บอลลูน พินทุ์สุดา รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เน็ตไอดอล

จำได้ไหม? บอลลูน พินทุ์สุดา ตำนานเน็ตไอดอล ออกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / จำได้ไหม? บอลลูน พินทุ์สุดา ตำนานเน็ตไอดอล ออกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮามากๆ กับการปรากฏตัวของ “บอลลูน – พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย บอลลูน คือสาวต้นฉบับเน็ตไอดอล คนแรกของเมืองไทย ที่วัยรุ่นทุกคนในยุค 90 ต้องรู้จัก เรียกว่าโด่งดังมากๆ ดังก่อนจะมีคำว่า เน็ตไอดอล ด้วยซ้ำ! จนตอนนี้ก็ยังคงสุดปังและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน ครั้งนี้ สาว “บอลลูน” มาร่วมเป็นปรัศนี ให้ทายอายุในรายการ ปัจจุบัน “บอลลูน – พินทุ์สุดา” อายุ 37 ปี พร้อมเล่าเรื่องราวการเข้าวงการบันเทิงของตัวเองให้ฟังผ่านรายการว่า

“บอลลูน เริ่มเข้าวงการบันเทิง เริ่มจากการถ่ายแบบนิตยสาร Katch เป็นแบบเด็กๆใสๆ เลย (ยิ้ม) อายุประมาณ 16 ปีค่ะ ผลงานต่อมาก็ถ่ายภาพยนตร์ค่ะ เรื่องแรกก็คือเรื่อง สยิว ค่ะ แล้วก็รับงานภาพยนตร์เข้ามาเรื่อยๆค่ะ แต่ปัจจุบันนี้ทำธุรกิจแล้ว เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ทำเกี่ยวกับอีเว้นท์ ออแกไนซ์เซอร์ ก็ดีใจมากๆ ที่ยังมีแฟนๆนึกถึง ได้มาร่วมเป็นปรัศนี ให้ทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สมัยก่อนดารา นางแบบก็จะไม่ได้เยอะ การติดตาม หรืออินเทอร์เน็ตก็ยังไม่ได้เล่นง่ายเหมือนยุคนี้ ดีใจที่แฟนๆยังจำเราได้ค่ะ”

ร่วมกันทายอายุปรัศนีว่าจะมีใคร หรือดาราศิลปินในดวงใจคนไหน จะร่วมมาให้ทายอายุบ้าง ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD