บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร สวัสดี Station เมีย2018

เตรียมจิกหมอนขาด!! คู่จิ้น “บี-ฟิล์ม” หยอดหวานเกินเบอร์มาก

Home / TV Variety / เตรียมจิกหมอนขาด!! คู่จิ้น “บี-ฟิล์ม” หยอดหวานเกินเบอร์มาก

 

เป็นคู่จิ้นข้ามปีมาตั้งแต่ละคร  “เมีย2018” แต่แฟนๆ ก็ยังไม่วายฟินจิกหมอนทุกครั้งที่คู่ บี น้ำทิพย์ กับ ฟิล์ม ธนภัทร  แกล้งหยอดกันออกสื่อ แถมตอนนี้ก็ยัง “โสดทั้งคู่” แฟนๆ เลยแอบมีลุ้นคู่จิ้นคู่นี้จะมีแววได้เป็นคู่จริงมั้ยน้า?? ยิ่งวันควงกันมาออกรายการ “สวัสดี Station”  

ล่าสุด โอ้วโหววว!! ทำเอาฟินจิกแขนจิกขากันทั้งสตูดิโอ เพราะทั้งคู่หยอดหวานกันหนักตั้งแต่เปิดรายการ  ฟิล์มจูงมือบีออกมาพร้อมร้องเพลงหยอด  “เด็กกว่าแล้วไง”  แถมช่วงสัมภาษณ์ยังผลัดกันแซว ผลัดกันหยอด ผลัดกันเขินตามประสาคู่จิ้น  จน 2 พิธีกร พี่แหม่ม-แบม  แทบจะเป็นส่วนเกิน   

สวัสดีStation
สวัสดีStation

 

เลยรีบซัดคำถามขัดจังหวะทันที ขยันหยอดกันขนาดนี้  มีคิดจีบจริงบ้างมั้ย?!   ฟิล์มรีบบอก  “ก็มีเล่นบ้างจริงบ้างอ่ะแหละ ก็พี่เค้าสวยนี่ครับ”  ฟากพี่บีล่ะถ้าน้องจีบจริงจะว่าไง? สาวกคู่จิ้นนี้ต้องตามไปฟังกันในรายการ ส่วนใครที่อยากให้ทั้งคู่มีละครคู่กันอีกครั้งก็ต้องรอลุ้นดู เพราะฟิล์มก็แอบเปรยๆ ว่าอยากเล่นบทพระเอกเทาๆ ไม่ต้องเป็นคนดีมาก ฟากบีก็อยากเล่นละครบู๊พอดี๊ งานนี้รายการเลยจัดให้ได้ลองซ้อมคิวบู๊กันเบาๆ  แต่ดูจากลีลาปล่อยหมัด แทงเข่าของบีแล้ว  ฟิล์มก็มีร้อนๆ หนาวๆ ล่ะงานนี้ 

จบคู่จิ้นมาฟินกันต่อกับพระเอกดาวรุ่งมาแรง โอบ-โอบนิธิ  ที่กว่าจะมาเป็นพระเอกละคร “รักไม่ลืม” เจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือ ออดิชั่น 4 ครั้งกว่าจะผ่าน แถมเจ้าตัวยังสารภาพเมื่อก่อนเป็นคนใช้เงินมือเติบ ช้อปปิ้งทีเป็นล้าน!! แต่เดี๋ยวนี้กินข้าวกอง เงินทุกบาทให้แม่เก็บหมด!! อะไรทำให้หนุ่มโอบกลายเป็นคนรู้จักใช้เงินได้ขนาดนี้? รอฟังข้อคิดดีๆ จากหนุ่มโอบกันได้  เสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้  บ่ายโมงตรง ทางช่องวัน31

สวัสดีStation
สวัสดีStation

 

สวัสดีStation
สวัสดีStation

 

สวัสดีStation
สวัสดีStation