เบลล่า ราณี

รวม 5 ลุค ! เบลล่า ราณี เฉียบทุกสไตล์

Home / SNAP FASHION / รวม 5 ลุค ! เบลล่า ราณี เฉียบทุกสไตล์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลงใหลในแฟชั่น และสนุกกับการแต่งตัว ก็นางเอกสุดฮอต เบลล่า ราณี นะสิ๊คู้นน จะเห็นได้จากการที่เวลาสาวเจ้าออกงานแต่ละที ก็เป๊ะทุกองศาตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมไปถึงในชีวิตประจำวันที่ดูได้จากในไอจีของสาวเจ้าที่ถึงแม้จะเป็นวันชิลล์ๆ แต่ทุกลุคของสาว เบลล่า ก็ออกมาดูมีสไตล์ จะเท่ก็ได้ เปรี้ยว หวาน เซ็กซี่ มีหมด ซึ่งสาวเจ้าแอบกระซิบบอกว่า เรื่องช้อปปิ้งไปได้หลายที ออนไลน์ก็มี แล้วค่อยเอามาแมทช์กัน ก็เลยไม่ค่อยมีสไตล์เป็นของตัวเอง ขอแค่ใส่ออกมาให้มั่นใจ และเหมาะกับสถานที่กับงานที่จะทำก็พออ่ะจ๊ะ วันนี้เราเลยขอรวม 5 ลุค 5 สไตล์ของสาว เบลล่า ราณี มาฝาก บอกเลยว่าเฉียบทุกชุด

1.เริ่มที่สไตล์ชิลล์ๆ แมทช์โทนสีธรรมชาติอย่างกางเกงทรงสบายๆ แต่มีดีไซน์ที่เอว คู่กับเสื้อเอวลอย และเปิดไหล่ ดูเซ็กซี่แถมแอบโชว์ซิกแพคที่หมั่นฟิตหุ่นมาด้วยซะหน่อย

เบลล่า ราณี สไตล์ชิลล์ๆ

2.ตามมากับลุคสาวเท่ ที่แมทช์ไอเทมด้วยยีนส์ ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงทรงบู้ทข้อสั้น

เบลล่า ราณี โหมดสาวเท่

3. ลุคนี้จะสวยหวานก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ด้วยแม่คู้นน ด้วยชุดจากแบรนด์ insomnia by vara ที่ช่วยเสริมให้หุ่นดูมีเคิฟ เป๊ะๆ จ้า

เบลล่า ราณี สวยเซ็กซี

4.ฟรุ้งฟริ้งไปหมดกับเสื้อตกแต่งระบายที่แขน แถมมีโบว์ผูกตรงคอ คู่กระโปรงทั้งหมดจากแบรนด์ reflex angela ถึงจะดูเยอะๆ แต่สวยหวานใช่ย่อยนะจ๊ะ

เบลล่า ราณี สวยหวาน

5. ปิดท้ายลุคหวานๆ อีกเหมือนกัน ด้วยชุดจากแบรนด์ thea by thara แต่มีความทะมัดทะแมงด้วยความเป็นกางเกง แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ จ้า

เบลล่า ราณี สวยหวาน