คริส หอวัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจมส์ จิรายุ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ลีลาตัวแม่! คริส หอวัง อาบน้ำโชว์กลางห้าง มีคำตอบให้แล้วไปงานแต่ง เจนี่ มั้ย?

Home / Omgossip / ลีลาตัวแม่! คริส หอวัง อาบน้ำโชว์กลางห้าง มีคำตอบให้แล้วไปงานแต่ง เจนี่ มั้ย?

  จัดหนักจัดเต็มกันไปเลย!! สำหรับตัวแม่อย่าง คริส หอวัง นุ่งซีทรูปักเลื่อมเพชรฟรุ้งฟริ้ง อาบน้ำโชว์ที่งาน งานเปิดตัว “Pinky Glow” สบู่เหลวอาบน้ำ ผสมสครับมิลค์ “เพื่อผิวขาวเนียนนุ่ม หอมจนน่ากอด” ณ โซนเอเทรี่ยม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สะกดทุกสายตาในงาน แม้กระทั่งพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เจมส์ จิรายุ ที่ร่วมโชว์ชุดนี้ด้วยก็เถอะ พูดเลยสายตาหนุ่มเวียร์นี่ไม่ธรรมดา อิอิ

  สำหรับประเด็นเรื่องสาวคริส จะไปงานแต่งของเพื่อนในแก๊งนางฟ้าอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มั้ยนั้น เธอวอนให้จบประเด็นนี้ เผยต่อไปนี้จะมีคริสก็คือมี แต่ถ้าไม่มีก็คือไม่มี บอกการจะไปงานแต่งใครเจ้าภาพต้องเชิญ! ถ้าเขาไม่เชิญเราก็ทำได้แค่ยินดี

  ทั้งนี้เธอบอกอีกว่ารู่สึกสงสารเพื่อนๆ ในแก๊งที่ต้องมาตอบคำถามแทนตน เพราะไม่อยากเป็นภาระของใคร ย้ำว่าชีวิตนี้ไม่เคยเลิกคบเพื่อน เพื่อนไม่ว่าจะแก๊งไหนก็คือเพื่อน บอกให้ไปโฟกัสคนที่เขากำลังมีความสุข เวลาที่เราเห็นใครมีความสุขเราก็ต้องยินดีรึเปล่า?? เพราะถ้าไม่อย่างนั้นคุณต้องพิจารณาตัวเองว่าคุณเป็นคนขี้อิจฉารึเปล่า?? ส่วนเรื่องร่วมเฟรมในงานวันเกิด แพร วทานิกา แจงยืนอยู่ด้วยกันแต่ได้มันไม่ได้มีอะไรนอกจากภาพที่เห็นนั่นเอง…

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

คริส โชว์อาบน้ำ
คริส โชว์อาบน้ำ

 

คริส ตัวแม่
คริส ตัวแม่

 

คริส แซ่บเวอร์
คริส แซ่บเวอร์

 

คริส - เจมส์จิ
คริส – เจมส์จิ

 

เวียร์ - คริส - เจมส์จิ
เวียร์ – คริส – เจมส์จิ

 

โชว์จบแล้ว
โชว์จบแล้ว