ช่องวัน31 รายการ คุยแซ่บShow เพชร กรุณพล

เพชร กรุณพล เปรี้ยวจัดเคยงัดผู้บริหารช่องดัง! เที่ยวผู้หญิงหมดเงินหลักแสน

Home / TV Variety / เพชร กรุณพล เปรี้ยวจัดเคยงัดผู้บริหารช่องดัง! เที่ยวผู้หญิงหมดเงินหลักแสน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มักจะมีแฟนเด็กตลอดๆ สำหรับหนุ่ม เพชร กรุณพล ซึ่งหวานใจคนปัจจุบันก็อายุห่างกันถึง 21 ปีเลยทีเดียว ล่าสุด เพชร กรุณพล ได้มาเปิดใจผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี ธัญญ่า ธัญาเรศ และ นุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร

คนที่พี่คบอยู่เด็กกว่า 21 ปีเลยหรอ พี่ไปเจอได้ไง?
เพชร : ใช่ๆ น้องเขาอยู่แถวบ้าน คือรู้จักกันก่อน พี่ชายเขาเป็นเด็กของ พี่เอ ศุภชัย เล่นละครด้วยกัน แล้วเจอกันงานปิดกล้อง ก็ไม่ได้อะไรเจอกันก็ทักทายกัน ก็หายกันไป 3-4 ปี จนกระทั่งน้องเขาเห็นเราอยู่แถวบ้านเขา เขาก็คิดว่าใช่เราหรือเปล่าก็เลยทักมาทางไอจี สรุปบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลก็เลยคุยกัน

แล้วคุยกันรู้เรื่องไหม?
เพชร : คุยกันรู้เรื่อง เพราะว่าน้องเขาค่อนข้างไม่เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไป เขาไม่ค่อยชอบเล่นโซเชียล ชอบถ่ายรูป คือเราเวลามีแฟนผู้ชายต้องถ่ายรูปให้ผู้หญิง แต่นี่ไม่หนูถ่ายเอากล้องมา ผมก็บอกมาถ่ายด้วยกัน ไม่ถ่าย ไม่ยอมถ่ายรูปคู่

กับน้องคนนี้คิดว่าจะถึงขั้นแต่งงานเลยไหม?
เพชร : จริงๆ คบกับทุกคนก็ถึงขั้นแต่งงานทุกคนแหละ คือเราตั้งใจอยากจะคบยาวๆ ทุกคน แต่สุดท้ายพอจบไม่สวยก็จะมีคนมาปลอบ คือปกติเลิกไม่ร้องไห้เลยนะ แต่พอพวกนี้เลยมาถามพี่เพชรโอเคไหม น้ำตาแตก…

ชอบผู้หญิงอายุน้อยกว่า?
เพชร : จริงๆ ไม่ได้ชอบผู้หญิงอายุน้อยกว่ามาก ด้วยความเป็นผู้ชายต้องมีแฟนที่อายุเท่ากันหรือน้อยกว่าเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว แต่พอเราโตขึ้นมา อายุแฟนเราก็อยู่ที่เดิม คือเราตั้งเป้าไว้ว่าอยากมีแฟน 22-23 ปี แต่เราก็แก่ขึ้นทุกวันมันหยุดไม่ได้ไง

แล้วเวลาคุยกันต้องทำตัวเด็กไหม?
เพชร : เราก็ต้องหาคนที่คุยด้วยรู้เรื่องสิ กับคนนี้เขาเป็นผู้ใหญ่ คุณแม่เลี้ยงเขามาคนเดียว คุณพ่อไม่ได้อยู่ด้วย เราก็คอยเป็นพี่ เป็นพ่อ เป็นเพื่อน เป็นคนที่คอยบอกเขาว่าอะไรยังไง แบบนี้นะ ควรจะต้องอย่างนี้นะ เพราะเขาเรียนจากโรงเรียนหญิงล้วน มีแต่เพื่อนผู้หญิง ถามว่าเรื่องวัยมีปัญหาไหม ไม่มีปัญหา เราก็โอเคอยู่ เด็กได้ ผู้ใหญ่ได้

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินเรื่องเพชรว่าเสียเงินให้ผู้หญิงเป็นแสนๆ เที่ยวผู้หญิง?
เพชร : ไม่ได้เที่ยวผู้หญิง ไปเที่ยวเล้าจน์ ไปกินเหล้ากับเพื่อนมีผู้หญิงมานั่งชงเหล้า

แล้วไม่เสียดายตังหรอ?
เพชร : ไม่ๆ ตอนนั้นได้เงินเยอะ

เห็นว่าเป็นแสนเลย?
เพชร : ใช่ๆ ค่าเที่ยวเมื่อก่อนประมาณเป็นแสน เพราะว่าเวลาเด็กมานั่งดริ้งเขาก็คิดชั่วโมงนึง 2000-2500 บาทแล้วแต่ แล้วเด็กมากันหลายคนก็โดนไปหลายหมื่น

มาย้อนคิดเสียดายตังค์ไหม?
เพชร : เสียดาย เพี้ยนมาก

พี่ใช้เงินแบบนี้เพราะพี่ได้เงินเดือน เดือนละ 250000 บาท?
เพชร : เมื่อก่อนๆ ได้จากที่บ้าน ก่อนเป็นดารา แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ผมก็ใช้แบบสุรุ่ยสุร่ายมาก ยิ่งพอเข้าวงการ เดินแบบครั้งนึงก็ได้แล้ว 20000-25000 บาท พอได้เงินเยอะก็ใช้เยอะ

แล้วที่เคยมีปัญหากับผู้บริหารช่องล่ะ?
เพชร : ก็เคยมีเรื่องละครนั่นแหละ คือตอนนั้นรับละครเพิ่งเข้าวงการ เพิ่งขึ้นพระเอก แล้วมีบริษัทหนึ่งเขาติดต่อมาอยากให้เล่นละคร ตอนแรกเราก็แบบรับ 4 เรื่องก็ไม่ไหว เขาก็ขอ ช่องอยากให้เล่น เราก็เลยได้ๆ มีกี่ตอน เขาบอกไม่เกิน 22 ตอน เราก็โอเค แต่พอถ่ายๆ ไปทำไมเหลือแค่ 12 ตอน คือตอนแรก บทมันเขียนไม่เสร็จ พอเขียนเสร็จปุ๊บตัดบทเราทิ้ง เราก็เลยแบบพี่ไม่แฟร์นะ แล้วผมจะไปบอกกองอื่นยังไง เขาอุส่าห์ให้ผมเป็นพระเอก พระรองแล้ว แล้วอยู่ๆ พี่มาให้ผมเป็นตัวประกอบขนาดนี้ เขาก็ไม่สนใจ พอไม่สนใจเราก็หักเลย ไม่ไป

แล้วผู้บริหารของช่องน้อยสีที่ทุกคนจะต้องโทร.หา โทร.มาหาเรา?
เพชร : โทร.มาครับ เราก็อธิบายให้ฟังว่ามันเป็นอย่างนี้นะ แล้วผมไม่สบายใจ ผมรู้สึกว่าผมทำงานกับกองนี้ไม่ได้ ผมขอไม่ไป

แล้วตอนนั้นมันจบยังไง?
เพชร : ตอนแรกเราไม่ยอม เราก็บอกว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่โยนมาแล้วกัน 5 แสนพอไหม หรือจะเอาล้านนึง เดี๋ยวโอนให้ เพราะตอนนั้นได้เงินในวงการน้อยมาก เล่นเรื่องนึงได้แบบ 80000-100000 บาท เราก็เลยรู้สึกว่าไม่สนุก ไม่เล่น ก็เลยไม่ไป

แล้วตอบผู้ใหญ่ท่านนั้นไปว่า?
เพชร : ไม่ไปครับ บ้านผมก็พอมีตัง แต่ตอนนั้นเด็ก เพิ่งจะ 20 กว่าๆ งัดทุกคน

ผลจากการพูดประโยคนั้นออกไป?
เพชร : ก็กลายเป็นเด็กก้าวร้าว ผู้ใหญ่เจอก็ไม่รับไหว้ เราก็แบบไม่สนอะไรเลย จนอาจิ๋ม มยุรฉัตร เรียกมาคุยว่าอย่างนี้ไม่ดีนะลูก เราก็แบบขอโทษ แต่ก็ไม่มีโอกาสขอโทษอย่างเป็นทางการกับผู้หลัก ผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วต้นเรื่องมีนเกิดจากคนคนนึงที่หักสัญญากับเรา แล้วเขายังอยู่ในตำแหน่งที่เราพูดอะไรเขาก็ไม่ฟัง ก็เลยแบบไม่พูดแล้วกัน เรื่องนี้ผ่านมา 17-18 ปีแล้ว

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama