วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

วีเจจ๋า ยืนยันพูดความจริง! วอนโซเชียล ด่าให้ถูกเรื่อง!!

Home / Omgossip / วีเจจ๋า ยืนยันพูดความจริง! วอนโซเชียล ด่าให้ถูกเรื่อง!!

 

  เปิดใจอีกครั้งหลังโพสต์ลงโซเชียล วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรก หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย กรณี ตุ๊ ธนานันต์ นักธุรกิจหนุ่มวัย 38 ปีออกมายอมรับว่าคบกันจริง รอเคลียร์เรื่องหย่ากับภรรยา โดยสาวจ๋าย้ำ! พูดแต่ความจริง ตอนนี้ลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อน ส่วนถ้าฝ่ายชายเคลียร์กับภรรยาแล้ว สถานะทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อนั้นยังไม่ขอพูดถึง วันนี้ขอจบแค่ตรงนี้ก่อน

  สำหรับเรื่องคลิปเสียง ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เปรยภรรยาของฝ่ายชายไม่ได้มีการติดต่อมาหลังเป็นข่าว วอนอย่าพาดพิงถึงครอบครัว สถานะตอนนี้เรียกว่าโสด รับไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ส่วนถ้าหลังจากวันนี้มีฟีดแบคจากฝ่ายตรงข้ามก็จะขอพูดแต่ความจริง พร้อมวอนชาวโซเชียลว่าด่าให้ถูกเรื่อง… รายละเอียดมีดังนี้

  ”จ๋ามีโอกาสเป็นครั้งแรกที่ได้มาชี้แจงนะคะ แต่จริงๆ ได้ลงไอจีอธิบายไปแล้ว เนื่องจากว่า จ๋าคิดว่าเป็นการไตร่ตรองแล้วว่าเราอยากจะพูดอะไรให้ฟังบ้าง แล้วก็ยืนยันว่าทุกอย่างที่พูดมาเป็นความจริงทั้งหมด ผลกระทบต่อด้านจิตใจ มี มีผลกระทบ จริงๆ จ๋าก็รู้สึกไม่ดีจริงๆ นะคะ จากการที่จ๋าได้อธิบายในไอจีแล้ว เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ”

  ”เครียดมั้ย มีค่ะมี โดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเสียใจ ตามจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น แล้วก็จากกรณีแรกที่มันเกิดขึ้นมา มันมาจากไหนจ๋ายังไม่รู้เลย แต่ว่าถ้าเกิดมาถามจ๋าตรงๆ จ๋าก็มีเหตุผลที่บอก อธิบาย แล้วก็ไม่ใช่การแก้ตัวด้วย จ๋าเชื่อว่าจริงๆ ความจริงมันต้องมีคนรู้แน่ๆ อยู่ไม่กี่คน แล้วจ๋าก็ยืนยันตรงนี้ว่า ไม่เป็นคนโกหกแน่นอนค่ะ”

  ”ตอนนี้ ค่ะ ตอนนี้จ๋าก็ขอถอยค่ะ แล้วก็ใครมีปัญหาอะไรกันก็ให้เค้าไปเคลียร์กัน ลดความสัมพันธ์ลงมั้ย ก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆ จ๋าเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก่อนหน้านั้นที่ด้วยความที่เราเป็นเพื่อน เราก็ได้เห็น ได้ทราบอยู่แล้ว เรื่องราวจริงๆ มันเป็นยังไง มันไม่ใช่อยู่ดีๆ เราคิดแล้วเราเชื่อ แต่เราได้เห็น แล้วก็ประกอบกับหลายๆ อย่าง ทำให้เราเชื่อว่าสิ่งนี้มันกำลังจบแล้วนะ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวพูดไปในตอนแรก”

  ”ด้านคุณตุ๊พอลดความสัมพันธ์ จริงๆ จ๋าว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกที่ควรค่ะ เหมือนโดนหักหลังตรงกลางรึเปล่า ไม่ ไม่ใช่ค่ะ คุณตุ๊ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับจ๋า”

