ข่าวบันเทิง มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์

คนสวยใครก็อยากจีบ!! เรื่องหัวใจของ มิว นิษฐา ก่อนเปิดปากคบ ไฮโซเซนต์

Home / Omgossip / คนสวยใครก็อยากจีบ!! เรื่องหัวใจของ มิว นิษฐา ก่อนเปิดปากคบ ไฮโซเซนต์

 

 

  แหม! เป็นคนสวยใครๆ ก็อยากจะเข้ามาขายขนมจีบอ่ะเนอะๆ แต่ก็ขอบอกว่า ณ. ตอนนี้ต้องเสียใจกับหนุ่มๆ คนอื่นด้วยจ้า เพราะว่าล่าสุดนางเอกสาวเสน่ห์แรงอย่าง มิว นิษฐา เจ้าตัวก็ออกมาตอบแบบเคลียร์ๆ ว่ากำลังคบหากับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช  คูหาเปรมกิจ ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน ถึงแม้สาวเจ้าจะไม่ขอระบุสถานะว่าเป็นอะไรกัน แต่ก็บอกว่าคุยกับไฮโซเซนต์คนเดียว แถมครอบครัวทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็มีโอกาสได้เจอแล้ว อ้าววๆ ชัดนะจ๊ะ อิอิ…

  

  ซึ่งสำหรับเรื่องหัวใจของสาวมิวก็ต้องบอกว่าตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีข่าวคู่จิ้นกับพระเอกห้างแตกอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ที่พาเอาเอฟซีฟินเว่อร์ทุกครั้งที่ทั้งคู่มาเจอะมาเจอได้ทำงานร่วมกัน หรือว่ามีช็อตฟินๆ เอฟซีก็แทบจะกรีดร้องในความน่ารักของทั้งคู่ ซึ่งก็แค่คู่จิ้น เพราะในตอนนั้นสาวเจ้าก็คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการอยู่แต่ว่าสุดท้ายก็ต้องเลิกราปิดฉากรัก 7 ปีจบกันไป และพอโสดปุ๊บช่วงนั้นสาวมิวก็มีข่าวคู่จิ้นต่อกับพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ จากการร่วมงานเล่นหนังด้วยกันเรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ที่หนุ่มเต๋อก็ส่งลูกหยอดไปทีละเล็กละน้อย จนเอฟซีต่างก็เชียร์ก็ลุ้นกันตัวโก่ง แต่สาวมิวชอบคนนอกวงการ ศึกรักครั้งนี้หนุ่มเต๋อเลยถอดใจถอยกลับไปจนตอนนี้ก็แฮปปี้กับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา

  

  ระหว่างนั้นก็ต้องบอกว่าด้วยความสวย ยิ้มเก่ง ของสาวมิวนั้นแหละใครๆ ต่างก็อยากขายขนมจีบ ไม่ว่าจะเป็น ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ทายาทรุ่นที่ 3 ของสยามกลการอุตสหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย รวมไปถึง ไฮโซคิด คณชัย ที่ก็มีข่าวกับสาวมิวด้วย แต่สุดท้ายสาวเจ้าก็ออกมายืนยันว่าทั้ง 2 คนนี้ก็เป็นเพื่อนพี่น้องที่รู้จัก

  

  จนมาถึงไฮโซเซนต์ นี่แหละค่าที่สาวเจ้ายอมพูดยอมเปิดปากว่าคบจริง ไม่ไก่กา แถมยังไปไหนมากันปกติไม่ได้ปิดบัง แต่ถ้ารูปหวานๆ ในโซเชียลคงไม่ได้เห็นเพราะว่าปกติไม่ค่อยชอบลงรูปทำนองนี้ อ่ะๆ แบบนี้ถ้าเจอเดินกับหนุ่มเซนต์ที่ไหนก็แชะภาพได้ไม่ว่ากันใช่มั้ยจ๊ะ คริคริ…

  

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mewnittha, @terchantavit, @kitb, @pokphornprapha

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา กำลังอินเลิฟก็ยิ้มแฮปปี้แบบนี้แหละ

 

มิว นิษฐา สวยเสน่ห์แรง
มิว นิษฐา สวยเสน่ห์แรง

 

มิว นิษฐา สวยเสน่ห์แรง
มิว นิษฐา สวยเสน่ห์แรง

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา สวยหวาน
มิว นิษฐา สวยหวาน

 

ไฮโซเซนต์ ธราภุช
ไฮโซเซนต์ ธราภุช

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

เต๋อ ฉันทวิชช์
เต๋อ ฉันทวิชช์

 

ไฮโซคิด คณชัย
ไฮโซคิด คณชัย

 

ไฮโซพก ประธานวงศ์
ไฮโซพก ประธานวงศ์