ข่าว แพท ณปภา เบนซ์ เรซซิ่ง

พ้นคุก!! ศาลให้ประกันตัว-สั่งติดกำไล EM เบนซ์ เรซซิ่ง สามี แพท รอปล่อยตัวคืนนี้!

Home / Omgossip / พ้นคุก!! ศาลให้ประกันตัว-สั่งติดกำไล EM เบนซ์ เรซซิ่ง สามี แพท รอปล่อยตัวคืนนี้!

 

  หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศาลอาญามีคำตัดสินจำคุก 8 ปี  เบนซ์ เรซซิ่ง หรือว่านาย อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของนักแสดงและพิธีกร แพท ณปภา ในคดีร่วมฟอกเงินเครือข่าย บอย นาคคำ แต่ศาลยกฟ้องข้อหาสนับสนุนทำผิดยาเสพติด โดยอัปเดตล่าสุด ศาลอนุมัติให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง วงเงิน1 ล้าน ใส่กำไลข้อเท้าEM ห้ามออกนอกประเทศ และทำการปล่อยตัวค่ำนี้ ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ย่านคลองเปรม

  โดยทีมทนายความของนาย อัครกิตติ์ วรโรจน์เจนิญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง จำเลยที่ 1 ในคดี ร่วมสมคบฟอกเงิน ที่ศาลสั่งจำคุก 8 ปี ได้จัดทำคำร้องประกอบการยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างอุทธรณ์คดี โดยมีพี่ชายของนายอัครกิตติ์ เป็นผู้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินย่านดินแดง เนื้อที่ 2 งาน 25 ตารางวา มูลค่ากว่า 44 ล้านบาท
โดยในคำร้องยังแสดงความประสงค์ต่อศาลพิจารณาขอติดอุปกรณ์ EM ที่เป็นกำไลข้อเท้า และยืนยันว่าพร้อมจะปฏิบัติตามคำสั่งศาลทุกประการ

  และต่อมาในเวลา 16.25 น. ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้นายอัครกิตติ์ จำเลยที่ 1 ประกันตัวไป โดยตีราคาประกัน 1 ล้านบาท พร้อมกำหนดให้ติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ (กำไล EM) กับจำเลยด้วย และห้ามมิให้จำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล

  ส่วนทางด้านมารดาของนายอัครกิตติ์ เปิดเผยหลังทราบคำสั่งศาลว่าดีใจมาก รอมานานกว่า 1 ปี และสู้คดีมาโดยตลอด พร้อมยกมือท่วมหัว ส่วนญาติที่มาให้กำลังใจก็แสดงความดีใจเช่นกัน

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pat_napapa

เรซซิ่ง-เบนซ์
เรซซิ่ง-เบนซ์

 

เบนซ์-แพท
เบนซ์-แพท

 

 

แพท-เบนซ์
แพท-เบนซ์

 

น้องเรซซิ่ง-แพท
น้องเรซซิ่ง-แพท