  ”คลิปเสียงที่ออกมา อันนี้จ๋าจะบอกว่า ถ้าจ๋าตอบในดีเทล มันจะเกิดเป็นเรื่องยาวเกินไป จ๋าอยากจะพูดในวันนี้คือจ๋าอยากจะจบ ก็เลยไม่ได้อยากจะพูดในรายละเอียด คือจ๋าอยากจะบอกว่า ในข่าวนี้มันมีอยู่สามส่วน คือในส่วนต้น ส่วนกลาง แล้วส่วนท้ายเรื่อง ในส่วนต้นจ๋าได้อธิบายในไอจีของจ๋า ส่วนกลางจ๋าไม่ได้พูด คือพูดไม่ได้ซะทั้งหมด เพราะมันไม่ใช่เรื่องของจ๋าซะทีเดียว การที่จ๋าพูดมันทำให้ไปกระทบกับคนอื่นอีก ซึ่งคนที่ได้รับผลกระทบมันก็อาจจะไม่ดี มันคงไม่มีอะไรดีกว่านี้แล้ว และในส่วนปลายอาจจะเป็นส่วนที่หลายๆ คนแค่รับข่าว แล้วก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งถ้าส่วนไหนจ๋าทำจริง ก็ยอมรับ แต่ถ้าส่วนไหนจ๋าไม่ได้ทำ ไม่ได้มีเจตนาเลย ก็ต้องขอปกป้องตัวเอง”

  ”ตั้งแต่มีข่าวออกมาภรรยาของคุณตุ๊ติดต่อมาหรือเปล่า (ส่ายหัว)ไม่มี กลัวมั้ยว่าหลังจากที่สัมภาษณ์วันนี้จะมีเรื่องราวต่อมาอีก จะไม่กลัวค่ะเพราะว่าส่วนที่มันแย่ที่สุดของจ๋ามันผ่านไปแล้ว อยากให้เขาไปเคลียร์ตัวเองมาก่อนมั้ย ไม่ใช่ไปเคลียร์ตัวเองมาก่อน แต่เป็นว่าใครมีปัญหาอะไรไปเคลียร์กัน ถ้าเขาเคลียร์ตัวเองลงตัวแล้วความสัมพันธ์จะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย จะขอพูดแค่เรื่องของเมื่อวันที่มันเกิดเรื่อง กับวันนี้ สำหรับจ๋าคือจ่ายืนยันว่าสิ่งที่จะพูดและจ๋าคิดไม่ได้มีอะไรที่ตั้งใจทำไม่ดีจริงๆ มองสถานะในอนาคตกับคุณตุ๊ จ๋าคงไม่ขอตอบเรื่องอะไรพวกนี้เลยค่ะ จ๋าคงขอตอบ แค่อยากให้จบประเด็นในเรื่องนี้เท่านั้นเอง”

  ”ครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง อันนี้เป็นเรื่องที่ขอพูดเพื่อคุณพ่อคุณแม่เลย อย่าว่าคุณพ่อคุณแม่จ๋าท่านไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามถ้าเกิดเป็นสิ่งที่ไม่ถูก ท่านก็จะเตือนว่าไม่ถูก สิ่งไหนที่มันเกินไปท่านก็จะปกป้องเราเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้ทางคุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง ซึ่งจ๋าก็ขอยืนยันตรงนี้ว่าจะทำงานมาตลอด จะ 20 ปีแล้ว จ่าคงไม่เอาชื่อเสียงตัวเองไม่เอาศักดิ์ศรีตัวเองมาแลกกับเรื่องแบบนี้ ถ้าเกิดมันเป็นความตั้งใจให้มันเกิด ซึ่งมันไม่จริงมันไม่มีทางเกิดขึ้น”

  ”คิดว่าการตัดสินใจที่ผ่านมาเป็นการก้าวพลาดหรือตัดสินใจผิดมั้ย จะไม่สามารถบอกให้ทุกคนเข้าใจจะได้ เพราะทุกคนไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เป็นแบบจ๋าอย่างที่จ๋าได้เจอ ซึ่งอย่างที่จะได้บอกได้อธิบายไปหมดแล้ว ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นยังไง เราอธิบายได้เท่านั้น”

