอกตนที่ไม่พร้อม

 

  จากนั้นวีเจจ๋า มาเป็นข่าวกับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช และผู้กำกับฯ ชื่อดัง ยอร์ช ฤกษ์ชัย หลังได้ร่วมงานกันในหนัง “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” และมาที่นักร้องเสียงดี ตู่ ภพธร ที่ฝ่ายชายดูจะจริงจัง ตรงกันข้ามกับฝ่ายหญิง หลังจากนั้นเธอก็มามีภาพหลุดกับ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักกีฬายิงปืนทีมชาติผู้ล่วงลับ

 

  และมาเป็นข่าวกับหนุ่มคนดัง ไผ่ วันพอยท์ ทายาทอดีตนักการเมือง ก่อนจะมาเจอข้อหามือที่สามของคู่ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ จี๊ด แสงทอง ในช่วงนั้น

 

  เช่นเดียวกับตอนมาคบกับพิธีกรหล่อตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไม่วายเจอข้อหามือที่สามทำฝ่ายชายเลิกกับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช

 

  โดยความรักของวีเจจ๋า กับ ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย ก็เหมือนจะจริงจังที่สุดแล้วจากที่ผ่านๆ มา แต่ก็มาหยุดแค่ปีที่ 4 เท่านั้น ตามด้วยข่าวลือว่าทางนางเอกวิกน้อยสี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เข้ามาเสียบ

 

  จนมาสนิ๊ทสนิทกับ เมฆ จิรกิตติ์ นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 15 ปี! งวดนี้ฝ่ายชายออกตัวแรงว่าปลื้มวีเจจ๋ามว้ากกกกก สุดท้ายฝ่ายหญิงมาตกเป็นข่าวเขย่าขาเตียงนักธุรกิจ ตุ๊ ธนานันต์ กับ คุณปอ ภรรยาที่ยังอยู่ในทะเบียนสมรส ตามที่เป็นข่าวทอร์คออฟเดอะทาวน์อยู่ขณะนี้นั่นเอง….

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์

 

ขอขอบคุณ ภาพจากไอจีของเหล่าศิลปิน-ดาราทุกๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้