ข่าวบันเทิง นาคี2 นางเอกฮอต นางเอกเว้าอีสาน

นาคี2 แร๊งงง! ตามไปเบิ่งนางเอกตัวท็อป เว้าอีสาน สำเนียงเป๊ะปัง! (คลิป)

Home / Omgossip / นาคี2 แร๊งงง! ตามไปเบิ่งนางเอกตัวท็อป เว้าอีสาน สำเนียงเป๊ะปัง! (คลิป)

          สวยหรูดูแพงมากสำหรับภาพยนตร์เรื่อง นาคี2 ที่เปิดตัวได้ไม่กี่วันก็ฟันรายได้ถล่มทลาย งานนี้ยกนิ้วให้ทีมงานและนักแสดงระดับคุณภาพ โดยเฉพาะทักษะการพูดภาษาอีสานของพวกเขาและเธอ ใครมีพื้นฐานเป็นคนพื้นเพก็โชคดีหน่อย แต่ที่ไม่ใช่แล้วทำได้โคตรดีอย่าง 2 อย่าง แต้ว ณฐพร และ ญาญ่า อุรัสยา นี่คงต้องปรบมือให้ดังๆ เป๊ะปังเหมือนเป็นเด็กถิ่น ซึ่งนอกจาก 2 สาวจากวิกน้อยสีแล้ว นางเอกตัวท็อปคนอื่นๆ ก็เคยโชว์สกิลพูดอีสานให้แฟนๆ ได้ฟังเหมือนกัน ป่ะ! วันนี้ตามไปเบิ่งหน่อย นางเอกฮอตคนไหนบ้างนะ ที่สำเนียงอีสานจัดว่าเด็ด! 

 

แต้ว ณฐพร : คนแรกก็ต้องยกให้สาวหน้าหวาน แต้ว ณฐพร นั่นแหละ วาดลวดลายให้เห็นตั้งแต่ละครซีรีส์เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ มาแล้ว ครานั้นทำเอาคนดูปลื้มปริ่มกับความสามารถ ที่แม้ไม่ใช่ลูกหลานชาวอีสานแต่กำเนิด แต่การฝึกฝนก็ทำให้งานของเธอออกมาเป๊ะปัง พอได้มาละเลงแอคติ้งในละครเรื่อง นาคี ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับชื่นชมเข้าไปใหญ่ จวบจนล่าสุดกับภาพยนตร์ นาคี2 บอกเลยว่ามืออาชีพสุดๆ ขั้นเทพไปแล้ว

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

ญาญ่า อุรัสยา : ใครจะเชื่อกันเล่าว่าหน้าฝรั่ง ดีกรีลูกครึ่งอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เมื่อต้องมาพูดภาษาอีสานในภาพยนตร์เรื่อง นาคี2 จะทำได้ดีไม่มีที่ติแบบนี้ แม้จะไม่เคยเห็นสาวเจ้าสวมบทบาทแบบนี้ แต่เมื่อต้องทำอย่างจริงจัง คุณเธอก็เป๊ะเวอร์ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง แต้ว ณฐพร เลย! แหม่…ก็ไม่รู้ว่าได้ครูดีอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกสุดหล่อแห่งขอนแก่นแลนด์ ติวให้แบบจัดหนักจัดเต็มอ๊ะเปล่า

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ : อย่าว่าแต่นางเอกวิกน้อยสีเลยที่มีความสามารถเว้าภาษาอีสานได้แบบเริ่ดๆ เพราะนางเอกวิกมากสีอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ปุ๊กลุกต้องสวมบทบาทเป็นสาวอีสาน ไดอะล็อกในเรื่องจึงเป็นภาษาถิ่นล้วนๆ แต่งานนี้ไม่สะออนนางเอกมากความสามารถดีกรีนางงามคนนี้หรอก ฝึกฝนจนทำออกมาได้ดีเยี่ยม พระเอกในเรื่องอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ที่เป็นลูกอีสานตัวจริง ยังเอ่ยปากชมเลย! 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก : เป็นนางเอกหน้าใสที่มีเชื่อสายจีน แต่พอได้ลองพูดภาษาอีสานในละครเรื่อง นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว ก็ทำได้ดีไม่แพ้เพื่อนนักแสดงคนไหนนะเออ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียกว่าความสามารถไม่น้อยเลย พื้นเพไม่ใช่คนท้องถิ่นอีสาน แต่พูดได้คล่องเบอร์นี้ก็จัดว่าดีงามมากมาย ใครไม่เคยเห็นคงต้องหาชมกันหน่อย แล้วจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้ฝีมือไม่ธรรมดา 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ญาญ่า อุรัสยา - แต้ว ณฐพร
ญาญ่า อุรัสยา – แต้ว ณฐพร

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @taewaew_natapohn @pooklool_fonthip @baifernbah @mantananui, TigerBabe Photo