กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า น้ำหวาน พิมรา

กวาง รับผิดเอง! ทำให้วุ่นวาย น้ำหวาน ไม่พูดถึงอดีต ลั่นไม่เกิดประโยชน์

Home / Omgossip / กวาง รับผิดเอง! ทำให้วุ่นวาย น้ำหวาน ไม่พูดถึงอดีต ลั่นไม่เกิดประโยชน์

 

  น้ำหวาน พิมรา ควงแขน กวาง เอบีนอร์มอล ออกงานคู่ พร้อมเคลียร์ดราม่าประเด็นคบซ้อนแฟนสาวหล่อที่คบนาน 15 ปี บอกเริ่มคุยกันในฐานะเพื่อน พี่น้อง ไม่รู้ไปคลิกตอนไหน ฝ่ายหญิงไม่ขอพูดเรื่องอดีต ด้านฝ่ายชายยอมรับผิดที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ส่วนตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ขอกำลังใจให้กับคู่ของตนด้วย

  หวานบอกอดีตผ่านไปแล้ว จบลงแล้ว ถ้าจะขุดก็ไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน ขอไม่ลงรายละเอียด เพราะเซนซิทีฟ และจะเกิดประเด็นใหม่ขึ้นมา ทุกความสัมพันธ์เมื่อเกิดขึ้นและจบลงไปสิ่งที่ได้คือประสบการณ์ ได้เรียนรู้ สิ่งไหนดีก็ทำให้ดียิ่งขึ้นในความสัมพันธ์ครั้งต่อไป สิ่งไหนไม่ดีก็เรียนรู้ที่จะไม่ทำซ้ำๆ อีก

  กวางบอกคุยในฐานะเพื่อนพี่ ไปจีบใครยังมาบอกมาอวดเลย บอกไม่ได้ว่าเริ่มคุยแบบคนรู้ใจกันตอนไหน เรื่องนี้อาจจะวุ่นวายเพราะตนเองด้วย อาจจะพูดผิดเวลา ขอรับผิดชอบ และขอโทษ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้กับชีวิตคู่ในอนาคตของทั้งสองคน อยากขอกำลังใจให้ทั้งคู่

  หวานเปรย เรื่องบุคคลที่สามหรืออดีตขอไม่พาดพิง หรือพูดถึงเพราะไม่ใช่คนที่อยู่ในสื่อ คนรอบตัวอีกฝ่ายคอมเม้นท์ในพื้นที่ส่วนตัวของเค้า เป็นสิทธิของเค้า ผลกระทบเป็นด้านจิตใจมากกว่า เครียด นอยด์ กลุ่มใจ แต่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ มีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ งานที่ทำก็ต้องยิ้ม ถ้าใส่ใจจะไปต่อไม่ได้ ถ้าจะให้ใครหยุดก็คงห้ามใครไม่ได้ เป็นพื้นที่ของเขา ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว

  กวางขอบคุณคนรอบตัว เพื่อน พ่อแม่ ทั้งตนและหวานตอนนี้ต่างต้องการกำลังใจ ขอกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วย หวานขอบคุณสำหรับทุกคนที่ให้กำลังใจ สถานะตอนนี้หวานบอกกวางเป็นคนดี หวังดีต่อกัน เป็นคนที่คุยกันอยู่ กวางยังไม่ได้ขอหวานเป็นแฟน รักจริงหวังแต่งขอบคุณที่กวางให้เกียรติที่แสดงเจตนาดีมีเป้าหมายแต่เป็นเรื่องอนาคต

  หวานบอกเรื่องข่าวครอบครัวรู้ สนันสนุนในแง่ของจิตใจ ไม่ได้ถามอะไร พ่อแม่เป็นกำลังใจสำคัญ เข้าใจ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็มีทั้งดีและไม่ดีอยู่แล้ว ไฟเขียวไหมกวางบอกเขียวมั้ง บอกแม่ค่อนข้างดุ ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย พาไปหาแม่แล้วบอกให้ดูๆ กันไป กวางบอกแม่ตนให้อิสระเรื่องการตัดสินใจ อยากให้เห็นว่าทำอะไรกันอยู่ พาหวานไปรู้จักแล้ว

กวาง - น้ำหวาน
กวาง – น้ำหวาน