ยิหวา ปรียากานต์ ละคร กรงกรรม อ้วน เด่นคุณ เจมส์ จิรายุ เบลล่า ราณี เปอร์ สุวิกรม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แกรนด์ เดอะสตาร์

น่าอิจฉาไม่แพ้ในละคร! เปิดภาพแฟนตัวจริงนักแสดง กรงกรรม หวานทุกคู่

Home / รูปดารา / น่าอิจฉาไม่แพ้ในละคร! เปิดภาพแฟนตัวจริงนักแสดง กรงกรรม หวานทุกคู่

           ไม่ได้มีภาพหวานๆ ให้ดูกันเฉพาะในละครเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะชีวิตจริงของเหล่านักแสดง กรงกรรม ก็หวานไม่แพ้ในจอกันเลยจ้า ส่วนแฟนตัวจริงของนักแสดง กรงกรรม เป็นใครกันบ้างและคู่ไหนจะหวานสุดตาม ไปดูกันเลยจ้า

            เริ่มต้นด้วย ซ้อเรณู หรือ เบลล่า ราณี พักหลังมักมีโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนตัวจริง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันอย่างต่อเนื่อง หวานกันถี่ๆ แบบนี้อีกไม่นานคงมีข่าวดีแน่ๆ เลยจริงมั้ยคนรัก เบลล่า-เวียร์

            ต่อที่คู่ของ อาซา หรือ เจมส์ จิรายุ กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า โฟม คู่นี้ไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็นกันเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ เพราะเจ้าตัวอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของเราสองคน แต่ความหวานของเขาก็เสมอต้นเสมอปลายนะจ๊ะ

             ถัดมาเป็นคู่ของเมีย อาซา ในจอ อย่าง ยิหวา ปรียากานต์ กับแฟนหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม บ้าง คู่นี้ก็หวานไม่เป็นสองรองใคร หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ไม่เชื่อแอบไปส่องอินสตราแกรมของทั้งคู่ได้เลย

             มาถึงคู่ของ พี่ก้าน หรือ เด่นคุณ งามเนตร กับแฟนสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ก็น่าอิจฉาไม่น้อย ไม่หวานออกสื่อกันมากนัก แต่พอถึงเทศกาลสำคัญๆ คู่นี้เขามักมีของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์ซึ่งกันและกันอยู่สม่ำเสมอ

             ปิดท้ายด้วยคู่ของ ป้อม หรือ หม่อมเอ็ม อรรถพล แม้ในละครไร้คู่ แต่ชีวิตจริงมีคนเคียงข้างกายแล้ว ไม่เหงาเหมือนในละครนะจ๊ะ แถมแฟนสวยไม่เบาเหมือนกันนะเรา

  

 

 

 

 

 

 

 

 

หลีกทางให้อีย้อย! ใหม่ เจริญปุระ ตอบคำถามชาวโซเชียล แซ่บแค่ไหนต้องดู!?

 

ไม่ใช่พระเอกแสนดีแค่ในละคร? อาซา ดูแล จันตา ดีทั้งในจอ นอกจอ