มินดา มีทรัพย์สิน แซ็ค ชุมแพ

ไม่ได้ท้อง มินดา โฮ! แถลงโต้ แซ็ค ชุมแพ โยนผิดให้ พูดความจริงไม่หมด

Home / Omgossip / ไม่ได้ท้อง มินดา โฮ! แถลงโต้ แซ็ค ชุมแพ โยนผิดให้ พูดความจริงไม่หมด

 

  ดาราสาว มินดา มีทรัพย์สิน ควงคุณแม่ ปัญชลีย์ วัฒนชัยศาสตร์ พร้อมด้วย หญิง – พลอยลภัสร์ ธรรมวัฒนโชค พี่ที่สนิทและคนดูแล และพ่อ – คุณสราวุธ ทูละมาลย์ ผู้จัดการส่วนตัว ออกมาเคลียร์ข่าวท้องกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพ โดยมินดาเผยวันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากปกป้องตัวเอง และครอบครัวที่ถูกต่อว่าจากสังคม อยากพูดความจริงให้ทุกคนเข้าใจ เจอกันผ่านเฟซบุ๊ก คบกันโดยที่ผู้ใหญ่รับรู้ เรื่องโพสต์ว่าไม่แมน หญิงบอกเพราะติดต่อแซ็คไม่ได้ 2 เดือน บอกคบกันโดยไม่เปิดเผยด้วยเรื่องงาน ผจก.บอกจริงๆ ฝ่ายตนไม่ได้ต้องการให้คบกัน อยากให้คบกับคนที่เหมาะสม เรื่องเรียกเงิน 2 ล้านไม่จริง พอคบกันทำให้เสียโอกาสงานหลายๆ อย่างด้วยซ้ำ

  มินดาบอกแซ็คเป็นฝ่ายขอเลิกกับตนโดยให้เหตุผลไปกันไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. อีกฝ่ายบอกยังรัก บอกไม่มีคนอื่น ยืนยันไปด้วยกันไม่ได้ ซึ่งตนไม่เข้าใจเพราะไม่ได้ทะเลาะ อยู่ดีๆ ก็เลิก มีแชทที่คนอื่นส่งมา ส่วนแชทกลุ่ม ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ได้เห็นพร้อมทุกคนเหมือนกัน แฉมีแชทที่ผู้หญิงอื่นส่งมาหาตนเจอในมือถือของแซ็คบอกคิดถึงกันให้มาหา เจอแชทในช่วงเดือน มิ.ย. หลังจากนั้นมีการทะเลาะกันมาตลอด ฝ่ายชายบอกเป็น FC คุยอยู่เรื่อยๆ แต่ตนก็เชื่อมาตลอด มีคนรอบตัวพยายามจะบอกว่าแซ็คมีคนอื่นจริง มีคนส่งหลักฐานมาให้เรื่อยๆ ถามตลอดแต่ฝ่ายชายบอกไม่มี ซึ่งเรื่องแบบมีมาตลอด

  มินดาแจงไม่ได้ท้อง และไม่เคยพูดว่าตอนท้อง ไม่รู้ว่าใครพูด ถ้ามีคลิปก็ให้เอาออกมา กล้ายืนยันตรงนี้ว่าไม่ได้ท้อง ไม่ได้เรียกร้อง วันที่เกิดเรื่องเห็นอีกฝ่ายโชว์ตัวก็จะเข้าไปหาแต่ยังไม่ถึงตัวก็โดนการ์ดกันออกมา หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ก็เลยตัดสินใจโพสต์เฟส เพราะคิดว่าต้องเห็นและทักมา แต่ก็ไม่ใช่

  เปรยแม่เคยบอกปรึกษากับแม่ตลอดว่าเจออะไร และแม่สอนว่าถ้ารักเขาต้องให้เกียรติเขา ต้องเชื่อในสิ่งที่คนของเราพูด แม่บอกมาตลอด แม่รับเคยสอนว่ารักแฟนอย่าไปเชื่อคนอื่นเพราะอาจจะโดนใส่ร้าย ลูกเลยยึดถือว่าอยากฟังจากปาก ไม่อยากเลิกกันเพราะโดนคนอื่นใส่ร้าย เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าแซ็คออกมาคุยก็จบ ตอนคบกันก็คบสองคน และทางบ้านรับรู้ ยืนยันเงิน 2 ล้านไม่ได้เรียกร้อง บอกลูกสาวแชทไปคุยกับแม่แช็ค แค่แจงว่าแซ็คยืมเงินอะไรไปบ้าง และเสียเวลา เพราะโดนแบนงานจากผจก. ทิ้งงานไปอยู่กับแซ็คงานที่เสียไปมีอะไรบ้าง บอกเพื่อแสดงให้เห็นว่ารักลูกชายแม่จริงๆ จริงใจ และจริงจัง เพราะแซ็คบอกว่าจะมีการแต่งงาน ค่าเสียเวลาให้ไปรวมกับค่าสินสอด แม่มินดาบอกลูกรักใครชอบใครไม่เคยมองในเรื่องฐานะการเงิน ขอให้เป็นคนดีและรักลูกจริง เพราะครอบครัวตนทำมาหากินเชื่อว่าอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องไปเอาเงิน 2 ล้าน 2 ของใครมา แซ็คไปหาที่บ้าน ครอบครัวแซ็คเป็นยังไงก็ทราบดี ขอไม่แจงรายละเอียด

