ช่องวัน31 รายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ

ป้อง นั่งแท่นพิธีกรครั้งแรกใน The Golden Song เวทีเพลงเพราะ

Home / TV Variety / ป้อง นั่งแท่นพิธีกรครั้งแรกใน The Golden Song เวทีเพลงเพราะ

        เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ กับบทบาทใหม่ล่าสุดของพระเอก ป้อง ณวัฒน์ ที่กระโดดมาทำภารกิจสุดท้าท้าย กับการก้าวขึ้นมาเป็นพิธีกรคนใหม่ของช่องวัน31 ประเดิมรายการใหม่ รูปแบบใหม่ ใน The Golden Song เวทีเพลงเพราะ รายการที่จะทำให้คุณมีความสุขอีกครั้ง กับบทเพลงที่คุณคิดถึง ทั้งคำร้อง ท่วงทำนอง ที่มีค่าดุจทองคำ เจองานท้าทายความสามารถขนาดนี้ พระเอกของเราต้องเตรียมทำการบ้านมายังไงบ้าง? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

       ครั้งแรกกับการทำหน้าที่พิธีกร ทำให้ผมย้อนไปรู้สึกเหมือนตอนถ่ายละครใหม่ๆ เหมือนกลับไปเป็นน้องใหม่ในวงการอีกครั้ง เพราะงานนี้ถือเป็นอีกบทบาทใหม่ที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ต้องเตรียมทำการบ้านหนัก มีการศึกษาการเป็นพิธีกร ดูจังหวะ การเข้าคิวของพิธีกรตามรายการต่างๆ เทคนิคการจำสคริปต์ เวลามาถ่ายจริงจะได้ไหลลื่น โชคดีได้ทำงานร่วมกับ เกลือ-กิตติ ที่คร่ำหวอดงานพิธีกรมานาน ก็เลยอาศัยปรึกษา ครูพักลักจำไปเรื่อยๆ

ป้อง ณวัฒน์ รายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ
ป้อง ณวัฒน์ รายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ

 

       ซึ่งการทำพิธีกรรายการประกวดร้องเพลงเป็นอะไรที่ยากมากๆ บางจังหวะ บางโมเม้นท์ เราต้องปล่อยให้มันไหลไป ซึ่งเป็นศาสตร์ใหม่ที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะ อีกทั้งรายการนี้ผมยังได้สัมผัสชีวิตผู้เข้าประกวดอีกหลายๆ คน ซึ่งแต่ละคนมาสู้เพื่อความฝันของตัวเองกันทั้งนั้น แล้วทำไมเราจะไม่สู้ล่ะ ยังไงก็ขอฝากการทำงานพิธีกรครั้งแรกของผมไว้ด้วยนะครับ มีอะไรผิดพลาดไป แนะนำ ติชมกันได้ครับ ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ป้อง ณวัฒน์ ได้เร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31