ช่อง ONE 31 ยุทธการขยับเหงือก 5.0 เลขาน้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ เลขาเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง เสนาปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร เสนาส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

“เฌอเบลล์” หลุดขำกระจาย! โดนเสนาเซอร์ไพรส์หนักกลางรายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0”

Home / TV Variety / “เฌอเบลล์” หลุดขำกระจาย! โดนเสนาเซอร์ไพรส์หนักกลางรายการ “ยุทธการขยับเหงือก5.0”

ถึงคิวนักแสดงสาวมากความสามารถของช่องวัน เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ มาเยือนรายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0” รายการที่คงคอนเซปต์สาระไม่มีจะให้ แต่ความสนุกเต็มพิกัดไปกับ 6 เสนาตัวจี๊ด เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาคเสนาปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , เลขาเนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง , เลขาน้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, เสนาปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร, และ เสนาส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์

เปิดเบรกด้วยเรื่องราวความลับของนางเอกสาวที่ เสนาหอย ไปแอบรู้มาว่า เฌอเบลล์ เห็นเซ็กซี่แบบนี้  ใครจะไปเชื่อว่างานอดิเรกคือการอ่านหนังสือจิตวิทยาและปักครอสติส ซึ่งเฌอเบลล์ยอมรับว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองมีสมาธิและใจเย็น พร้อมแนะนำให้เหล่าเสนาลองทำดู นานๆทีจะได้แขกรับเชิญเป็นสาวสวย งานนี้ทั้งเสนาหอย เสนาปอ เสนาปาล์ม และ เสนาส้วมเลยขยันส่งขนมจีบกันไม่หยุด ทำเอาเลขาน้ำ และ เลขาเนสท์ หมั่นไส้

ยุทธการขยับเหงือก 5.0
ยุทธการขยับเหงือก 5.0

 

ช่วงละครเสนอตอน หีบหลอน ซ่อนผ้า ตุ๊กตาอยู่ข้างหลัง แค่ฟังชื่อตอนก็เดาไม่ถูกแล้วว่าจะหลอนหรือฮาดี เรื่องราวในละครเป็นเรื่องราวของ 2 ตายายที่มาเจอ หีบโบราณ แต่ทำยังไงก็เปิดไม่ได้ เลยทำให้ต้องหาผู้โชคดีมาเปิดหีบโบราณนี้ด้วยการเล่นเกมในแบบฉบับยุทธการขยับเหงือก 5.0  โดยมีเสนาหอยรับบทหมอผีและเป็นผู้คุมเกม  ที่สำคัญงานนี้มีเซอร์ไพรส์สาวเฌอเบลล์ที่ทำเอาสาวเจ้า อึ้ง ทึ่งแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย

เฌอเบลล์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าต้องมารายการนี้บอกเลยว่ากลัว และ เกร็งมาก เพราะของเดิมคือหักหลังกันแบบจริงจัง ก็เลยเตรียมตัวตั้งรับกับเหล่าเสนามาอย่างดี แต่ก็ยังสู้ไม่ได้ ทุกมุก ทุกเบรกเฌอหยุดขำไม่ได้เลยทุกคนเก่งมากค่ะติดตามรายการพร้อมให้กำลังใจเฌอไปพร้อมกันนะคะ”    ปิดท้ายด้วยการเอาคืนของแขกรับเชิญที่เหล่าเสนาต่างก็หวาดระแวงกลัวว่าตัวเองจะเป็นผู้ถูกเลือก  แต่การเอาคืนที่ว่าจะสะใจขนาดไหน เซอร์ไพรส์ที่ว่าคืออะไร ติดตามความสนุกที่ไม่มีสาระได้ในรายการยุทธการขยับเหงือก 5.0 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน และติดตามรายการได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45 น. ทางช่อง ONE 31