ช่อง ONE31 รายการ คุยแซ่บShow ราโมน่า ซาโนลารี่

ราโมน่า เผยจุดเปลี่ยน! จากอดีตนางเอกดัง สู่คุณแม่ลูก2 ใช้ชีวิตสุดหรูที่นิวยอร์ก

Home / TV Variety / ราโมน่า เผยจุดเปลี่ยน! จากอดีตนางเอกดัง สู่คุณแม่ลูก2 ใช้ชีวิตสุดหรูที่นิวยอร์ก

เป็นอดีตนางเอกดังที่อยู่ๆ ก็หายออกจากวงการบันเทิง ทั้งที่ตอนนั้นกำลังดังสุดๆ สำหรับ ราโมน่า ซาโนลารี่ และตอนนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แถมยังมีชีวิตที่ดีอยู่ต่างประเทศล่าสุด ราโมน่า ซาโนลารี่ ได้ควงลูกๆ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี บุ๋ม ปนัดดา และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกรแถมยังพูดถึงประเด็นที่ค้างคาใจ พระเอกคู่จิ้นที่อยู่ๆ ก็ไม่คุยกับเธอ

ไม่ได้เห็นหน้า เห็นตา กี่ปีเนี่ย?
ราโมน่า: หายจากวงการจะ 20 ปีแล้ว ไม่มีใครจำได้แล้ว กลับมาเมืองไทยก็เพราะว่ามีคุณแม่และพี่สาวอยู่ที่นี่ แล้วเราก็มีบริษัทอยู่ ก็เลยกลับมาเยี่ยมบ้าน มาเที่ยว มาหาเพื่อน แต่ไม่ทำงาน หลักๆ อยู่นิวยอร์กก็จะมาเมืองไทย 2 ปี ครั้ง ปีละครั้งอะไรแบบนี้

เล่นละครดังเปรี้ยง แล้วอยู่ๆ หายไปจากวงการ ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว?
ราโมน่า : คือเป็นนักแสดงเร็วมาก แล้วก็เล่นไม่กี่เรื่องเจอสามี เหมือนเรามีชื่อเสียงเร็วจนไม่รู้ตัว เล่นไปสักพักเราก็มีความเบื่อๆ แล้วสักพักก็เจอสามี ซึ่งเขาอยู่เมืองนอก แล้วคล้ายๆ ว่าเขาอยากจะแต่งงาน แล้วเราก็รักเขา

หลายคนก็ช็อก เพราะมีข่าวว่าเธอท้องก่อนแต่ง ตอนนั้นเราแฮปปี้ไหมกับการทำงานในวงการ?
ราโมน่า : จริงๆ มันแฮปปี้ แต่ว่ามันคล้ายๆ ว่าเราดัง เราทำงานแล้ว พอเรามาเจอความรัก มันก็คล้ายๆ ว่าเราต้องเลือก เพราะเขาต้องย้ายกลับนิวยอร์ก เพราะตอนนั้นคบกันเขาอยู่แค่ฮ่องกงแล้วก็บินไป บินมาได้ แต่พอต้องย้ายไปนิวยอร์กเรารู้เลยว่ามันบินไป บินมาไม่ได้ แล้วเขาขอแต่งงาน

หลายคนฮือฮาเพราะได้แฟนรวย ขอแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์?
ราโมน่า : เขาไม่ได้รวย เขาทำงานมีเงิน แต่ไม่ได้รวยมาก เขามีฐานะทั่วไป เขาทำงานด้านการเงินให้กับบริษัทอังกฤษ เขาสร้างฐานะด้วยตัวเอง ไม่ได้มาจากครอบครัวเลย

บอกว่าไม่รวยๆ แต่ทรัพย์สินก็ไม่ใช่น้อยๆ ?
ราโมน่า : ที่นิวยอร์กมันแพง ก็เลยดูเหมือนเยอะ แต่ถ้าเราไปเทียบกับคนที่นิวยอร์กเราก็สู้เขาไม่ได้นะ เอาเป็นว่าเราก็สบายโอเคในระดับนึงแต่ไม่เว่อร์ธรรมดามาก

พอแต่งงานแล้วตัดสินใจมีลูกเลยไหม?
ราโมน่า : จริงๆ อยากมีลูกเลย แต่พอไปแล้วไปมีบ้านหลังใหญ่ๆ เรารู้สึกเลยว่ามันไม่มีความสุข เหมือนเราต้องซื้อของใส่บ้าน เหมือนเป็นภาระ หลังจากนั้นก็ไม่อยากมีลูกเอาใช้ชีวิตก่อน ผ่านไป 5 ปีถึงตัดสินใจมีลูก เพราะฉะนั้นไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะคะ

จริงหรือเปล่าที่เดินอยู่นิวยอร์กแล้วมีโมเดลลิ่งมาติดต่อลูก?
ราโมน่า : มีค่ะ ติดต่อมาว่าอยากให้ไปแคสหนัง แต่เราว่าเขายังเด็กไป เรารอให้เขาโตอีกนิดนึง อยากให้เขาเรียน อยากให้เขาอะไร

เรื่องค้างคาของเธอ ทำไมอยู่ๆ พระเอกคู่จิ้นถึงไม่คุยกับเธอ?
ราโมน่า : มันเป็นเรื่องที่นานมาก มันจะ 20 ปีแล้ว แต่พอดีมีคนแท็กรูปเมื่อปีที่แล้ว แล้วเราก็ลืม เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย เราก็เลยโพสต์รูปขึ้นมาเล่นๆ เราก็เลยพูดขึ้นมาว่าแปลกนะเล่นละครด้วยกันมาตั้ง 3 เรื่องไม่เคยคุยกันเลย ตอนแรกเป็นเพื่อนกัน ก็ไปเที่ยวกัน ทำงานก็คุยกันปกติ แต่วันนึงเลิกคุย ไม่ใช่แค่เราคนเดียว เลิกคุยกับพี่สาวและเพื่อนเราด้วยในเวลาเดียวกัน แล้วในสมัยนั้นเราก็นั่งคุยกันว่าเราไปทำอะไรให้เขาเข้าใจผิดหรือเปล่า

แต่ด้วยความที่เราเด็กก็ไม่ง้อ ไม่ถาม ก็ช่างไม่คุยก็ไม่คุย แล้วต้องเล่นกัน ต้องจ้องหน้ากันก็เล่นไป พอคัทปุ๊บก็เดินไปมันก็แปลกไหมล่ะ ตอนที่หลุดออกมาไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นเรื่องเป็นราว เราลงอินสตาแกรม แล้วเราไม่ได้มีคนตามอินสตาแกรมเยอะ เพราะเราออกจากวงการมานานแล้ว แต่พอลงแล้วมีคนเขียนเข้ามาเป็นชุดเลย หนังสือพิมพ์ก็ไปเขียนเพิ่ม แล้วเราไม่อยากให้เข้าใจผิด เรามาไม่ได้จะหาเรื่องด้วยนะ มันแค่ลอยออกมาเฉยๆ

ถ้าเขาดูอยู่อยากจะบอกอะไรกับเขา?
ราโมน่า : ถ้าวันนึงเดินผ่านก็จะทักนะ เพราะมันก็เคยเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเราไปทำอะไรให้เขาโกรธหรือเปล่า

มีข่าวว่าบ้าน 200 ล้านบาท ใหญ่โตมากๆ?
ราโมน่า : ไม่ใหญ่โตนะคะ มันแพงแต่ไม่ได้ใหญ่โต เพราะอยู่นิวยอ์ก พื้นที่เล็กๆ แต่มันแพงเว่อร์ เรารู้สึกว่าถ้าเรามาอยู่เมืองไทยมันจะสบายกว่านี้

แต่มีเพื่อนสนิทเป็นเจ้าหญิง?
ราโมน่า : ค่ะ คือเขาอยู่ตึกเดียวกัน ก็เลยมาเจอกันในตึก แล้วก็เป็นเพื่อนกันไป คุยไปคุยมาเขาเป็นเจ้าหญิงจากฝรั่งเศส

นอกเหนือจากเจ้าหญิงแล้วก็มีคนดังอื่นๆ ที่เรารู้จัก?
ราโมน่า : มันน่าตื่นเต้นนะ จากเราเป็นคนไทย พอไปอยู่อเมริกาได้เจอดารารฮอลีวูดมันน่าตื่นเต้นนะ

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama