Songแปลง 2 กวนTHEME ช่อง ONE 31

สตูดิโอแทบแตก “เอกกี้” นัดรวมพล “ไอซ์, อ๋อง จัดหนักแปลงเพลงฮาๆ

Home / TV Variety / สตูดิโอแทบแตก “เอกกี้” นัดรวมพล “ไอซ์, อ๋อง จัดหนักแปลงเพลงฮาๆ

ตลบอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะแน่นอน วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One 31 นายใหญ่ประจำสถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” ประจำรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” ได้ชวนคู่เพื่อนในวงการเพลงอย่าง “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” นักร้องสายแดนซ์ และ “ดีเจอ๋อง เขมรัตน์ สุนทรนนท์” อดีตนักร้องที่ผันมาทำงานพิธีกรเต็มตัว มาดวลกันตัวต่อตัว ชิงไหวพริบในการแปลงเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง สะสมคะแนนเพื่อไม่ถูกลงโทษ

Songแปลง 2 กวนTHEME
Songแปลง 2 กวนTHEME

 

โดยทั้งคู่ต้องมาเจอกับธีม “บริษัทเกลียดวันศุกร์” เนื่องจากที่ไม่ค่อยได้เจอกันในเกมโชว์ “เอกกี้, ไอซ์, อ๋อง” สลับกันยิงมุขสร้างรอยยิ้มชวนหัวเราะตั้งแต่เริ่ม!! ความสนุกสนานต่อเนื่อง ก่อนจะเริ่มแข่งขัน “ไอซ์” ร่วมมือกับ “เอกกี้” ช่วยกันรุม “อ๋อง” เหมือนล็อกคิวคนแพ้มาตั้งแต่แรก จน “อ๋อง” ต้องทรุดลงไปกับพื้น ขอโอกาสให้ได้เริ่มแข่งขันก่อน

ไอซ์ ศรัญญู
ไอซ์ ศรัณยู

 

เกมแรก “แปลงมาแปลงกลับ” จะต้องแปลงเพลงที่ได้ยินให้กลับมาถูกต้องทุกคำ โดยจะต้องแข่งกันล้วงของตามที่ “เอกกี้” อยากได้ ใครล้วงได้จะได้สิทธิ์ตอบก่อน ซึ่ง “อ๋อง” ทำได้แต่มอง..ช้ากว่าเลยเสียคะแนนแรกไป จากนั้นไปต่อที่ “แปลงเผาของ” ต้องร้องเพลงโดยนำของที่ได้จำนวน 5 ชิ้น มาใส่ในเนื้อเพลงให้ครบทุกชิ้นก่อนเพลงจบ “ไอซ์” ได้โจทย์ “เครือเอกพัฒน์” ส่วน “อ๋อง” ได้โจทย์ “อ.เอก สตูดิโอ” พอทั้งคู่จับไมค์ร้องเพลงโชว์พลังเสียงแบบจัดเต็ม ฟังเพลินจน “ไอซ์” แอบเอาของชิ้นสุดท้ายของ “อ๋อง” ไปซ่อนจนเพลงจบ ลำบากไปถึง “เอกกี้” ที่ไม่เคยเกิดปัญหานี้ขึ้น แต่ต้องเป็นคนตัดสินใจจบปัญหานี้!! 

ดีเจอ๋อง เขมรัตน์
ดีเจอ๋อง เขมรัตน์

 

ยังเหลือเกม “แปลงผวนเพลง” ให้สนุกสนานกันต่อในข้อสุดท้าย ระหว่าง “ไอซ์-อ๋อง” ใครจะโดนลงโทษในสัปดาห์นี้กันแน่ ร่วมลุ้นและติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ ได้ใน รายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31