นางเอกหน้าเหวี่ยง สงกรานต์ เตชะณรงค์ สงกรานต์-แมท ห้าวเป้ง เกรียนคีย์บอร์ด แมท ภีรนีย์

ตอกกลับหงายเงิบ! แมท ภีรนีย์ โต้เกรียนคีย์บอร์ด แบบห้าวเป้ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ตอกกลับหงายเงิบ! แมท ภีรนีย์ โต้เกรียนคีย์บอร์ด แบบห้าวเป้ง

ทำอะไรก็ผิด อยู่นิ่งๆ ก็ผิด ขยับตัวก็ผิด งานนี้นางเอกห้าวเป้งอย่าง แมท ภีรนีย์ เลยขอไม่อยู่เฉยบ้าง ตอบโต้ชาวเน็ตที่มาคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์เธอผ่านอินสตาแกรมซะจนหงายเงิบไปเลย โดยดราม่าเล็กๆ นี้เกิดขึ้นใต้ภาพอาหารของเธอที่โพสต์ไว้เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่ง แมท โพสต์ไว้ 10 ภาพ เป็นภาพอาหารจากร้านหรูที่เธอไปเยือนมา พร้อมบรรยายแคปชั่นใต้ภาพว่า “เปิดใจ”

จุดนี้ไม่ชัดเจนนักหรอกว่าความหมายของคำว่า “เปิดใจ” ของ สาวแมท คืออะไร แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นแซะเธอว่า “เปิดตัวด้วย กล้าหน่อยซิ ห้าวเป้งอยู่แล้ว” ซึ่งคาดว่าคนคอมเม้นต์ต้องการจะสื่อให้แมทเปิดตัวด้วยไม่ใช่โชว์แต่รูปอาหาร หรือจะรวมไปถึงเปิดหน้าคนที่ไปนั่งกินด้วยหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่งานนี้นางเอกหน้าเหวี่ยงไม่นิ่งเฉย จิ้มข้อความตอกกลับไปว่า “เปิดหน้าคุณก่อนได้ไหมคะ”

อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด เรียกว่าหงายเงิบไม่ใช่น้อย!! เพราะแอ็กเคานต์อินสตาแกรมของชาวเน็ตรายนั้นเหมือนสร้างขึ้นมาเพื่อโจมตี สาวแมท โดยเฉพาะ! ไม่มีประวัติ ไม่มีแม้แต่รูปโปรไฟล์ ทำเอาแฟนคลับของแมทและชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาวิจารณ์มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้าข้างนางเอกคนดังและเห็นด้วยกับคอมเม้นต์ตอบโต้ของเธอ แหม่…นานๆ จะตอกกลับสักที เจอแบบนี้จะเข็ดกันไหมน้าาาา

แมท ภีรนีย์
View this post on Instagram

เปิดใจ ⭐️⭐️

A post shared by Matt Peranee (@mattperanee) on

แมท ตอกกลับชาวเน็ต
แมท ภีรนีย์

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mattperanee