ข่าวดารา ข่าวบันเทิง บี น้ำทิพย์ บี ฟิล์ม ฟิล์ม ธนภัทร ละคร เมีย 2018 เมีย2018

บี เปิดใจยอมเสียซิง! จูบจริงครั้งแรกในละครให้ ฟิล์ม บอสวศิน

Home / Omgossip / บี เปิดใจยอมเสียซิง! จูบจริงครั้งแรกในละครให้ ฟิล์ม บอสวศิน

 

 

      เพราะความแรงเรตติ้งพุ่งกระฉูดของละคร เมีย 2018 ถึงทำให้นางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ที่เข้าวงการเล่นละครมาเป็นสิบปี ซึ่งไม่เคยจูบจริงมาก่อน ยอมใจอ่อนเสียจูบจริงครั้งแรกในละครให้กับ ฟิล์ม ธนภัทร ผู้รับบท บอสวศิน สามีแห่งชาติคนใหม่ที่แฟนๆ จิ้นหนักมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวบี ในงาน “ออสเวลไลฟ์ แกรนด์โอเพนนิ่ง” เล่าบรรยากาศตอนถ่ายทำและเปิดใจถึงสาเหตุที่ยอมจูบให้ฟังว่า เพื่อความสมจริง และความจิ้นของแฟนละคร ส่วนหวานใจอย่าง ไฮโซฮิม ก็ไม่ว่าอะไร ให้เกียรติในการตัดสินใจและเข้าใจว่าเป็นการทำงาน

    

         “ก่อนหน้านี้ก็มีเลิฟซีนอะไรแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ใช่จูบที่เป็นจูบจริงๆ อย่างนี้ ตอนที่เล่นกับพี่ป้องก็จะมีเทคนิคในการที่จะทำให้ดูเหมือนจูบที่สุดเลยใช้มุมกล้องช่วย ส่วนวิธีการจูบที่เคยเล่นกับพี่ป้องคือเค้าจะเอามือมาแปะปาก แล้วก็จูบเฉี่ยวๆ แต่คนดูจะดูเหมือนเป็นจูบจริง (ครั้งนี้ทำไมถึงยอมใจอ่อนจูบจริง?) ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะมีเลิฟซีนเพราะว่าบทมันเขียนไปออกอากาศไป แต่ด้วยความที่เราอินมาตั้งแต่ตอนเริ่มเล่นอยู่แล้ว เลยบอกคนเขียนบทว่าอยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น อยากรู้ก่อนว่าอรุณาจะไปในทิศทางไหน”

    

         “ด้วยความที่มันอินและก็รู้สึกว่าคนดูก็อินด้วย เลยคิดว่าอะไรที่มันสมจริงและดูไม่น่าเกลียดในการที่จะเลิฟซีนจูบครั้งแรกจริงๆ ก็คงไม่เป็นอะไร ซึ่งพอเห็นบทปุ๊บก็เซอร์ไพรส์นิดนึง แต่พอรู้ว่ามีจูบจริง ตอนนั้นก็รู้สึกว่าเหมือนดูละครเรื่องนึงเห็นพระนางจิ้นกันมากๆ พอมีฉากเลิฟซีนกันแล้วหัวใจจะวายหรือจิกหมอน บีเลยใส่ความคิดนั้นลงไปในตัวของคนดู ในเมื่อบอสวศินและอรุณาทุกคนดูจิ้นขนาดนี้ถ้ามีช็อตแบบนี้แล้วดูเป็นแบบจริงๆ คนดูจะจิ้นขนาดไหน ต้องบอกว่าการแสดงครั้งนี้เป็นการทำเพื่อคนดูจริงๆ”

     

