ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

ฐิสา โบ้ยถาม ปั้นจั่น แบบนี้เรียกว่าจีบมั้ย!?

Home / Omgossip / ฐิสา โบ้ยถาม ปั้นจั่น แบบนี้เรียกว่าจีบมั้ย!?

 

  นางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา เผยไม่รู้ว่าทาง ปั้นจั่น ปรมะ จีบหรือเปล่า โบ้ยไปถามฝ่ายชาย แจงมีภาพคู่เพราะบังเอิญเจอกัน ยังไม่มีการคุยกันนอกรอบ และไม่มีไลน์กัน ส่วนถ้าอีกฝ่ายจะจีบจริงๆ ก็เป็นเรื่องของอนาคต ขำฝ่ายชายบอกแอบปลื้มมานาน และเป็นสาวในสเปก ไม่รู้ฝ่ายชายออกตัวแรงยังไง…

  “จีบมั้ย ต้องไปถามฝั่งโน้นค่ะ คือจริงๆ เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ คือเขารู้จักกับพี่ๆ ในแก๊งของเรามากกว่า เขาฝากมาบอกพี่ๆ ไหมว่าจะจีบ ไม่ได้ฝากค่ะ ไม่ได้พูดว่าจีบหรืออะไรค่ะ ทำไมถึงมีภาพ คือบังเอิญเจอจริงๆ ค่ะ วันนั้นหนูเสร็จงานเลยไปทำธุระต่อ เหมือนเขาก็อยู่ที่ร้านตรงนั้น เหตุการณ์คือบังเอิญจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เขาเจอแล้วเขาก็ขอถ่ายรูปเฉยๆ”

  ”เขาแอบปลื้มมานานแล้ว บอกว่าเป็นผู้หญิงในสเปก หรอคะ(หัวเราะ) เพิ่งจะได้ยินจากพี่ๆ นี่แหละค่ะ เขาพยายามสื่อว่าเขาชื่นชอบเรามาก ก็ถ้าอย่างนั้นไหม อันนั้นก็ต้องถามฝั่งนั้นแหละ เราคงตอบอะไรไม่ได้มากกว่านี้ค่ะ ต้องถามเขาว่าเขาจีบหรือเปล่า หมายถึงแคปชั่นใช่ไหม คือจริงๆ เขาอาจจะแซวๆ ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาก็แซวกับพี่ๆ ในกลุ่มเฉยๆ ค่ะ อย่างเรายังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ”

  ”คุยหลังจากที่ได้เจอกันครั้งนั้น ไม่มีนะคะ ไม่ได้แลกไลน์ หรือไม่มีไลน์กันเลยด้วยซ้ำค่ะ สถานะของเขา เรื่องนี้เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ อย่างที่บอกเรายังไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัวเลย เลยยังไม่เคยถามยังไม่ได้อะไรเลย กลัวไหมว่าสถานะเขาไม่ชัดเจนแล้วมาพัวพันกับเรา ต้องยกให้ฝั่งเขาตอบแล้วแหละ คือเราไม่เกี่ยวและไม่รู้เรื่องด้วยจริงๆ ค่ะ”

  ”ถ้าเขาขอจีบ ก็เป็นเรื่องของอนาคตเลยค่ะ ตอนนี้อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้มีคุยกันเป็นการส่วนตัวหรือยังไม่ได้มีอะไรที่คืบหน้ากว่านั้นเลย คือเขารู้จักกับพี่ต๊ะ วริษฐ์ มาก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ เจอพี่เขาแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ก็วันนั้นไม่ได้อะไร ด้วยความบังเอิญจริงๆ แหละ มันเลยไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น”

  ”ตอนนี้ตัวเราโสดมั้ย จริงๆ หนูก็โสดมานานแล้วนะ(หัวเราะ) พี่เขาเองก็มีข่าวระหองระแหงกับแฟนถ้าเขามาจีบ สมมุติหรอคะ ค่อยว่ากันเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ (แต่เราไม่ติด?)จริงๆ เราก็เปิดตัวนานแล้วนะ คือใครจะมาคุยกับเราก็ได้ แต่จริงๆ หนูเป็นคนที่คุยกับคนค่อนข้างยากด้วยค่ะ ถ้าอย่างนั้นถ้าเขาจะมาคุยก็คงจะให้พี่ๆ เขาสแกนกันก่อนแหละ เพราะเขาสนิทกับทางพี่ๆ เรามากกว่า”

  ”มีผู้ชายผิวเข้มเข้ามาพัวพันตลอด (หัวเราะ)อาจจะเข้มกว่าผิวหนูหรือเปล่า คือหนูขาวไง คนอื่นเขาอาจจะเข้มกว่าหรือเปล่า ปั้นจั่นถือเป็นสเปกมั้ย ไม่มีสเปกค่ะ ถามว่าโอเคไหม แค่เห็นก็เฉยๆ อ่ะ ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แค่ยังเอิญเจอ แล้วเขาขอถ่ายรูปไปบอกพี่ๆ ในกลุ่มหน่อยนะ แค่นั้นเอง ถ้าครั้งหน้าเจอกันจะทำตัวลำบากมั้ย คือตอนนี้ยังไม่แน่ใจ คือเหตุการณ์มันยังไม่เกิดขึ้นไง เขาออกตัวแรงว่าชอบเรา เขาออกตัวยังไงบ้างคะ หนูไม่รู้เลย หนูไม่เล่นทวิตเตอร์ด้วยค่ะ ถ้าจะเห็นก็เห็นแค่ในไอจีค่ะ” ฐิสา กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี punjanprama

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

 

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