พิมฐา พิมฐา ฐานิดา พิมฐา เน็ตไอดอล เน็ตไอดอล

Everyday Look สไตล์ พิมฐา เน็ตไอดอลสาวฮอต!

Home / Lifestyle, ความสวยความงาม / Everyday Look สไตล์ พิมฐา เน็ตไอดอลสาวฮอต!

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เธอคนนี้ก็ยังครองแชมป์เน็ตไอดอลสาวที่มีผู้ติดตามอันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล สาวสวยสดใสวัย 26 ปี มีจำนวน Follower ในอินสตาแกรมส่วนตัว @pimtha สูงถึง 4.1 ล้าน มากกว่าศิลปินดาราหลายคนเลยทีเดียว

พิมฐา ฐานิดา สาวสวยไลฟ์สไตล์สดใส โด่งดังในโลกออนไลน์มาตั้งแต่ปี 2010 มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่น MV รวมถึงพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ เทียบชั้นนางเอก แถมยังดังไกลระดับเอเชีย เคยได้รับรางวัล Influence Asia 2017 (คนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย) สาขา Lifestyle ประเทศไทย ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ไม่ต้องสร้างกระแสโป๊เปลือย ไม่ต้องนุ่งสั้นนมหกเรียกยอดไลค์ ก็กลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ รวมถึงเป็นผู้นำเทรนด์ให้สาวๆ จนมีคำค้นหาบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับเธอคนนี้มากมาย เช่น แต่งตัวสไตล์พิมฐา , แต่งหน้าแบบพิมฐา , แต่งรูปแบบพิมฐา , สีผมพิมฐา แม้กระทั่ง กล้องที่พิมฐาใช้

วันนี้จะพาไปชม Everyday Look สไตล์ พิมฐา เน้นความสวยสบายตา ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

แต่งหน้าสไตล์พิมฐา

  • ลงคุชชั่นแทนรองพื้นหนาๆ
  • ใช้แป้งโปร่งแสงคุมมัน ไม่มีสี
  • ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น เขียนทรงตรงๆ สีอ่อนสไตล์เกาหลี ตามด้วยมาสคาร่าคิ้วแบบใส
  • แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีโทนชมพู-ส้ม ใช้มือแทนแปรงปาดเบาๆ แต้มให้พอมีสีสัน
  • ดัดขนตา ปัดมาสคาร่านิดหน่อยพอเป็นพิธี
  • ไฮไลท์ใต้ตาล่างด้วยอายแชโดว์สีขาวเนื้อมุก ไฮไลท์ดั้งด้วยสีในพาเล็ตเขียนคิ้ว
  • ปัดแก้มสีอ่อนให้ผิวหน้าดูอมชมพู
  • ทาลิปสติกแล้วใช้มือแท็บ เกลี่ยให้ขอบปากเบลอๆ ตามด้วยลิปทิ้นท์ด้านใน

ที่สำคัญกว่าการแต่งหน้าให้ดูดี สวยใสไม่โบ๊ะ แบบเป็นธรรมชาติ สไตล์พิมฐา คือการบำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดีอยู่เสมอ หากผิวดีสดใสชุ่มชื้น แต่งนิดแต่งหน่อยผลลัพธ์ย่อมออกมาดี

ส่วนการแต่งตัว สไตล์พิมฐา เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่สาวๆ แต่งตามได้ง่ายทุกลุค เลือกเสื้อผ้าที่ใส่สบาย เข้ากับไลฟ์สไตล์ กิจกรรม และสถานที่ มีให้เห็นทั้งเดรสหวานๆ สดใสในลุคออกงาน หรือจะเป็นชุดบอยๆ กางเกงยีนส์ขายาวลุยๆ ในทริปเที่ยวต่างประเทศ หรือสไตล์มินิมอลชิลล์ๆ เสื้อผ้าโทนสีซอฟต์สบายตา แต่มีพร็อบเป็นกระเป๋า หมวก หรือเครื่องประดับ ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป

เอาเป็นว่าไปส่อง สไตล์พิมฐา แล้วลองหยิบไอเดียที่ใช่ แบบที่ชอบ มามิกซ์แอนด์แมทช์ตามกันได้เล้ยยย

ขอบคุณภาพจาก IG @ pimtha