คลิ้นท์ บอนแดด แอน จักรพงษ์

แอน JKN แซ่บทะลุองศาเดือด ถูกเม้าท์แรงแย่งผู้ชาย

Home / TV Variety / แอน JKN แซ่บทะลุองศาเดือด ถูกเม้าท์แรงแย่งผู้ชาย

จากกระแสฮือฮาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ผู้หญิงมหัศจรรย์ แซ่บ! รวย! สวย! เก่ง! ความสามารถรอบด้าน แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าแม่พันล้านแห่งอาณาจักร JKN ได้ควงหนุ่ม คลิ้นท์ บอนแดด (Clint Bondad) นายแบบหนุ่มชาวต่างชาติลูกครึ่งฟิลิปปินส์ – เยอรมัน อดีตแฟนสาว แคทรีโอนา เกรย์ นางงามชาวฟิลิปปินส์เชื้อสายออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาล Miss Universe 2018 หรือที่เธอเรียกว่า “พี่หมี” จนเป็นข่าวลือสะพัดทั่วเอเชีย

ล่าสุด!! ดีเจ ดาด้า พิธีกรฝีปากกล้าหนึ่งใน 3 พิธีกรหลักของรายการ ผู้หญิงอยากเล่า ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มสุดหล่อ “คลิ้นท์” ที่เป็นกระแสฮือฮาสะพัดไปทั่วเอเชีย แบบเจ้าตัวไม่ทันตั้งตัว แอน เผยว่าได้พบหนุ่ม คลิ้นท์ ตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่งานประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่แคทรีโอนา เกรย์ ได้รับตำแหน่งแล้ว และเมื่อกลางปีที่แล้วพบอีกครั้งโดยการนัดของเจ้าของสถานีที่ฟิลิปปินส์ หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์หนุ่มคลิ้นท์ก็ตามมาถึงเมืองไทย และทำงานในสังกัดเจเคเอ็น พร้อมพักอยู่บ้านของเจ้าตัว ซึ่งเจ้าตัวมีถึง 8 หลัง จนถึงตอนนี้ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ เลื่อนเป็นหนุ่มคนสนิท งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยในรายการอีกว่า ผู้หญิงต้องมีสิทธิ์เลือก แต่ย้ำที่หนึ่งในใจยังคงเป็นหนุ่มตาน้ำข้าวจากประเทศอังกฤษเบอร์หนึ่งของเธอ เรียกได้ว่า เป็นเจ้าแม่พันล้านสุดฮอตหนุ่มรุมล้อมเลยทีเดียว

แต่ชาวเน็ตตาดีจับพิรุธ เห็นทั้งคู่โพสต์รูปคู่ลงโซเซียลและต่อมาก็ออกสื่อด้วยกันบ่อยๆ ข่าวลือหนักว่า แอน จักรพงษ์ ไปแย่งแฟนนางงามจักรวาล และตั้งคำถามที่อยู่เมืองไทยนานๆ นั้นใช่เรื่องงานอย่างเดียวหรือไม่ หรือจะมีอะไรที่ลึกซึ้ง ไม่ใช่เพราะแค่หลงรักเมืองไทย แต่ยังหลงรักข้ามเพศไทยชื่อ แอน จักรพงษ์ และหลงเธอหนักมาก ถึงขั้นไว้หนวดไว้เคราตามพระเอกในซีรีส์อินเดีย พระศิวะมหาเทพ โมหิต ไรนา (Mohit Raina) หนุ่มในสเปกที่เธอปลื้ม แถมพี่หมียังมีวันคล้ายวันเกิดที่ตรงกับคุณแม่ของเธอ และได้ฉลองกันที่บ้านของเธอพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาอีกด้วย

นอกจากนี้ชาวเน็ตก็เห็นจากในเฟสบุ๊กเจ้าตัวที่ประโคมโพสต์ภาพหนุ่มสุดหล่อพี่หมี (คลินท์ บอนแดด) น้องหมี (น้องชายคุณคลินท์) ที่เพิ่งย้ายมาทำงานในสังกัดเจเคเอ็น และยังมีเฮีย หนุ่มตาน้ำข้าวจากประเทศอังกฤษเบอร์หนึ่งของเธอ พร้อมกับขึ้นแคปชั่นว่า “All my dear lovely friendly gentlemen..โปรโมชั่นแพ๊คคู่ จ้างสองพี่น้องในงานอีเวนท์ (พี่หมีและน้องหมี) ลดราคาให้ยังไม่พอ…. คิดไปคิดมา….แถมเฮียให้ด้วยแล้วกัน!!!! (อย่างน้อยก็ไปควบคุมงาน!!!) สรุปแล้วซื้อสองแถมหนึ่ง อยู่กับบ้านกันมาสองเดือนแล้วไม่มีอะไรทำ… หนุ่มๆ ทุกคนเลยบอกว่า หมดช่วงโควิดแล้วจะไปช่วยกันหาเงินเข้าบ้าน !!!! ดีมากค่ะที่รักทุกคน!!! You are all very good boys to me!!!! Love you all!!!”

นี่เป็นความรักที่น่าสนใจของสาวข้ามเพศพันล้านของไทย A Self Made Thai Transwoman Billionaire และไม่มีใครล่วงรู้ว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเลือกใครต้องติดตามต่อไป

ข้อมูลจาก FB:AnneJKN และIG: annejkn.official และรายการผู้หญิงอยากเล่า 2020