ดาว ขำมิน มุก มุกดา สมรักษ์ คำสิงห์ ฮาน่า ลีวิส แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

“มุกดา-ฮาน่า” งัดสมาธิชั้นครู ต่อสู้สายมึน “ดาว ขำมิน-สมรักษ์”

Home / TV Variety / “มุกดา-ฮาน่า” งัดสมาธิชั้นครู ต่อสู้สายมึน “ดาว ขำมิน-สมรักษ์”

ยิ่งเล่น ยิ่งรับเงินง่ายๆ กับรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” รายการหนึ่งเดียวในไทย ที่ผู้ชมทางบ้านมีสิทธิ์เล่นเกมเพื่อชิงเงินรางวัล พร้อมกับดาราทางหน้าจอโทรทัศน์ โดยเล่นผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือของตัวเอง รับเงินท้ายรายการกันทุกวัน ในสัปดาห์นี้พบกับ 2 นักแสดงวัยใสของช่อง 7 HD “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ – ฮาน่า ลีวิส” ที่จะต้องมาแข่งขันกับ 2 หนุ่มสายมึน “ดาว ขำมิน – สมรักษ์ คำสิงห์

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

เรียกว่าเกมไหนๆ ก็ไม่ต้องใช้สมาธิสูงเท่าคู่แข่งขันในเกมนี้อีกแล้ว เมื่อ 2 สาว “มุกดา – ฮาน่า” ต้องโคจรมาแข่งกับ 2 หนุ่มตัวพ่อสายงง “ดาว – สมรักษ์” ซึ่งฝั่งหนุ่มชิงออกตัวก่อนเลยว่า “น้องๆจงภูมิใจเลยนะ เพราะโชคดีมากที่ได้แข่งเกมกับพวกพี่ ดูแววแล้วน้องๆชนะแน่ เพราะพี่ๆที่จับคู่กันเอง ยังคุยกันไม่รู้เรื่องเลย” ซึ่งคู่หนุ่มๆ ก็คุยสวนทางกันจริงๆ แม้แต่ตอนแข่งเกม ที่ ดาว เป็นผู้วางวงแหวน พร้อมเล่นภาพคำถามนี้ แต่ สมรักษ์ ชิงเปลี่ยนภาพคำถาม โดยที่ไม่ถามผู้เล่นสักคำ! ทำเอา “มุกดา – ฮาน่า” ถึงกับกุมขมับ งงใจกับคู่ต่อสู้ตัวเอง ถึงขั้นรวบรวมสมาธิขั้นชั้นครู เพื่อสู้คนสายมึนที่คอยกวนสมาธิในเกมอีก ซึ่งแม้คู่แข่งจะมึนๆอึนๆ แต่สาวๆก็ไม่อาจชะล่าใจได้ เนื่องจาก ดาว ตอบคำถามถูกตำแหน่งแบบตรงล็อคเป๊ะ สะสมเงินจนถึงหลักแสนบาท จนพิธีกร “เอ – วราวุธ” ลั่นว่า “คนอะไร ตอบถูกได้ ทั้งที่ไม่เข้าใจคำถาม!”

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

ซึ่งผู้ชนะจะมีแค่ทีมเดียวเท่านั้น ที่มีสิทธิ์รับเงินสะสมของตัวเองกลับไป ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ตามเชียร์การแข่งขันระหว่าง “มุกดา – ฮาน่า” และ “ดาว – สมรักษ์” ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS