ข่าวอักษรย่อ พระเอกนางเอก แฟนเก่า

นางเอกหลงยุคกลืนน้ำตา พระเอกแมวมอง ละเมอหาแฟนเก่า

Home / Omgossip / นางเอกหลงยุคกลืนน้ำตา พระเอกแมวมอง ละเมอหาแฟนเก่า

          เจ็บกระดองใจไม่แพ้โดนมือที่ 3 ฉกแฟน ก็คงเป็นศัตรูตัวฉกาจที่เรียกว่า แฟนเก่า นี่แหละเจ้าค่ะ เป็นอะไรที่น่ากลัวเวอร์ๆ สำหรับคน 2 คนที่กำลังคบหากัน ซึ่งคู่รักในวงการบันเทิงคู่หนึ่งก็ประสบพบเจอกับปัญหานี้ น่าเห็นใจฝ่ายหญิงอย่าง นางเอกหลงยุค ม้าก…มาก! เพราะ พระเอกแมวมอง ยังไม่ลืมอดีตคนรักเก่าเลย ทั้งๆ ที่คบหากับ นางเอกหลงยุค มาหลายปีดีดัก ความหวานทะลักทลายซะด้วย

          เป็นเรื่องเป็นราวให้เม้าท์กันก็เพราะ พระเอกแมวมอง ไม่ทิ้งนิสัยเก่า เลิกงานกินเหล้า เอ้ย!! เลิกงานสังสรรค์ตามประสาคนหนุ่ม พอกรึ่มๆ หน่อย สติลอยไกล ก็ดันเพ้อละเมอเรียกชื่อแฟนเก่าที่มีดีกรีเป็นถึง นางเอกโลกสวย ก็ไม่รู้หรอกนะว่าในมโนสำนึกยังรักแฟนเก่าคนนี้อยู่ หรือแค่ชื่อติดปากเลยพูดออกมาเฉยๆ แม้สุภาษิตไทยจะบอกกล่าวไว้ว่าอย่าถือคนบ้าอย่าว่าคนเมา แต่ถ้าเมาแล้วเรียกหาคนเก่าแบบนี้ คนปัจจุบันรู้เข้ามันเศร้าไม่น้อยนะพ่อคุณ

          วีรกรรมนี้เข้าหู นางเอกหลงยุค แล้วหรือยังจุดนี้ไม่แน่ใจ เพราะลำพังข่าวฉาวสร้างความร้าวฉานมันไม่ได้มีแค่เคสละเมอหาแฟนเก่าหรอก แซ่บๆ อย่างกินตับ นางเอกน้องใหม่ ก็เคยหลุดออกมาให้ปวดกะบาลเหมือนกัน ส่วนเรื่องนี้นอกจากทีมงานในแก๊งที่สังสรรค์ด้วยกันในคืนนั้นแล้ว ก็ไม่ค่อยมีใครรู้สักเท่าไหร่ ซึ่งเชื่อว่าคงไม่มีใครกล้าบอกให้เข้าหู นางเอกหลงยุค ด้วย เพราะการสร้างความร้าวฉานมันบาปก๊ำ…บาปกรรม

          เฮ้อออ ได้แต่ถอดหายใจสงสาร นางเอกหลงยุค จะรู้ไหมหนอ? ว่าแฟนหนุ่มรูปหล่อยังไม่ลืมคนรักเก่า ฟาก นางเอกโลกสวย ก็เช่นกัน จะรู้สักนิดป่ะเนี่ยว่าอดีตคนเคยรักเพ้อหาเวลากรึ่มๆ แต่เอาเถอะนะ อดีตก็คืออดีต ปัจจุบันรักกันปานจะกลืนกินมันดีนักหนาแล้ว ทุกวันนี้ได้แต่รอว่า พระเอกแมวมอง กับ นางเอกหลงยุค จะมีข่าวดีจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อไหร่ ยังไงก็เอาใจช่วย เอาใจเชียร์ อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ นะจ๊ะๆ