Songแปลง 2 กวนTHEME ช่อง ONE 31

นั่งกันไหล่โยก “คชา-พล่ากุ้ง” แหกทุกขีดจำกัด ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME”

Home / TV Variety / นั่งกันไหล่โยก “คชา-พล่ากุ้ง” แหกทุกขีดจำกัด ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME”

รายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 นายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” รับประกันความสนุกสนานเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ จากแขกรับเชิญ “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” นักร้องหล่อ เสียงดีขวัญใจวัยรุ่น ที่จริงจังกับการแข่งขันทุกประเภท ดวลตัวต่อตัวกับ “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” หนุ่มอารมณ์ดี ที่คอยสอดแทรกเรื่องสนุก สร้างรอยยิ้มทุกที่ที่ไป ซึ่งทั้งคู่ต้องมาดวลแปลงเพลงในธีม “เร็วแรงทะลุกฎหมาย” เพื่อหาผู้แพ้มาทำให้หน้าเสีย

เกมแรก “แปลงเผาคำ” ผู้โชคดีได้เล่นก่อนคือ “พล่ากุ้ง” ซึ่งจะต้องนำคำที่ได้ ทั้งหมด 5 คำ มาร้องในเพลง “เจ้าชายนิทรา” ของวง “ETC” แทนเนื้อเพลงเดิมให้สมบูรณ์มีความหมาย งานนี้ “พล่ากุ้ง” ตั้งใจร้องเต็มที่ แต่มาสะดุดคำว่า “ทิ้งชีวิต” เข้าไปถึงกับไปไม่เป็น บ่นจนเพลงจบร้องไม่ทัน ต่างกับ “คชา” ที่รับต่อไมค์มาในเพลง “คนของเธอ” ของ “แมว จิระศักดิ์” ร้องรวดเดียวจบ ทั้งเพราะ ทั้งมีความหมายทำคะแนนออกนำไปก่อน

Songแปลง 2 กวนTHEME
Songแปลง 2 กวนTHEME

 

ต่อด้วย “แปลงมาแปลงกลับ” ที่ทั้งคู่จะต้องทายเนื้อร้องให้ถูกต้องทุกคำ จากเพลงแปลงที่ได้ยิน เกมนี้ต้องใช้สมาธิอย่างสูง “พล่ากุ้ง” ถึงกับบ่น เรียกมาโดนเชือดแท้ๆ จึงพยายามหยอดมุขทำลายสมาธิ “คชา” ตลอดเวลา จนมาถึงเกมสุดท้าย “แปลงถอยหลัง” จะต้องทายชื่อเพลง ชื่อศิลปิน จากเพลงแปลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง โดยมี “เอกกี้” อาสามาร้องเพลงโจทย์ให้ทาย ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยืนอึ้งอ้าปากค้าง นึกไม่ออกสักเพลงเลยทีเดียว!!  ผลการดวลแปลงเพลงระหว่าง “คชา-พล่ากุ้ง” จะออกมาเป็นอย่างไร และสุดท้ายใครจะโดนบทลงโทษที่ทำให้คนมีชื่อเสียงกลายเป็นคนหน้าเ สีย ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31