ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 แพท ณปภา

“แพท ณปภา” รับ! ร้อนเงินจริงจนต้องพึ่งสาย “มูเตลู”

Home / TV Variety / “แพท ณปภา” รับ! ร้อนเงินจริงจนต้องพึ่งสาย “มูเตลู”

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เรียกว่ายืนหนึ่งด้วยลำแข้งตัวเองมาตลอด สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล สาวสวยสายฮาที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับการทำหน้าที่พิธีกรของเธอ และน้อยครั้งนักที่จะได้เห็น สาวแพท ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการตอบคำถามหรือควิซโชว์ประลองความรู้ เพราะเจ้าตัวบอกปัดตลอดว่า ไม่ถนัด 

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

แต่ล่าสุด สาวแพท ขอสลัดคราบพิธีกร มาดวลตอบคำถามกับนักสู้ระดับหัวกะทิ! อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ปาย สิตางค์ ปุณณภพ, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และนักสู้ทางบ้านอีก 6 คน ในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ด้วยเหตุผล ร้อนเงิน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “ปกติแพทไม่ค่อยรับงานควิซโชว์หรือมาเล่นตอบคำถามแบบนี้เลย เพราะไม่ถนัด บอกตรงๆ ว่ากลัวโชว์โง่!! แล้วมากกว่านั้นคือกลัวตกหลุม เพราะตอนเราดูที่บ้านเวลาคนจะตกหลุมคือไม่รู้ตัวเลยว่าจะลงไปตอนไหน คุยกันอยู่ก็โดนกดให้ลงไปแล้ว!!! แต่ครั้งนี้ต้องยอมมา ยอมทิ้งความกลัวไว้ที่บ้าน เพราะลูกกำลังจะเข้าโรงเรียนแล้วต้องหาเงินให้ลูก บอกตามตรงว่าตอนนี้ร้อนเงินมาก ทุกวันนี้รับงานแน่นมาก ก่อนมารายการนี้ก็สวดมนต์ไหว้มูเตลูที่บูชามาด้วยและวันนี้ก็พกมาหลายเส้นเพราะหวังจะมากวาดเงินรางวัลให้ได้!!!”

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

แล้วมาตามลุ้นกันว่า มูเตลู ที่ สาวแพท พกมาจะช่วยส่งพลังให้เจ้าตัวสามารถคว้าเงิน1,000,000 บาทกลับไปได้หรือไม่ ติดตามชมพร้อมกันในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม – วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม 2562เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2