ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เก้า สุภัสสรา

เก้า ขอเลือกเยอะ! คัดคนเข้ามาในชีวิต แปลกใจไม่มีคนวงการจีบเลย?

Home / Omgossip / เก้า ขอเลือกเยอะ! คัดคนเข้ามาในชีวิต แปลกใจไม่มีคนวงการจีบเลย?

 

 

      เป็นสาวโสดเนื้อหอมมานานพักใหญ่ ยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนมาวินได้รับอนุญาตให้เข้ามาดูแลหัวใจสักที สำหรับนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวเก้า ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงส์” เลยได้อัปเดตหัวใจให้ฟังว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ เรื่องความรักค่อนข้างเลือกเยอะเพราะจำเป็นต้องคัดคนที่จะเข้ามาในชีวิตว่าเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร ซึ่งหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบเป็นหนุ่มนอกวงการทั้งนั้น ส่วนหนุ่มในวงการไม่มีเข้ามาจีบเลย พร้อมเผยสเปกในแบบที่ชอบคือ ผู้ชายติดดิน เรียบง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เข้าใจกัน และที่สำคัญการมีคู่ต้องพากันไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่พาให้แย่ลง ถ้าเป็นแบบนั้นขออยู่คนเดียวดีกว่า

    

        “เรียนจบแล้ว เดี๋ยวจะรับปริญญาเดือน ต.ค. ค่ะ ก็โล่งดีมาก รู้สึกว่าเราจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ มีเวลาดูแลตัวเองเยอะขึ้น ไม่เครียดแล้ว ก็เรียนนานกว่าเพื่อน แต่เพื่อนบางคนก็เรียนเท่าหนูนะ (หัวเราะ) จริงๆ อยากเรียนต่อโท คิดไปคิดมาเราถ่ายละครหนักมาก เดี๋ยวก็จะมีอีกเรื่องนึง ก็คิดว่าเรามีเป้าหมายชัดเจนอยู่แล้ว มีโปรเจคจะทำอะไรด้วย ก็คงจะเทคคอร์สสั้นๆ เพื่อให้ตรงจุดมากกว่า จริงๆ หนูอยากเรียนดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง พวกไอที มันน่าจะเวิร์กสำหรับยุคนี้ เราเรียนเศรษฐศาสตร์มาเนอะ ก็อยากจะทำธุรกิจอะไรแบบนี้ จะไปเรียนเพิ่มเติมเรื่องภาษาจีน พวกภาษาเพื่อพัฒนาตัวเอง เทคคอร์สสั้นๆ เลือกเวลาเรียนได้ ค่อยเป็นค่อยไป หันมารับงานเยอะขึ้น เต็มที่มากขึ้น อาจจะได้เห็นหน้าหนูมากขึ้น (หัวเราะ)”

   

        “เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มีๆ ทุกคนก็ยัดเยียดให้มี ก็หาให้หนูสิ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็มีคนเข้ามา แต่เราก็ไม่โอเคเพราะว่ามันไม่ใช่ เลือกยากขึ้นมั้ยเหรอก็เลือกปกติค่ะ เราก็ต้องคัดคนเข้ามาในชีวิตเนอะ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นคนนอกวงการ คนในไม่มี ไม่รู้ว่าทำไม (ที่เรารู้สึกว่าคนที่เข้ามายังไม่โอเคเพราะอะไร?) เราชอบคนติดดิน ชอบคนเรียบง่าย ให้คำปรึกษาเราได้ คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ โตๆ แล้ว เราก็ต้องคิดเยอะนิดนึงว่าเค้าเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร (คือคนที่เข้ามาเพราะเราเป็นดาราใช่มั้ย?) เราก็อยากให้เค้าปฏิบัติกับเราเหมือนคนปกติ เพราะเราก็คนปกติ แค่เรามีอาชีพเป็นนักแสดง มันก็เป็นแค่อาชีพนึง”

   

        “(กลัวคนที่เข้ามาแล้วหวังในชื่อเสียง ในความเป็นเก้าที่เป็นนักแสดง?) หนูว่าที่สำคัญคือความเข้าใจกัน ถ้าเค้าเข้าใจเรา เราเข้าใจเค้า อยู่ด้วยกันมันแฮปปี้มันก็คือจบ เราไม่มายด์ว่าเค้าจะต้องเป็นคนยังไง อยากให้เค้าเข้าใจในตัวเรามากกว่า ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากกว่า การที่เราจะมีคู่อ่ะเนอะ ก็ต้องพาชีวิตเราไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าพาต่ำลง (ดูเป็นคนที่มองความรักจริงจัง?) ใช่ๆ เรารู้สึกว่าถ้ามีแล้วมันต่ำลง เราอยู่คนเดียวดีกว่ามั้ย เราอยู่ตรงนี้เราทำอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มีเพื่อนเราก็แฮปปี้ ถ้ามีใครเข้ามาแล้วทำให้เรานั่งทำงานไปร้องไห้ไป หนูว่ามันไม่เวิร์ก (กลัวการเริ่มต้นกับใครมั้ย?) กลัวค่ะ ถ้าจะคุยกับใครก็ต้องศึกษานานๆ ค่ะ เพราะที่ผ่านมา ที่เคยเจอเคยพูดคุย มันก็เหนื่อย เราทำงานหนักอ่ะเนอะ เวลามีอะไรมากระทบจิตใจ หนูรู้เลยว่ามันจะกระทบกับงานมากๆ” เก้า กล่าว

     

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา