งานแต่งดารา ดาราแต่งงาน พีเค ปิยะวัฒน์ พีเค โยเกิร์ต พีเค โยเกิร์ต แต่งงาน โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

พีเค – โยเกิร์ต ฉลองแต่งชื่นมื่น เผยสาเหตุคู่เราไม่อยากมีลูก!?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พีเค – โยเกิร์ต ฉลองแต่งชื่นมื่น เผยสาเหตุคู่เราไม่อยากมีลูก!?

หลังจากจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักมาราธอน 8 ปีของพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ล่าสุดวันนี้ได้ฤกษ์จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวควงคู่กันมาเปิดใจว่า

ตั้งใจจัดวันที่ 02.02.2020 เลขสวยเหมือนกระจกสะท้อนซึ่งกันและกัน งานออกมาสวยงามอย่างที่หวังไว้ หนุ่มพีเค ตามใจเจ้าสาวให้เป็นคนออกไอเดียจัดแจงทุกอย่าง ทั้งงานวันนี้ การ์ด รวมถึงของชำร่วยที่เลือกเป็นถุงผ้าสนับสนุนฝีมือเด็กออทิสติกวาดลายพิเศษเพื่อเราสองคน เจ้าสาวเตรียมไว้ 4 ชุดสุดอลัง และยังเลือกแหวนแต่งงานเอง เป็นแหวนเพชร 4 กะรัต ส่วนเจ้าบ่าวมีหน้าที่จ่ายอย่างเดียว!!

พีเค – โยเกิร์ต เผยชีวิตคู่หลังจดทะเบียนสมรส ดูแลกันและกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากตอนเป็นแฟน มีแต่ความรู้สึกดีๆ ที่มากขึ้นไปอีก คู่เราไม่มีคำมั่นสัญญา เพราะเชื่อว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด ความรักและการดูแลเอาใจใส่ที่เสมอต้นเสมอปลายสำคัญที่สุด

หลังจากนี้ทั้งคู่ไม่คิดพักงานในวงการบันเทิง ยังคงรับงานปกติเต็มที่เหมือนเดิม เพราะตั้งใจไม่มีทายาท หนุ่มพีเค ยอมรับว่าเด็กเป็นสิ่งมีชีวิตที่บริสุทธิ์ แต่สังคมตอนนี้ไม่บริสุทธิ์เท่า จึงไม่อยากทำให้เขาต้องมาลำบาก ส่วน สาวโยเกิร์ต ก็มีความคิดตรงกันว่าไม่อยากมีลูก ใช้ชีวิตสองคนแฮปปี้แล้ว แต่ไม่แน่อนาคตอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ สำหรับแพลนฮันนีมูนเจ้าบ่าวตามใจเจ้าสาวเช่นเคยคือ ทริปทะเลที่ทั้งคู่ชอบเหมือนกัน แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

เมื่อ สาวโยเกิร์ต ถูกถามว่าฝ่ายชายเป็นเจ้าบ่าวในฝันของเรายังไงบ้าง เจ้าตัวถึงกับตอบว่า “ผิดทุกข้อ” เพราะหนุ่มคนนี้ไม่ใช่เจ้าบ่าวในฝันของเธอเลย แต่ในชีวิตจริง พีเค นี่แหละ “ถูกทุกข้อ” สำหรับเธอแล้ว ด้าน หนุ่มพีเค ตอบเสียงสูงว่าไม่ได้เข้าสมาคมคนกลัวเมีย แต่เราอยู่ด้วยความเกรงใจและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ชีวิตของเขาผ่านอะไรมาเยอะ ทั้งอกหักและไปหักอกคนอื่น คบใครไม่เคยเกินปีครึ่ง ยอมรับตัวเองเป็นคนขี้เบื่อ พอเบื่อก็จะหาเรื่องเลิกกลายเป็นวัฏจักรที่วนเวียนอยู่แบบนี้ แต่ไม่ใช่กับผู้หญิงคนนี้

พีเค เล่าต่อว่า เมื่อ 8 ปีก่อนได้เจอ โยเกิร์ต เป็นรักแรกพบ พอลองคุยลองคบกันแล้วรอดพ้นอาถรรพ์ปีครึ่ง ยิ่งคบกัน ความสัมพันธ์ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นคนที่อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วย สาวโยเกิร์ต พูดเลยว่าเธอไม่ได้เป็นคนเปลี่ยนเขา แต่เขาปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากันได้มากกว่า ทางครอบครัวไม่ได้ฝากฝังอะไรเป็นพิเศษ เพราะเห็นมาตลอดว่าดูแลกันได้ดีจนไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคหวานๆ ต่อหน้าสื่อ

โยเกิร์ต “บอกรักกันทุกวันอยู่แล้ว บางทีไม่ได้บอกด้วยคำพูด ก็บอกด้วยการกระทำ ด้วยแววตา บนโลกไม่มีใครที่อยากจะใช้ชีวิตด้วย ยกเว้นพี่พีเคนี่แหละค่ะ”

พีเค “สั้นๆ 3 คำ รักหมูนะ”