  ที่ตัดสินใจแชทไปหาแม่ของแซ็คแล้วบอกเรื่องตัวเงิน เพราะติดต่อแซ็คไม่ได้ เพื่อฝากบอกให้ติดต่อกลับ เพราะมีเรื่องต้องเคลียร์ แต่แซ็คยังเงียบบอกจะติดต่อมาเองถ้ามีเวลา จนไปต่างประเทศครั้งล่าสุด แม่แซ็คไปส่งและถามตนว่ายืมเงินไปเท่าไหร่จะคืนให้ เปรยอีกฝ่ายเอาแชทออกมาให้ดูไม่หมด กลายเป็นว่าเรียกร้องเงิน เรื่องลดราคาเหลือ 5 หมื่นไม่ใช่ของจริง ไม่ทราบมาจากไหน คาดเป็นเงินปลีกย่อยที่แซ็คและครอบครัวยืมไปรวมๆ แล้ว 5 หมื่น ซึ่งตอนนั้นบอกไปว่าแล้วแต่ว่าจะคืนมาเท่าไหร่ แม่แซ็คบอกจะโอนคืน 1 หมื่นบาท ซึ่งวันนี้ก็ยังไม่ได้เงินจำนวนนี้คืน ส่วนที่แซ็คบอกว่าคืนแล้วในวันแถลงเป็นค่าน้ำมันรถตู้ที่แซ็คบอกให้มินดาโอนให้กับรถตู้โดยตรงไม่เกี่ยวกัน ยันไม่ได้อยากจะเอาเงินคืน วอนพูดความจริงให้หมด แม่บอกต้องการออกมาปกป้องศักดิ์ศรีลูก เป็นฝ่ายหญิงยังไงก็เสียหาย เสียตัวแล้วยังเสียเงิน สังคมประณามว่าลูกโง่ แต่ทำไปด้วยความรักผู้ชายคนนึง แมนจริงต้องออกมาพูดแบบเป็นลูกผู้ชาย ยืนยันไม่ได้เรียกร้องเงิน และขมขู่

  ยันไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงิน เรื่องแบบนี้ปิดกันไม่ได้ ต้องการให้แซ็คออกมาเคลียร์ คุยปัญหาที่ค้างคา เพราะมีหลายคนออกมาบอกว่าฝ่ายชายไปนอนกับหญิงอื่น เปรยแชทและเฟสปลอมออกมาเยอะมาก หญิงเผยเฟสอวตารมาหลังจากที่โพสต์คลิปจากแฟนคลับ โต้ตอบกันไปมา ไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรปลอม

  เรื่องยาหยอดตาที่ให้ไปซื้อตอนเที่ยงคืน แจงตนแสบตาตอนสามทุ่มเลยฝากฝ่ายชายซื้อยาหยอดตาตามประสาคนคบกัน ฝ่ายชายกำลังสังสรรค์กับเพื่อนบอกจะฝากเพื่อนอีกคนซื้อมาให้ แต่เวลาไปถึงเที่ยงคืนแล้วก็ยังไม่ได้ บอกเหมือนเป็นเรื่องโจ๊กของคู่รักทั่วไป ยันแสบตาจริงๆ ไม่ได้งี่เง่า แล้วมีปากเสียงทะเลาะกัน

  แม่เผยมินดามีธุรกิจส่วนตัวขาย-เช่าคอนโด เงินในวงการไม่ได้เยอะ แต่ลูกขยันและใจรัก มินดาบอกแซ็คไม่พกเงินสด เงินที่ได้มาโอนเข้าบช.แม่ จะพูดตลอดว่าเงินไปรวบยอดกับค่าสินสอด ถ้านับรวมจริงๆ แล้วเยอะจนจำไม่ได้ เชื่อทุกคำที่ฝ่ายชายบอก(เสียงสั่น) เป็นคนที่รักใครก็รักด้วยหัวใจ ไม่เคยหวังอะไรจากเขา แม่สอนตลอดว่าผู้ชายจะแต่งงานกับผู้หญิงที่อดทนที่สุด ตนก็ทนมาตลอด เพราะอยากแต่งงานกับเขา อยากใช้ชีวิตกับเขา อยากมีครอบครัวที่มีความสุข ฝ่ายชายบอกหมดสัญญาสามปีจะพาไปอยู่ที่บ้านใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตนก็นั่งนับวันรอ(ร้องไห้)

