ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ตุ๊ ธนานันต์ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช วีเจจ๋า ตุ๊ วีเจจ๋า นักธุรกิจ วีเจจ๋า เมฆ เมฆ จิรกิตติ์

เมฆ หน้าเศร้า! ขอพักหัวใจ โปรดอย่าถามความรู้สึกข่าว วีเจจ๋า-นักธุรกิจ

Home / Omgossip / เมฆ หน้าเศร้า! ขอพักหัวใจ โปรดอย่าถามความรู้สึกข่าว วีเจจ๋า-นักธุรกิจ

 

 

      ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่โต้กันไปมาระหว่างสองฝ่าย หลังจากนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเม้าท์ดาราพยัญชนะใส่ข้าวแย่งสามีลูกสาวบิ๊กทหาร โดยฝ่ายชายยอมรับเป็นคนในข่าวที่คบหาดูใจดาราสาวคือ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช จริง! แต่อยู่ในขั้นตอนทำเรื่องหย่ากับภรรยาที่มีปัญหากันมานานกว่า 2 ปี ส่วนภรรยาก็ได้ออกมาตอบโต้ทุกประเด็นอย่างกับหนังคนละม้วน ส่อแววมหากาพย์รักสามเศร้าที่ต้องติดตามกันต่อไปยาวๆ

   

        ในขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่ม เมฆ จิรกิตติ์ ผู้ที่เคยมีข่าวสนิทสนมและหยอดคำหวานจีบรุ่นพี่อย่าง วีเจจ๋า มานานสองนาน ได้โพสต์เศร้าด้วยภาพดอกไม้สีดำและรูปหัวใจสีดำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเสมือนคนอกหัก จนแฟนๆ คอมเม้นท์ส่งกำลังใจมากมาย ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเมฆ ในงาน “นิทรรศการพลังสังคมหยุดคุกคามทางเพศ” เลยได้เปิดใจถึงภาพดอกไม้ดำว่าเป็นแค่อารมณ์อยากโพสต์ ไม่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมออกตัวว่าอย่าถามความรู้สึกตนเกี่ยวกับข่าวความสัมพันธ์ของวีเจจ๋าและนักธุรกิจเลย เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ตนทำได้แค่เป็นห่วงและเอาใจช่วยอยู่ห่างๆ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ หนุ่มเมฆ ได้แต่ถอนหายใจประกาศพักยาวๆ ขอโฟกัสกับงานดีกว่า…

   

        “โพสต์รูปดอกไม้ดำในไอจี จริงๆ แล้วไม่อยากให้โยงเท่าไหร่ครับ มันเป็นฟิลของผมเองที่อยากจะลงรูปวิวแบบนี้เฉยๆ แค่ลงไปแบบนั้นไม่ได้มีอะไรครับ จริงๆ ดอกไม้เป็นสีดำอยู่แล้ว คือผมไปเที่ยวที่อังกฤษมาแล้วบังเอิญไปเจอดอกไม้ดอกนี้มันแปลกดี ผมเลยถ่ายเก็บไว้ ไม่รู้ว่าจะลงตอนไหนดี พอมาย้อนๆ ดู ดอกไม้มันสวยน่าลงก็เลยลง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จริงๆ ตอนนั้นก็พอจะรู้บ้างนิดหน่อยครับ แต่ไม่ได้อ่านมากมาย (มีคนเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเรา?) คือด้วยความที่แต่ละคนให้กำลังใจรูปนั้นค่อนข้างเยอะ ก็ไม่รู้จะตอบทีเดียวยังไง ก็เลยไปลงอีกรูปหลังๆ ว่าผมแฮปปี้ดี มีความสุขดี ไม่ได้มีปัญหา ไม่ต้องห่วง”

   

         “หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเลยครับ ก่อนหน้านี้ก็มีถามไถ่บ้าง ก็เป็นห่วงแหละ คือมันเริ่มมีข่าวก่อนหน้านี้ ผมก็ถามว่าเป็นยังไง โอเคมั้ย เขาก็เครียดๆ ครับ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวก็รู้เอง ก็บอกทีเดียวอยู่แล้ว ผมก็บอกสู้ๆ ประมาณนั้นครับ ไม่มีส่งข้อความอะไร จริงๆ ตอนนี้เขาก็คงเครียดของเขาแหละ การที่เราไปพิมพ์อะไร ผมไม่รู้ว่าควรมั้ย ให้เขาได้จัดการของเขาเองดีกว่าครับ คนรอบข้างเราก็ทักมาค่อนข้างเยอะว่าเป็นอย่างไรบ้าง จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของผมครับ ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม (หัวเราะ) (คนโยงมาที่เราเพราะสนิทสนมกัน?) ก็คงจะอย่างนั้นแหละครับ เพราะเมื่อก่อนผมก็มีข่าวว่าสนิทกัน ก็เลยถามพี่จ๋าเป็นอย่างไรบ้าง แล้วเมฆเป็นยังไง แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับข่าวนี้เลยครับ จริงๆ มันเป็นเรื่องของเขาสองคนมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม ผมไม่ได้ทราบหรอกครับว่าเกิดอะไรขึ้น ผมก็เพิ่งทราบเหมือนที่ทุกคนทราบข่าวเหมือนกัน จริงๆ ผมคิดว่าเป็นเรื่องของเขาสองคนนั่นแหละประมาณนั้น (ยิ้ม)”

   

        “สำหรับเรื่องความรักของผมคือถ้าคุยเป็นแฟนจริงๆ คงไม่มีครับ ตอนนี้รู้สึกว่าขอพัก พักจริงๆ เพราะงานก็เยอะ ไม่อยากจะไปคิดเรื่องพวกนี้มากกว่า (ทำไมเราถึงคิดอยากจะพักยาวขนาดนี้เพราะเราเจอมาหนักหรือยังไง?) (ถอนหายใจ) คือตอนนี้งานค่อนข้างเยอะครับ ผมอยากจะโฟกัสงานให้มากๆ เพราะเวลาเราเอาพลังงานไปใช้กับความรู้สึกความรักอะไรพวกนี้ มันจะทำให้เราไม่มีสมาธิกับการทำงานครับ (ยิ้ม) กับพี่จ๋าก็เอาใจช่วยครับ เขาก็ยังเป็นพี่สาวอยู่ เอาใจช่วยอยู่”

   

        “(พอเขาเปิดตัวชัดเจนเรามีเฮิร์ตบ้างไหม?) (ยิ้ม…ถอนหายใจ) จริงๆ อย่าถามถึงเรื่องความรู้สึกเลยครับ คือ…ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขาสองคนดีกว่า ถ้าเขาตัดสินใจยังไง ผมก็เห็นด้วยกับเขา ผมก็สนับสนุนกับเขาทุกอย่างที่เขาตัดสินใจ ที่เขาคิดแหละครับ (เหมือนเราเฮิร์ตๆ นะ?) ก็…ไม่หรอกครับ อย่าพยายามโยงพยายามคิดเลยครับ ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างโอเค สิ่งที่โพสต์เป็นความรู้สึกของผมครับ ไม่เกี่ยวกับคนอื่น อย่าไปโยงครับ ก็เอาใจช่วยพี่เขาครับ ส่วนนอกนั้นไม่ทราบเลยครับ” เมฆ กล่าว

      

 

เมฆ จิรกิตติ์
เมฆ จิรกิตติ์

 

เมฆ จิรกิตติ์
เมฆ จิรกิตติ์

 

เมฆ จิรกิตติ์
เมฆ จิรกิตติ์

    

   

แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจโพสต์ดอกไม้สีดำของเมฆ
แฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจโพสต์ดอกไม้สีดำของเมฆ

 

เมฆ-จ๋า
เมฆ-จ๋า

 

เมฆ-จ๋า
เมฆ-จ๋า

 

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์