ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดิว พอร์ช ดิว อริสรา

ดิว อริสรา ขึ้นสเตตัส in relationship ชาวเน็ตเชียร์คบหนุ่มคนนี้??

Home / Omgossip / ดิว อริสรา ขึ้นสเตตัส in relationship ชาวเน็ตเชียร์คบหนุ่มคนนี้??

        เลิกรากับ ไผ่ วันพอยท์ ใช้ชีวิตสาวโสดมานานพักใหญ่แล้ว สำหรับนางร้ายสาว ดิว อริสรา ช่วงนี้ดูเหมือนจะเลิกโสดหายเหงาซะที เมื่อสัปดาห์ก่อน สาวดิว โพสต์ภาพขอบคุณดอกไม้ช่อโตจากหนุ่มปริศนา ซึ่ง ไผ่ วันพอยท์ เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีด้วย แถมล่าสุด สาวดิว ยังขึ้นข้อความในไอจีว่า “in relationship” อัปเดตสถานะหัวใจว่าตอนนี้กำลังคบหากับใครบางคนอยู่ โดยแก๊งเพื่อนสาวคนสนิททั้ง กวาง เดอะเฟซ เข้ามาคอมเม้นท์กันยกใหญ่ เหมือน สาวดิว ไม่บอกไม่กล่าวให้เพื่อนๆ รู้ก่อนเลย!!

   

        ที่น่าจับตามองคือมีไอจีหนุ่มนอกวงการคนหนึ่งนามว่า “พอร์ช” เข้ามาส่งไอคอนยิ้มหวาน ซึ่งมีแฟนๆ กดถูกใจกว่า 200 ไลค์ แถมยังคอมเม้นท์เชียร์หนักมว้ากกก ให้ สาวดิว คบหาดูใจกับหนุ่มคนนี้ด้วย!! หากได้ส่องในไอจีของฝ่ายชายนั้น ได้โพสต์ภาพคู่กับ สาวดิว เอาไว้มากมาย ซึ่งเป็นภาพในรายการ “You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ที่ให้เหล่าคนโสดมาเจอกัน เสมือนรายการหาคู่ ให้คนธรรมดามีโอกาสไปออกเดตกับซุปตาร์ 1 วัน โดย หนุ่มพอร์ช เป็นผู้ชายที่ สาวดิว เลือกไปออกเดตด้วยนั่นเอง

    

        ในรายการ สาวดิว-หนุ่มพอร์ช ได้ไปทำกิจกรรมล่องเรือหรูกลางทะเล โดยฝ่ายชายชม สาวดิว ตลอดว่า “พี่น่ารัก” และพูดตรงๆ ว่า “พี่มีคนคุยอยู่ใช่ป่ะตอนนี้ พี่รู้ป่ะว่าผมชอบพี่ ผมอยากคุยกับพี่อีกคนนึงได้ป่ะ ชอบจริงๆ นะ ผมอยากคุยกับพี่จริงๆ นะ” ทำเอา สาวดิว เขินหนักมาก แต่ก็เกี่ยวก้อยตอบตกลงและให้โอกาสนั้นกับเขา ตามมาด้วยดินเนอร์หรูที่ สาวดิว โชว์เสน่ห์ปลายจวักลงมือทำอาหารให้ทานด้วยตัวเอง

   

        ก่อนปิดรายการด้วยซีนซึ้งๆ หนุ่มพอร์ช พูดความในใจว่าเป็นวันที่ประทับใจมากและจะจดจำวันนี้ไปตลอด ไม่คิดว่าจะได้มาออกเดตกับคนที่ชื่นชอบ เขาติดตามเธอมาตั้งแต่สมัย Hi5 และสิ่งที่อยากขอเป็นอย่างสุดท้ายคือขอเพียงให้ สาวดิว ตอบไดเรคไอจีที่เขาจะทักไปหลังจากนี้ด้วย ทำเอา สาวดิว ถึงกับเสียน้ำตาด้วยความซาบซึ้ง เพราะไม่คิดว่าสิ่งเล็กๆ อย่างการตอบไอจีจะสำคัญกับคนคนนึงขนาดนี้

    

       ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือแค่การแสดง จะมีการสานสัมพันธ์นอกจอกันต่อหรือไม่ ทั้งช่อดอกไม้ ทั้งสเตตัส in relationship จะเป็นของหนุ่มคนนี้หรือเปล่า หรือมีหนุ่มคนอื่นที่กำลังมาวินอีกกันแน่ เอาเป็นว่ารอฟังจากปาก สาวดิว ดีที่สุดจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @duearisara, porszerr

    

    

 

สัปดาห์ก่อนดิวโพสต์ภาพช่อดอกไม้ ไผ่เข้ามาแสดงความยินดี
สัปดาห์ก่อนดิวโพสต์ภาพช่อดอกไม้ ไผ่เข้ามาแสดงความยินดี

 

ดิว ประกาศกำลังคบหากับใครอยู่
ดิว ประกาศกำลังคบหากับใครอยู่

 

หนุ่มพอร์ช คอมเม้นท์ไอจีดิวในโพสต์ดังกล่าว
หนุ่มพอร์ช คอมเม้นท์ไอจีดิวในโพสต์ดังกล่าว

 

แฟนๆ คอมเม้นท์เชียร์ให้คบกัน
แฟนๆ คอมเม้นท์เชียร์ให้คบกัน

 

รูปคู่จากไอจีพอร์ช
รูปคู่จากไอจีพอร์ช

   

 

ซีนซึ้งในรายการ
ซีนซึ้งในรายการ

 

พอร์ช โพสต์รูปคู่ ดิว
พอร์ช โพสต์รูปคู่ ดิว

 

ดิว-พอร์ช
ดิว-พอร์ช

 

ดิว-พอร์ช
ดิว-พอร์ช