ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดราม่าพระตีระฆัง ดราม่าเสียงระฆัง ทับทิม มัลลิกา พีเค ปิยะวัฒน์ หยาดทิพย์ ราชปาล เพชร กรุณพล

4 ดาราลูกบ้านคอนโดหรู โพสต์ยันไม่มีใครรำคาญเสียงระฆังวัด!!

Home / Omgossip / 4 ดาราลูกบ้านคอนโดหรู โพสต์ยันไม่มีใครรำคาญเสียงระฆังวัด!!

        เป็นประเด็นร้อนที่ประชาชนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้กับกรณีลูกบ้านรายหนึ่งของคอนโดหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่อยู่ติดวัดไทร ย่านพระราม 3 ได้ร้องเรียนไปยังสำนักงานเขตบางคอแหลม เรื่องพระตีระฆังเสียงดังรบกวนในเวลาตี 3 ครึ่งถึงตี 4 ของทุกวัน ซึ่งสำนักงานเขตได้ส่งหนังสือถึงเจ้าอาวาสวัดไทร ขอความร่วมมือให้ช่วยลดเสียงเพื่อป้องกันการเกิดความเดือดร้อนแก่ผู้พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง จึงเกิดเป็นดราม่าอย่างหนักบนโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่สนับสนุนทางวัดให้ตีระฆังต่อไป เนื่องจากเป็นวัดเก่าแก่กว่า 300 ปีสร้างมาก่อนคอนโดที่เพิ่งมีแค่ไม่กี่ปี และการตีระฆังถือเป็นพุทธประเพณี เป็นวิถีของชาวพุทธที่ปฏิบัติสืบต่อกันมายาวนาน

   

        ในขณะเดียวกันเหล่าลูกบ้านคอนโดหรูดังกล่าวโดนคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแบบเหมารวมทั้งคอนโด งานนี้ 4 ดาราคนบันเทิงอย่าง เพชร กรุณพล, พีเค ปิยะวัฒน์, หยาดทิพย์ ราชปาล และ ทับทิม มัลลิกา ผู้ที่เป็นลูกบ้านอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นผ่านไอจีส่วนตัว ทุกคนต่างให้ความคิดเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่า คนทั้งคอนโดไม่มีใครรำคาญเสียงพระตีระฆัง โปรดอย่าด่าเหมารวม มีแค่ลูกบ้านห้องเดียวเท่านั้นที่โทรไปด่าวัดทุกคืนและร้องเรียนไปที่เขตจนมีดราม่าขนาดนี้ คนที่นี่ส่วนใหญ่เวลามีงานบุญก็มักจะนิมนต์พระจากวัดไทรตลอด แถมลูกบ้านเพิ่งคุยกันว่าจะรวมเงินทำบุญบูรณะห้องน้ำวัดด้วยซ้ำ ซึ่งหลังมีดราม่าเกิดขึ้น ห้องต้นเรื่องยังคงหายตัวเงียบกริบ

   

        ทั้งนี้ หนุ่มเพชร และ หนุ่มพีเค ยังมีข้อสงสัยกล่าวถึงสำนักงานเขตบางคอแหลมด้วยว่า ออกหนังสือเตือนทางวัดได้ยังไงโดยที่ไม่เคยแวะมาตรวจสอบข้อเท็จจริงที่คอนโดเลยว่าเสียงดังจริงหรือไม่ และทางนิติบุคคลคอนโดไม่เคยได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านหรือเขต แต่เรื่องในนามหนึ่งบุคคลไปร้องเรียนเขตเอง แล้วไปที่วัดเลยได้อย่างไร? ประเด็นนี้คงต้องหาคำตอบกันต่อไป…

    

ขอบคุณภาพจาก IG @petchkaroonpon, yardthip, tubtimofficial, djpk

    

 

ไอจีเพชร
ไอจีเพชร

 

ไอจีเพชร
ไอจีเพชร

 

ไอจีหยาด
ไอจีหยาด

 

ไอจีทับทิม
ไอจีทับทิม

 

ไอจีทับทิม
ไอจีทับทิม

 

ไอจีพีเค
ไอจีพีเค

 

ไอจีพีเค
ไอจีพีเค

 

เพชร กรุณพล ที่คอนโด
เพชร กรุณพล ที่คอนโด

 

พีเค ที่คอนโด
พีเค ที่คอนโด

 

หยาด ที่คอนโด
หยาด ที่คอนโด

 

ทับทิม ที่คอนโด
ทับทิม ที่คอนโด