กระแสแอนตี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มุก มุกดา ไมค์ ภัทรเดช

มุกดา เชื่อ ปุ๊กลุ๊กเข้าใจ ไม่จิ้นไมค์ นอกจอ !!

Home / Hot Gossip / มุกดา เชื่อ ปุ๊กลุ๊กเข้าใจ ไม่จิ้นไมค์ นอกจอ !!

เป็นนางเอกน้องใหม่มาแรงที่ก่อนหน้านี้หลายคนก็มองว่าเธอคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม เจ ชนาธิป สุดท้ายทั้งคู่ก็เป้นเพียงพี่น้องกันแค่นั้น แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึงและพยายามจับคู่ให้เธอ จิ้นกับพระเอกกล้ามโตอย่างหนุ่มไมค์ ภัทรเดช เพราะในเรื่องมธุรสโลกันต์ ที่เพิ่งจบไปนั้นมีบทเลิฟซีนค่อนข้างจะดุเดือด สำหรับ มุกดา นรินทร์รักษ์ พอดีสาวมุกดามาร่วมงาน15th Anniversary daradaily Rangers ที่ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เลยถูกรุมสัมภาษณ์ ถึงเรื่องการถูกจับคู่ให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มไมค์ ซึ่งสาวมุกดา รับว่า

ไมค์ ภัทรเดช – มุกดา

“ก็ดีใจค่ะ สำหรับเรื่องเรตติ้งแต่เราก็ไม่คาดคิดว่าจะดีขนาดนี้ (ยิ้ม)​ เดี๋ยวนี้คนเรียกเมียโจรแล้ว เวลาเราฟังแล้วเราก็ชื่นใจที่ละครประสบความสำเร็จ รับเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังมากขนาดนี้ ก็อยากให้คนชอบ แต่พอมันออกมาแบบนี้เราก็ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ จนตอนนี้มีคนเชียร์ให้รักกันนอกจอกับ พี่ไมค์ ภัทรเดช แต่มุกว่าให้เป็นการกุ๊กกิ๊กในจอน่ารักๆ ดีกว่าเพราะจริงๆ มุกกับพี่ไมค์ เราสนิทกันประมาณนึง แต่ด้วยความที่อยู่กองถ่ายกันมากหน่อย ก็มีคุยกันในกองบ้าง มันก็เป็นการรู้จักกันแบบเพื่อนประมาณนึงค่ะ เรื่องนี้ถือว่าเลิฟซีนดุเดือดมาก ไม่ว่าจะหอมแก้ม ไม่ว่าจะจูบกัน มันก็เลยยิ่งทำให้หลายๆ คนฟินเข้าไปใหญ่ (ยิ้ม)​ แต่มุกก็คิดว่ามันเป็นบทบาทที่มันมีในละครได้”

พอคนเชียร์ให้เป็นแฟนกับไมค์ กลัวจะมีปัญหากับ” ปุ๊กลุ๊ก” หรือเปล่า?

” ไม่หรอกค่ะ มันก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะชีวิตจริงกับข้างนอกมันคนละส่วนกัน ถ้าเราเจอก็จะคุยเรื่องกระแสละครมากกว่า ไม่ได้คุยเรื่องการจับคู่ให้จิ้นเลยค่ะกับพี่ปุ๊กลุ๊ก มุกก็เคยเล่นละครกับพี่เขา แต่ไม่เคยมีการคุยส่วนตัวค่ะ พี่เขาก็ทำงานของพี่เขา”

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

มีกระแสว่าแฟนคลับปุ๊กลุ๊กค่อนข้างแอนตี้เราแล้ว!!

“เหรอคะ อันนี้หนูยังไม่เห็นเลย ยังไม่ได้เข้าไปอ่านอะไรแบบนี้มากมาย แต่ก็คงไม่ได้ทำอะไรค่ะ คงเฉยๆ ไป เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ไมค์อีก มุกไม่รู้สึกเกร็งเลยนะ พี่ไมค์เป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานมาก ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้ เป็นคนมีวินัยค่อนข้างเยอะพี่ไมค์เขาจะสอนเวลาเข้าซีน เขาก็จะชวนคุยให้เรารู้สึกรีแลกซ์ ทำให้เราเคยชินและสนิทกันมากขึ้น ตรงนี้เลยไม่รู้สึกกลัวกระแสลบหรือกระแสต่อต้าน เพราะคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจว่ามันเป็นงาน

ขอบคุณรูปจาก IG @mike_pattaradet,@pooklook_fonthip,@narinnarinrak