ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า

อย่าเพิ่งเบื่อหน้า! เวียร์ รับงานถี่..เมคมันนี่พา เบลล่า เที่ยวเติมรัก!!

Home / Omgossip / อย่าเพิ่งเบื่อหน้า! เวียร์ รับงานถี่..เมคมันนี่พา เบลล่า เที่ยวเติมรัก!!

 

 

      ถึงแม้คิวถ่ายละครจะแน่นเอี๊ยดแค่ไหน ก็ยังเห็นหน้าค่าตาของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตามงานอีเว้นท์อยู่ตลอดแบบไม่ขาดสาย ล่าสุด หนุ่มเวียร์ มาพบปะแฟนๆ อีกครั้งในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “YAYA Skin Care” พร้อมอัปเดตให้ฟังว่า ช่วงนี้งานเยอะเพราะเป็นไตรมาสสุดท้ายของปี ขยันเมคมันนี่รับทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อปลายปีจะได้พักผ่อน แม้ไม่ค่อยมีเวลาว่างสวีทกับหวานใจสาว เบลล่า ราณี สักเท่าไหร่ ก็เข้าใจกันดี เพราะถ้าว่างก็รีบหาเวลาเจอกันตลอดอยู่แล้ว ส่วนแพลนจัดทริปเที่ยวกับ สาวเบลล่า นั้นก็ได้พูดคุยกันไว้ ถ้าว่างตรงกันเมื่อไหร่คงได้ไปพักผ่อนด้วยกัน พร้อมเอ่ยปาก “เป็นห่วง” หวานใจทำงานหนัก ฝากส่งกำลังใจให้สู้ๆ

    

        “ช่วงนี้ก็งานเยอะ เราจะมาซนเบี้ยวงานก็ไม่ได้หรอก เพราะเดี๋ยวปลายปีทุกคนก็จะพักผ่อนกัน ช่วงนี้ก็จะงานเยอะหน่อย อาจจะเป็นไตรมาสสุดท้าย ก็มีทั้งงานประจำ งานอีเว้นท์อะไรพวกนี้ก็จะบูม ปลายปีก็จะงานเยอะกันทุกท่าน กับเบลเราก็คุยกันอยู่แล้ว ถ้าเราว่างก็เจอ ถ้าไม่ว่างก็ไม่ต้องพยายาม เพราะเราคุยกันอยู่แล้วสบายๆ ทริปที่วางแผนจะไปกับน้องก็คุยกันเอง ยังไม่ได้บอกให้ใครทราบ เหมือนช่วงปลายปีน้องจะต้องมีเดินทางไปต่างประเทศ ส่วนผมเองก็ถ่ายละครแต่เป็นคิวเดียว คิวนึงอาจจะแว๊บๆ เที่ยวได้หมดทั้งไทยและต่างประเทศเราไปได้ เพียงแค่ว่าขอให้มีเวลาได้พักบ้าง เวลาตรงกันบ้าง จะได้หาโอกาสพักผ่อน เต็มที่กับงานเยอะแล้ว”

    

        “งานยุ่งทั้งคู่ ไม่มีเวลาให้กัน ถึงต่อให้อีกคนนึงว่างก็เข้าใจครับ เราทำงานตรงนี้มานานเราจะรู้ พอเราว่างเราก็ต้องหาความสุขให้กับตัวเอง เอาเวลาที่เราว่างไปดูแลเค้า ไม่ใช่มาแบบไม่เข้าใจกัน ถ้าเป็นอย่างนั้นนะอย่าคุยกันดีกว่า ตอนนี้งานหนักก็ให้กำลังใจกันทั่วไป สู้ๆ พักผ่อนบ้างเดี๋ยวไม่สบาย ก็ห่วงครับ ถ้าเราทำงานอย่างเดียวไม่ได้พักผ่อนเลยก็คงแย่ สำหรับผมอยากเที่ยวทุกวันเลยครับ” เวียร์ กล่าว

    

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เบลล่า-เวียร์
เบลล่า-เวียร์