น้องเรซซิ่ง น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ลูกดารา เบนซ์ อัครกิตติ์ เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา แม่แพท-น้องเรซซิ่ง

แพท ไม่รู้ เบนซ์ คบสาวใหม่แล้ว ถ้ามีขอให้บอกกัน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แพท ไม่รู้ เบนซ์ คบสาวใหม่แล้ว ถ้ามีขอให้บอกกัน!

ขยันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจริงๆ สำหรับคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา รับทั้งงานพิธีกร งานอีเว้นท์ พรีเซ็นเตอร์ รีวิวสินค้าอีกมากมายนับไม่ถ้วน เพราะตอนนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง เข้าโรงเรียนแล้ว ก็ยิ่งมีภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดสองแม่ลูกควงคู่กันมาร่วมงาน Crocs เปิดคอลเลคชั่นใหม่ Lite Ride Kids เลยได้อัปเดตเรื่องลูกชายให้ฟังว่า

น้องเรซซิ่ง แฮปปี้กับการไปโรงเรียนมาก ต่อให้ง่วงแค่ไหนก็ไม่มีร้องไห้งอแงสักนิด แอบเป็นห่วงกลัวลูกทำร้ายเพื่อนที่โรงเรียน ด้วยความเป็นเด็กที่ยังไม่เข้าใจ ปกติมีแต่คนเข้าหาอยากเล่นด้วย คุณครูเล่าให้ฟังว่าลูกชายพยายามเข้าไปกอดเพื่อน แต่เพื่อนไม่เล่นด้วย ผลักกันไปมาจนกลายเป็นเรื่อง สาวแพท ยอมรับว่าแรกๆ ก็ตีลูกให้เจ็บจะได้จำ ตอนนี้ไม่ตีเลย เพราะคุยกันแบบผู้ใหญ่ได้แล้ว พยายามพูดคุยและสอนให้เข้าใจ

ด้านคุณพ่ออย่าง เบนซ์ อัครกิตติ์ ก็มีอาสาไปรับลูกที่โรงเรียนบ้างในวันที่ว่าง สาวแพท พูดเลยว่าไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ไม่กะเกณฑ์อะไร เอาที่เขามีความสุขและอยากทำดีกว่า สะดวกเมื่อไหร่ก็แค่ทักมา ส่วนความสัมพันธ์กับ หนุ่มเบนซ์ ค่อนข้างชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าอยู่ในสถานะพ่อแม่ของลูกเท่านั้น และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ปรึกษากันเรื่องลูกตลอด แต่นอกเหนือจากนั้นไม่มีการคุยเรื่องจุกจิกแบบคู่รัก

แพท ณปภา ไม่ทราบข่าวว่า หนุ่มเบนซ์ มีแฟนใหม่ ส่วนตัวไม่เคยถามเรื่องนี้ แต่ตัวเธอไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถ้ามีก็ขอแค่ให้บอกกล่าวกันเท่านั้น เผื่อวันไหนที่รับลูกชายไปเล่นด้วยจะได้รู้ว่าอยู่กับใครเจอใครบ้าง และถ้าเธอมีความรักครั้งใหม่ก็จะบอกฝ่ายชายเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มี ยังทำงานหนัก โฟกัสแค่เรื่องงานและลูกเท่านั้น มองว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจอคนที่รักเราและรักลูกของเราด้วย เข้าใจผู้ชายส่วนใหญ่ต้องเลือกผู้หญิงที่ไม่มีพันธะมากกว่า ตอนนี้คงยังไม่ถึงเวลาของเรา

แพท ณปภา
แพท ณปภา
แม่แพท - น้องเรซซิ่ง
แม่แพท – น้องเรซซิ่ง
แม่แพท - น้องเรซซิ่ง
แม่แพท – น้องเรซซิ่ง
แม่แพท - น้องเรซซิ่ง
แม่แพท – น้องเรซซิ่ง
แม่แพท - น้องเรซซิ่ง
แม่แพท – น้องเรซซิ่ง
พ่อเบนซ์ ไปรับ น้องเรซซิ่ง ที่โรงเรียน
พ่อเบนซ์ – น้องเรซซิ่ง
พ่อแม่ลูก