พิมฐา แบงค์ ธิติ แบงค์ ธิติ เลิกแฟนสาว บี

พิมฐา โดนอ่วม! บี แฟนเก่า แบงค์ ธิติ ติดแฮชแท็ก แอบมีนัยยะ

Home / Omgossip / พิมฐา โดนอ่วม! บี แฟนเก่า แบงค์ ธิติ ติดแฮชแท็ก แอบมีนัยยะ

โสดรับปี 2020 สำหรับหนุ่มฮอตที่สาวแท้ สาวเทียม อยากจะเขมือบสำหรับ แบงค์ ธิติ ที่อยู่ๆ ก็ฮอตขึ้นมา หลังจากได้ไปออกรายการชกมวย 10 figth 10 และยิ่งดังซ้ำย้ำๆ กับบท ไท จากซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน แต่ล่าสุดหนุ่มแบงค์ ก็ไม่สามารถฉุดใจแฟนสาวนอกวงการอย่าง บี เอาไว้ได้ เพราะเจ้าตัวออกมายอมรับแบบเต็มปาก ว่าเลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ชาวโซเชียลฯ ยังตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกัน เพราะอาจจะมีมือที่สามเข้ามาเอี่ยว ซึ่งคนที่โดนโจมตีมากที่สุด คือเน็ตไอดอลคุณภาพหน้าหวานอย่าง พิมฐา ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มแบงค์ ในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ซีซั่น 2 จนแฟนคลับจับทั้งคู่จิ้นกันแบบฟินๆ แต่พอหนุ่มแบงค์ ออกมาประกาศว่าเลิกรากับแฟนสาวแล้ว เน็ตไอดอลพิมฐา ก็ตกเป็นจำเลยต้องสงสัยในโลกโซเชียลฯ ทันที ประจวบเหมาะกับที่ตัวเธอเอง ก็เพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่มนามว่า บูม ไปหมาดๆ เหมือนกัน

ภาพจากรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ซีซั่น 2
ภาพจากรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ซีซั่น 2
ภาพจากรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง ซีซั่น 2

แต่อีกหนึ่งข้อสังเกตคือ รูปของสาวบีที่เธอลงไอจี ช่วงที่เธอไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับแฮชแท็ก #หมาล่ากับมาหาเราเลือกเอาจะเอาอะไร ก็ไม่รู้สาวบี คิดประโยคติดแฮชแท็กแบบนี้ จะมีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า หรือแค่ติดแฮชแท็กเล่นๆ ขำๆ เพื่อเก็บรูปไปเที่ยวเป็นที่ระลึกก็แค่นั้น

ภาพจากอินสตาแกรม @beehallin @bank_thiti