         “บีเขินมาก เขินน้องฟิล์มมาก (หัวเราะ) แต่ว่าพอตอนถ่ายก็ต้องตัดทุกอย่างออกไป หลังจากคัตปุ๊บก็กระโดดกันสุดฤทธิ์ อย่างฟิล์มก็รู้ว่าเค้าเป็นจูบแรกในละครของเราเพราะบีบอกน้อง แต่เค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นการแสดง (ฟิล์มก็บอกว่าหัวใจเต้นแรงมากตอนที่จูบกับพี่บี?) ไม่หรอก ฟิล์มเค้าไม่ได้เลิฟซีนกับพี่คนแรก เค้าเลิฟซีนกับคนอื่นมาตั้งเยอะแยะแล้ว อาจจะมีตื่นเต้นบ้าง บีเองก็เหมือนกัน แต่ในฐานะที่เป็นนักแสดงและเป็นรุ่นพี่ก็ต้องพยายามที่จะนิ่งเข้าไว้”

    

          “(ยอมขนาดนี้แสดงว่าอินกับบทอรุณามาก?) อินตั้งแต่ก่อนที่จะรู้ว่ามีฉากเลิฟซีนด้วยค่ะ ตั้งแต่เริ่มเล่นก็อินแล้ว เรื่องนี้มันเป็นอะไรที่เข้าไปถึงทุกอณูขุมขนเลยค่ะ ทุกคนก็เล่นเต็มที่หมด (ถ้าเรื่องต่อไปต้องมีเลิฟซีนแบบจูบจริงอีกจะยอมมั้ย?) อันนี้ก็ต้องดูก่อนว่าเรื่องนั้นเราอินขนาดไหน แต่ไม่ได้หมายความว่าเรื่องอื่นที่เราไม่จูบจริงแล้วเราจะไม่อินอย่างนั้นนะคะ แต่หมายถึงการเล่าเรื่องมากกว่า ถ้าภาพนั้นมันเล่าเรื่องแล้วสมเหตุสมผลเหมาะแก่การเลิฟซีนที่จะต้องจูบจริง บีก็จะยอมทำค่ะ”

     

        “(เมื่อก่อนตั้งกฎอะไรไว้หรือเปล่า ละครที่ผ่านมาถึงไม่จูบจริงเลย?) บีไม่อยากให้เอาบรรทัดฐานของฉากเลิฟซีนแล้วทำให้ละครทุกเรื่องจะต้องมีฉากนี้และจูบจริงเสมอไป บีคิดว่าการแสดงมันก็คือการแสดง ถ้าใช้มุมกล้องช่วยได้ก็เป็นการช่วยเซฟความเป็นนักแสดงของผู้หญิงด้วย อันนี้ขอพูดกว้างๆ แล้วกันนะคะว่าบางเรื่องอาจจะแบบจูบจริงเถอะจะได้มีกระแส แต่เราไม่ได้เรียกร้องให้มันมีกระแสแบบนั้น แค่รู้สึกว่าถ้ามันสมเหตุสมผลกับการที่จะต้องเลิฟซีนจูบจริง และทำให้คนดูจิ้นเข้าไปอีกจากที่จิ้นอยู่แล้ว ถ้าถึงจุดนั้นเราจะทำค่ะ”

   

         “ส่วนหวานใจเราไม่ว่าอะไรเลยค่ะ ไม่พูด และไม่ได้ดูด้วยซ้ำ แต่ก่อนหน้านั้นบีก็บอกเค้าว่ามีจูบจริงนะ คือเป็นการบอกเฉยๆ ไม่ได้เป็นการขออนุญาต ที่ผ่านมาก็ไม่เคยขอด้วย เพราะว่าเค้าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับงานเลยค่ะ จริงๆ เค้าแค่ทราบว่าเรตติ้งของละครเรื่องนี้ดีมาก เพราะทุกครั้งที่เค้าไปเจอเพื่อนๆ ทุกคนก็จะฝากชื่นชมมาถึงบีเกี่ยวกับละคร ฉะนั้นเค้าก็เลยจะรู้ว่ากระแสละครมันดี เลยแบบทำอะไรก็ได้ที่มันเป็นงานของเรา ซึ่งเค้าจะให้เกียรติอยู่แล้วค่ะ” บี กล่าว

    

    

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

 

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

    

บี-ฟิล์ม
บี-ฟิล์ม

 

บี-ฟิล์ม
บี-ฟิล์ม

 

บี-ฮิม
บี-ฮิม