ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ตู่ นันทิดา น้องเพลง ลูกสาว ตู่ นันทิดา นาตาลี ปณาลี นาตาลี เป๊ก เป๊ก เศรณี เพลง ชนม์ทิดา เพลง เป๊ก

แม่ตู่ มั่นใจ! เพลง ไม่ได้คบซ้อน เป๊ก คุยกันในสายตาผู้ใหญ่

Home / Omgossip / แม่ตู่ มั่นใจ! เพลง ไม่ได้คบซ้อน เป๊ก คุยกันในสายตาผู้ใหญ่

 

        ถึงแม้ลูกสาวคนเก่ง เพลง ชนม์ทิดา จะมีหวานใจไฮโซหนุ่ม เป๊ก เศรณี ตามติดไปดูแลในช่วงเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ แต่คุณแม่ ตู่ นันทิดา ก็อดเป็นห่วงลูกสาวไม่ได้อยู่ดี ล่าสุด แม่ตู่ อัปเดตให้ฟังระหว่างมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที “Still on My Mind the Musical” ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ว่าทั้งคิดถึงและเป็นห่วงสุขภาพของลูกสาวแบบสุดๆ เพราะ น้องเพลง วางแผนตั้งใจจะเรียนให้จบภายในปีเดียวเลยทำให้ตารางเรียนแน่นการบ้านเยอะมาก คุณแม่ได้แต่ส่งกำลังใจโทรหาทุกวัน

   

        ส่วนกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า หนุ่มเป๊ก คบซ้อนก่อนเลิกนางเอกสาว นาตาลี ปณาลี มาคบกับ สาวเพลง นั้น แม่ตู่ อยากให้ไปถามฝ่ายชายเอง โดยส่วนตัวคุณแม่ทราบอยู่แล้วเวลาลูกสาวคบกับใคร มีอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ตลอด อย่างข่าวนี้ก็มาปรึกษาว่าไม่สบายใจเลย แม่ก็ให้คำแนะนำไปว่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปเพราะถ้าเราไปพูดก็คงไม่ใช่ แม่เองก็รู้ว่าช่วงนั้นลูกเรียนและมีใครอยู่ในชีวิตตอนนั้นบ้าง ลูกสาวค่อนข้างระวังในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว กลัวจะมีการเข้าใจผิด แต่ยังไงข่าวก็คือข่าว คุณแม่เชื่อว่าลูกทำถูกต้องถูกเวลา

    

        แม่ตู่ เผยว่ารู้จัก หนุ่มเป๊ก เป็นเพื่อนลูกสาวที่คุ้นเคยกันมา 6 ปีแล้ว แม่เคารพในการตัดสินใจของลูก ถ้าลูกจะรู้สึกดีกับใครสักคน ลูกจะถามและปรึกษาแม่ก่อนเสมอ แม่ก็ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของลูก อีกอย่างคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาจะมีความคุ้นเคย ยิ่งรู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น ยิ่งเป็นสิ่งที่ดีถ้าเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน สุดท้ายถ้าจะให้ทุกคนเข้าใจไปในทางเดียวกันอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ และเวลาไหนที่ควรจะออกมาพูด ในฐานะที่เป็นคุณแม่ของน้องเพลง ยืนยันทุกครั้งที่ลูกจะทำอะไรอยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด แต่ถึงยังไงก็อยากให้รอ น้องเพลง กลับมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองจะดีกว่า…

    

 

ตู่ นันทิดา
ตู่ นันทิดา

 

ตู่ นันทิดา
ตู่ นันทิดา

 

ตู่ นันทิดา
ตู่ นันทิดา

 

ตู่ นันทิดา กับคุณแม่
ตู่ นันทิดา กับคุณแม่

 

พร้อมหน้าครอบครัววันไปส่ง
พร้อมหน้าครอบครัววันไปส่ง

 

เพลง-เป๊ก
เพลง-เป๊ก

 

เพลง-เป๊ก
เพลง-เป๊ก

 

เพลง-เป๊ก
เพลง-เป๊ก

 

เพลง-เป๊ก
เพลง-เป๊ก