  หญิงเปรยแซ็คพูดความจริง แต่ไม่พูดทั้งหมด พูดเอาดีเข้าตัว ณ วันนี้ต่อให้เอาเงินมาวางตรงหน้ายังไม่อยากจะรับเลย เงินไม่มีค่าเท่าความรู้สึก กับผู้หญิงที่ขัดใจพ่อแม่มาอยู่ด้วย กลับไม่ชัดเจน แต่ก็เชื่อมาตลอดโดยสนิทใจ ไม่มีข้อแม้ พอมีข่าวกลับมาบอกว่าเรื่องยาหยอดตา เข้ากันไม่ได้ เรื่องสกปรก ไม่ได้หมายความว่าร่างกายสกปรก มันมีนัยยะยิ่งกว่านั้น มีอะไรที่หลายคนไม่รู้ และไม่ออกมาพูด บอกมินดาบูชาเรื่องความรักมากไป มั่นใจผู้ชายคนนี้มากว่าคือคนที่ใช่ วันนี้โดนกระแสสังคมเยอะมาก ทุกคนเข้าใจว่าเรียกร้องเงินเป็นค่าเสียหายค่าตัว แซ็คกลายเป็นคนน่าสงสาร

  มินดายังรักอยู่แต่คงไม่กลับไป เพราะจากที่อีกฝ่ายแถลงก็หมายถึงเลิก ถ้าอีกฝ่ายจะฟ้องก็ฟ้องไป เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกอย่างทำไปไม่ได้อยากประจาน หรือทำให้เสียชื่อเสียง แค่อยากให้รู้ว่าที่ผ่านมาคืออะไร ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ (ร้องไห้) “หนูรักเขา” อยากจะให้เอาความจริงออกมาพูด เป็นเรื่องของสองคน ไม่เข้าใจว่าวันนี้ทำไมถึงต้องมีการแถลง มาคุยกันแค่สองคนก็จบแล้ว ฟังแถลงของแซ็คก็คงต้องเข้าใจตามที่อีกฝ่ายบอก หญิงเสริมที่ไม่จบเพราะคนรอบตัวของแซ็ค ความจริงอยู่ที่คนสองคน รู้สึกไร้สาระ เหมือนเด็กทะเลาะกัน ไม่เข้าใจ รู้สึกว่าตอนนี้โดนกระทำจากคนรอบข้าง กับแซ็คและผจก.ไม่ได้คิดตอบโต้ แค่ออกมาพูดความจริงในสิ่งที่คนเข้าใจผิด ฟ้องร้องคนที่กล่าวหามินดาและโจมตีธุรกิจของครอบครัวมินดา

  แม่บอกวันนี้อยากพูดให้จบ เพราะแซ็คพูดไม่เคลียร์ พูดเอาดีเข้าตัวแล้วโยนความผิดให้ผู้หญิง ผู้หญิงยังไงก็เสียหายอยู่แล้ว เหมือนมานั่งแก้ผ้าให้คนดู ประจานตัวเอง วันนี้อยากจะมาบอกว่าในสิ่งที่โดนพาดพิงมันเกินเลยไปแล้ว อยากออกมาโต้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง มีหลักฐานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเฟสอวตาร หรืออะไร แม่ยันไม่ให้ลูกกลับไปคบกันแซ็คอีก อาจผิดเองที่สอนให้เชื่อคนรักมากเกินไป วันนี้ต้องการปกป้องลูก ต้องการให้สังคมรู้ว่าความจริงยังมีอีกฝั่งนึง ไม่ได้ตื่นเต้นที่แซ็คเป็นนักร้อง กระเป๋าที่แซ็คซื้อให้ไม่เคยเอาออกมาใช้จะเอาคืนก็ได้ ไม่ได้เห็นแก่เงิน ประเด็นเรื่องเงินสองล้านจบไปได้เลย วันนี้จะเอาเงินมาให้ 5 ล้านก็ไม่เอาแล้ว

  สำหรับประเด็นเรื่องแชทคุยกับ ก้อง เกริกฤทธิ์ ไม่รู้มาจากไหน รู้จักว่าเป็นนักบอล ยันไม่ได้คุย vdo คอลกัน รู้จักนานมากแล้วหลายปี ไม่สนิทกัน รู้จักแค่เป็นนักบอลไปดูบอลแล้วขอถ่ายรูป รู้จักกันก่อนที่จะมาคบแซ็ค ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่รู้จักกับแซ็ค บอกอีกฝ่ายก็มีแฟนอยู่แล้ว

  

มินดา แถลงโต้ แซ็ค ชุมแพ 

มินดา โชว์แชทหลักฐาน 

มินดา ปล่อยโฮ ยังรักแซ็ค 

มินดา มีทรัพย์สิน 

 แซ็ค ชุมแพ