กวาง AB Normal น้ำหวาน ซาซ่า แมท ภีรนีย์

“แมท-น้ำหวาน-กวาง” ร่วมเปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แมท-น้ำหวาน-กวาง” ร่วมเปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก

        คุณสุรชัย โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป พร้อมทีมผู้บริหารฯ แถลงข่าวเปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” ราชประสงค์ สุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น ที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยจัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ ห้องแซฟไฟร์ ชั้น 7 โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ

   

        ภายในงานเปิดตัวด้วยไฮไลท์โชว์จากนางเอกสาวสายแฟ “แมท-ภีรนีย์” แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ โชว์แฟชั่นเทรนด์ใหม่ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส จากนั้นคู่รัก “น้ำหวาน ซาซ่า” และ “กวาง เอบี นอร์มอล” ตัวแทนสายเที่ยวและสายกิน เปิดตัวมากับรถตุ๊กตุ๊ก เอกลักษณ์ที่โดดเด่นสำหรับนักท่องเที่ยว ร่วมกันแชร์ประสบการณ์ช้อปและอัพเดตร้านไทยดีไซน์แบรนด์ เทรนด์ฮิป แล้วประทับใจกับความน่ารักของ “โดโมะ” มาสคอต ชื่อดัง จากสถานีโทรทัศน์ช่อง NHK ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอาทิ โบ๊ท-ธารา, บอส-พุทธิพงษ์ และ ปาย-สิตางศุ์ ร่วมแสดงความยินดี โดยมี โอปอล์ ปาณิสรา รับหน้าที่พิธีกร

   

        เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง สุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จะเปิดให้บริการ วันที่14 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมโอเพนนิ่ง เซอร์ไพรส์ ต้อนรับเหล่านักช้อป ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สนใจติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/themarketbangkok