ข่าวอักษรย่อ

ซุปตาร์ต่างแดน ฉกแฟนไอดอล !?

Home / Omgossip / ซุปตาร์ต่างแดน ฉกแฟนไอดอล !?

ทำเอามนุษย์เผือกหยุดทำงานไม่ได้เลยจริงๆ เมื่อ ดีเจเสียงแหบ เม้าท์มอยว่าเวลานี้ พระเอกฮอตเวอร์ๆ ของวงการบันเทิงไทยเลิกรากับแฟนสาวดีกรี นักร้องแซ่บ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เหตุเพราะถูกกีดกันจาก ผู้จัดการส่วนตัว ฝ่ายชาย อีกทั้งหลายคนก็ไม่ได้ปลื้มปริ่ม มองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกันสักนิด!

เหตุนี้ทำเอา ซุปตาร์พม่า งานเข้าอย่างจัง! เพราะถูกจับโยงว่ากลายเป็นหนุ่มคนใหม่ที่แทรกเข้ามาดามใจ นักร้องแซ่บ นั่นก็เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานถ่ายแบบชนิดแนบเนื้อด้วยกันเมื่อไม่นาน! งานนี้จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้เพราะ ซุปตาร์พม่า เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่า พระเอกฮอตเวอร์ๆ คือไอดอลในดวงใจของเขา ครั้นได้ร่วมงานกับ หวานใจของไอดอล แล้วเกิดข่าวลือแบบนี้ก็ดูจะดราม่าหักเหลี่ยมเฉือนคมเกินไปหน่อย

ล่าสุด ทีมข่าว Gossipstar.com สายตรงถึงคนใกล้ชิดของ ซุปตาร์พม่า ถามไถ่ถึงข่าวลือที่ว่ามันจริงแท้แน่นอนหรือไม่ ซึ่งคำตอบที่ได้คือซุปตาร์พม่าไม่รู้ไม่เห็น ไม่ได้เป็นคนดามใจ นักร้องแซ่บ แต่อย่างใด แถมยังงงกับกระแสข่าวที่หลุดออกมาด้วยซ้ำ!

อุ๊ตะ! ดราม่านี้ไม่รู้จะเป็นกระแสไวรัลสับขาหลอกมนุษย์เผือกอ๊ะเปล่า เพราะสมัยนี้มีมูลนิดหน่อยก็สร้างเรื่องราวได้เป็นตุเป็นตะแล้ว เอาเป็นว่าจริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว คงต้องตามสอดตามส่องกันต่อไป เชื่อว่า ณ ตอนนี้ พระเอกฮอตเวอร์ๆ กับ นักร้องแซ่บ คงโดนชาวเน็ตล่าตัวยกใหญ่แล้วล่ะ! เหอๆๆ