ข่าวอักษรย่อ

เพื่อนรัก..หักเหลี่ยมโหด!! มิตรแท้แพ้เงิน

Home / Omgossip / เพื่อนรัก..หักเหลี่ยมโหด!! มิตรแท้แพ้เงิน

เรื่องเงินๆ ทองๆ เนี่ย! มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ นะ จะผัวเมียที่รักกันปานจะกลืนกิน จะพี่น้องที่คลานตามกันออกมา หรือแม้แต่เพื่อนสนิทมิตรสหาย ต่อให้กรีดเลือดร่วมสาบานสัญญาว่าจะรักกันไปจนวันตาย สุดท้ายถ้ามีเรื่องของเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อนรักดุจพี่น้องก็กลายร่างเป็นศัตรูได้!!! เหมือนกับนักร้องรูปหล่อขวัญใจสาวแท้สาวเทียมที่กำลังจะกล่าวถึงนี่ไง คงปวดตับปวดไตน่าดูเพราะโดนคนที่ไว้ใจทำร้ายถึงขั้นสุด

เรื่องมันมีอยู่ว่ากาลครั้งหนึ่งนานมากๆๆๆ หนุ่มฮอต 3 คน เป็นเพื่อนรักกัน ร่วมหัวจมท้ายแท็กทีมเป็นสหายที่ใครๆ ต่างรับรู้ วันหนึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิง จับไมค์ร้องเพลงออกเทปขายเสียง เงินทองไหลมาเทมาเกินกว่าจะคิดฝัน ทีนี้แหละ! เงินเยอะเงินแยะมันก็ต้องมีคนจัดการดูแล! จุดนี้ 3 สหายจึงตกลงกันว่าให้ พี่ใหญ่ ในก๊วนเป็นคนจัดสรรปันส่วนดูแลแทนน้องๆ ก็แล้วกัน

เพราะรักจึงไว้ใจ เพราะเชื่อมั่นไงจึงไม่ระแวง ใครจะคิดว่า คนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด ไม่รู้ว่า พี่ใหญ่ ชักหน้าไม่ถึงหลังหรือยังไง ถึงได้มุบมิบ เงินกงสี ไปใช้ส่วนตัว งานนี้ถ้าบาทสองบาทก็พอให้อภัยได้อยู่หรอก แต่แว่วว่าฟาดไปเป็นสิบ!!! มีหรือเพื่อนร่วมสาบานจะทำใจไหว อะๆๆ ฟาดเป็นสิบล้านนะจ๊ะๆ ไม่ใช่สิบบาท ชีวิตหรูดูแพงของ ศิษย์พี่ ไม่เคยทำให้ ศิษย์น้อง สงสัยเลยสักนิด เพราะแต่ละคนต่างก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองนอกเหนือจากขายเสียง จะแปลกอะไรหากจะเอารายได้ส่วนนั้นมาซื้อชีวิตดีๆ

แต่แปลกก็ตรงที่ เงินกงสี มันร่อยหรอไปน่ะสิ!!! ความลับแตกเพราะอะไรไม่แน่ใจนักหรอก แต่ทันทีที่รู้ความจริง ศิษย์น้องรูปหล่อ คนที่สาวๆ อยากได้อยากโดนมากที่สุดในแก๊ง กลับรับเรื่องพวกนี้ไม่ไหว ตัดสินใจคว่ำถ้วยเลือดที่กรีดร่วมกันไว้เมื่อครั้งเก่าก่อนทันที ยอมโดนประชาชีที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุทำถ้วยแตก เอ๊ะ! หรือ วงแตก

แต่จะทำไงได้ งานนี้น้ำมันท่วมปาก จะพูดจะแฉก็ไม่ใช่เรื่อง ทางเดียวคือพาตัวเองออกมาจากชีวิต ศิษย์พี่ใหญ่ ไม่ติดต่อไม่พูดคุย ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น สงสารก็แต่พี่น้องร่วมสาบานอีกคน ถ้วยแตกวงแตกแบบนี้มีหวังถังแตกแน่ๆ เพราะรายนี้ไม่มีธุรกิจอะไรไว้เป็นหลักทรัพย์ค้ำชีวิตเลย เห็นไหมล่ะ? ว่าเรื่องเงินเรื่องทองมันเป็นของที่ไม่เข้าใครออกใคร คนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด มันเป็นเช่นนี้แล