ตู่ นันทิดา เป๊ก เศรณี เพลง ชนม์ทิดา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ยอมใจผู้ชายคนนี้! เป๊ก ตามจีบ เพลง ชนม์ทิดา ถึง 6 ปี!!

Home / Omgossip / ยอมใจผู้ชายคนนี้! เป๊ก ตามจีบ เพลง ชนม์ทิดา ถึง 6 ปี!!

 

  กว่าจะรักกันไม่ใช่จีบง่ายๆ เรื่องราวความรักสุดซึ้งของสาว เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดรักของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และ ตู่ นันทิดา ที่หลายคนรู้กันดีว่าเธอกำลังคบหากับ เป๊ก เศรณี ทายาทบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังอันดับต้นๆ ของไทย แต่กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ฝ่ายชายเผยใช้เวลาถึง 6 ปีในการตามจีบ!! วันนี้ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะร่วมกันแชร์เรื่องราวน่ารักๆ กับช่วงเวลาดีๆ ก่อนที่จะมีวันนี้ที่หลายคนอ่านแล้วถึงกับเคลิ้มตาม มิน่าล่ะ คุณพ่อเอ๋ กับคุณแม่ตู่ ถึงยอมไฟเขียว ยอมใจผู้ชายคนนี้จริงๆ โดยเรื่องมีอยู่ว่า…

 ”“Gala Night”, with a short story that I’d like to share. ถ้าเลื่อนมารูปที่สองคือช่อดอกไม้เล็กๆ ช่อแรกที่เป๊กตั้งใจจะเอามาให้เพลงตั้งแต่การแสดงละครเวทีของเพลงครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน(13/08/2015) แต่เนื่องจากหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ ดอกไม้อันนั้นเลยไม่ได้ไปถึงมือของเพลงสักที แต่เป๊กยังเชื่อว่าสักวันดอกไม้ช่อนี้มันจะต้องได้ไปอยู่ในมือเพลง เป๊กเลยเก็บมันไว้ต่อให้จะแห้งและดอกจะหายไปหมดแล้วก็ตาม แล้วสุดท้ายการรอคอยด้วยความเชื่อของเป๊กมันไม่เคยสูญเปล่า 3 ปีถัดมาเป๊กได้กลับมาเจอกับเพลงและได้มีโอกาสได้ให้ดอกไม้นั้นกับเพลง มาในวันนี้เป๊กดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นคนแรกที่ได้ให้ดอกไม้ที่ช่อโตขึ้นกับเพลงด้วยตัวเอง เพลงทำให้เป๊กเชื่อกับคำว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน และที่สำคัญที่สุดคือ การเห็นคนที่เรารักมีความสุข นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง เป๊กดีใจและภูมิใจในตัวเพลงมาก ที่เพลงได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก และทำออกมาได้ดี เพราะการได้เห็นเพลงมีความสุขกับสิ่งที่เพลงรัก นั่นแหละคือความสุขของเป๊ก. I’ve always told you since the first few days we knew each other “no matter what happens, I’ll always going to be here standing not in front, not at the back, but right next to you”. อยู่กันแบบนี้ไปนานๆ นะ my love, my home, my everything #6ปีตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันมา #6ปีที่ฉันพยายามจะจีบเธอ!” เป๊ก เศรณี

 

 

 

  ”It might took 6 years of friendship and at least 3 years of confusion during those years, but I’m blessed to finally have you standing by my side today. Thank you for being you, the same old you @pek_c . Gala #แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล ทำให้นึกถึงเรื่องราวเก่าๆ ช่วงละครเวที #วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ เหมือนกันนะ #เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่โรงละคร ถึงจะผ่านเวลามา 3 ปี แต่เป๊กก็ยังคงเป็นเป๊กคนเดิมเสมอ 3ปีที่แล้วเป๊กชอบมาส่งอาหารไว้หน้ารถเพลงตอนเพลงซ้อมวันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ วันที่ซ้อม แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล เป๊กก็ยังคง keep standard ทำหน้าที่ food delivery manได้ดีมากๆ เหมือนเดิม 3ปีที่แล้วเป๊กชอบแอบมาติด post it ไว้หน้ารถเพื่อให้กำลังใจเวลาซ้อม วันนี้ก็ยังคงมีคำพูดให้ฮึดสู้เหมือนเดิม จำได้ว่าวันแรกที่เพลงมาซ้อม แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล เป๊กก็แอบมาติด post it ไว้ที่กระจกรถ แถมบอกด้วยว่าครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม 3 ปีที่แล้ว ตอนเพลงเข้ารพช่วงซ้อมละครเวที เป๊กเคยเอาโจ๊กมาฝากไว้ที่ counter พยาบาล โดยไม่ยอมเข้ามาให้ด้วยตัวเอง(ไม่ยอมแม้แต่แจ้งชื่อ) ปีนี้เพลงเข้ารพ โดนบังคับเฝ้าข้างเตียงเลย 3ปีที่แล้วเป๊กซื้อเสื้อหนาวมาให้ช่วงซ้อมละครเวที วันนี้เพลงยอมใส่แล้วนะ รู้ยัง #รู้ว่านานมากกว่าจะใจอ่อน but now I know, I’m very grateful to have you. Thank you for never giving up. #sharinglongstoryshort All in all, I just want to thank you for always being there for me, for encouraging me, and believing in me.” เพลง อัศวเหม

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก pek_c, plengasavahame