หลิน มชณต โทนี่ รากแก่น

หลิน งง! แต่ต้องจัดการตัวเองหลัง โทนี่ ขอเปลี่ยนสถานะ!

Home / Omgossip / หลิน งง! แต่ต้องจัดการตัวเองหลัง โทนี่ ขอเปลี่ยนสถานะ!

  ดาราสาว หลิน มชณต เปิดใจหลัง โทนี่ รากแก่น อดีตแฟนหนุ่มขอเปลี่ยนสถานะ รับงงแต่ก็ต้องจัดการกับตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเกลียด เคารพการตัดสินใจของฝ่ายชาย เวลา 5 ปีไม่เสียดาย ชีวิตต้องไปต่อ เปรยตอบไม่ได้เรื่องมีมือที่สามหรือเปล่า ตอนนี้โสดก็มีเปลี่ยนลุคบ้าง เขินเจอคำถามซันนี่ใช่สเปคมั้ย…

  เผยอย่างที่ฝ่ายชายบอก ถ้าความสัมพันธ์เปลี่ยนก็ต้องบอกอีกคน อยากอยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว หรือถ้ามีกันแล้วอาจจะอิสระไม่เต็มที่ ดีที่บอกกัน ก็เคารพการตัดสินใจ เป็นการคุยกัน ปรับแล้วไม่เวิร์คก็ต้องเปลี่ยนจากแฟนเป็นอย่างอื่น รับงง แต่ก็ต้องจัดการกับตัวเอง มีเฮิร์ทแต่โอเคแล้ว ยังเจอกันได้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่จำเป็นต้องเกลียด

  คบหลายปีแต่ไม่เสียดาย เป็นพี่น้องกันได้ต้องใช้เวลา ตอนนี้โสด เรื่องมือที่สามยืนยันไม่ใช่แพท ชญานิษฐ์ เพราะรู้จักกันดีเป็นรุ่นน้องที่รักกันมาก ส่วนกับแก้ว จริญญา ไม่รู้จักส่วนตัวตอบยาก ไม่แน่ใจว่ามีเรื่องมือที่สามหรือเปล่า ฟุ้งตัวเองโสดขึ้นหลังโสด ตั้งใจเปลี่ยนลุคเป็นผมยาวเพื่องานแสดงชิ้นใหม่ ตอนนี้เปิดใจ เขินเมื่อถูกถามว่าซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้จีบตนมั้ย ชมเป็นผู้ชายอารมณ์ดี ทุกอย่างต้องใช้เวลา

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี tonirakkaen

 

หลิน มชณต
หลิน มชณต

 

 

 

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

โทนี่ - หลิน
โทนี่ – หลิน