  ”มองเรื่องความรักของตัวเองต่อไปยังไง ก็ยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้น ให้จบเป็นเรื่องเรื่องไป ตอนนี้ก็โสดๆ ไปก่อน ประสบความสำเร็จทุกเรื่องยกเว้นความรัก เออ ต้องไปไหว้อาจารย์ไหนดี ไปดูที่ไหนดี ถามว่าเราคิดมั้ยว่าเราไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก จ๋าว่าจ๋ายังไม่ถึงวันที่มันโอเคจริงๆ ซึ่งจ๋าเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเหมือนกัน”

  “อยากบอกอะไรกับชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเม้นท์และแบ่งทีมกัน คิดว่ามันจะจบมั้ย สำหรับจ๋าจะจบนะคะ แต่สำหรับชาวโซเชียล คือจ๋าอยากจะบอกว่าสำหรับจ๋าจะให้เกียรติทุกคน อย่างไอจีจ๋าก็ไม่ได้ปิด อันไหน comment มาก็ไม่ได้ลบ จะว่าหยาบคายยังไงก็ไม่ว่ากัน แต่แค่ขอความกรุณาว่าถ้าอยากด่า ด่าให้ถูกเรื่อง”

  ”เตรียมใจมั้ยว่าฝั่งคู่กรณีอาจจะออกมาตอบโต้อีก สิ่งที่จะเตือนมีแต่ความจริง ถ้าเกิดมีอะไรคือจ๋าเองจะอยากจบวันนี้ แต่ถ้าเกิดว่าจะมีอะไรหรือมีความจำเป็นอะไรที่ต้องอธิบายอีก ก็คือพูดความจริงทั้งหมด”

  ”ตัดสินใจออกมาพูด อ๋อ จะรู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้ โอเคมันก็อาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ด้วยความที่เราเป็นคนสาธารณะ จ๋าก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบต่อสังคมเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกเรื่อง คือเรื่องไหนที่จริง หรือเรื่องไหนที่ไม่จริง เจตนาเป็นยังไงหรือเรื่องไหนที่เราเจออะไรมา เราก็จะขออนุญาตตอบเป็นเรื่อง”

  ”เรื่องปาร์ตี้ที่จัดกับแฟนคลับร้องไห้ด้วย จริงๆ เป็นงานที่ตั้งใจจะจัดอยู่แล้ว บอกกันไว้ล่วงหน้าแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าหรือจะเลื่อนไปก่อน แต่ปรากฏว่าแฟนแฟนเขาไม่เลื่อน ก็เลยยังจัดเหมือนเดิม แล้วก็มีการทำเซอร์ไพรส์ ก็เลยตื่นตันนิดนึง”

  ”มีแอบหวั่นว่าจากข่าวที่ออกมาอาจจะทำให้แฟนคลับหายไป ตอนแรกจ๋าคิดว่า คือไม่ได้คิดว่าจะหายไปหรือเปล่า เรารู้สึกว่าเรายังอยาก Entertain ให้มากกว่านี้ เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ดีกว่าไหม แต่ปรากฏว่าพอมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นในความเป็นจริง คนที่เสพข่าวอย่างมีสติ ก็มีเยอะ คนที่วิเคราะห์อะไรเป็นก็มีเยอะ ทำให้จ๋าเลยได้เห็นอีกด้านนึง ของคนแล้วก็ สำหรับใครที่เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะรักอยู่แล้ว ถึงต่อให้จ๋าอธิบาย เป็นร้อยเป็นพันเขาก็อ่านแค่ 3 บรรทัดอยู่ดี ซึ่งเราก็คงทำอะไรไม่ได้” วีเจจ๋า กล่าว

 

วีเจจ๋า เปิดใจกับสื่อ
วีเจจ๋า เปิดใจกับสื่อ

 

วีเจจ๋า ยันพูดความจริง
วีเจจ๋า ยันพูดความจริง

 

วีเจจ๋า สถานะโสด
วีเจจ๋า สถานะโสด

 

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์