วู้ดดี้ วุฒิธร แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน เคลียร์ผ่าน วู้ดดี้ ด้อนท์แคร์ประเด็นแรง แย่งแฟนนางงามจักรวาล!

Home / TV Variety / แอน จักรพงษ์ ข้ามเพศพันล้าน เคลียร์ผ่าน วู้ดดี้ ด้อนท์แคร์ประเด็นแรง แย่งแฟนนางงามจักรวาล!

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ข้ามเพศพันล้าน ซีอีโอหญิงเหล็กแห่งเจเคเอ็น เจ้าแม่อาณาจักรคอนเทนต์ระดับโลก เปิดใจถึงประเด็นสุดแซ่บเรื่องหนุ่มต่างชาติ ถึงขั้นเม้าท์ว่าเป็นมือที่สามแย่งผู้ชายจากนางงามจักรวาลหรือไม่! ในรายการ Woody From Home ของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา

กลายเป็นดราม่าเมื่อไม่นานมานี้เมื่อมีภาพของ ‘แอน-จักรพงษ์’ กับนักแสดงหนุ่มชาวฟิลิปปินส์ ‘คลิ้นท์ บอนแดด’ ซึ่งเคยเป็นอดีตแฟนของ ‘แคทรีโอน่า เกรย์’ นางงามจักรวาล 2018 จนมีข่าวลือว่าแอนแย่งแฟนนางงามจักรวาล และตอนนี้ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วด้วย

แต่ล่าสุด ‘แอน-จักรพงษ์’ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ Woody From Home ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ตนคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษชื่อ ‘เบนจามิน’ อยู่ ส่วน ‘คลิ้นท์’ นั้นรู้จักกันจริงผ่านเจ้าของสถานีที่ฟิลิปปินส์ หลังจากนั้นหนุ่มคลินท์ก็ตามมาที่เมืองไทย และเข้าทำงานในสังกัดเจเคเอ็น พร้อมพักอยู่บ้านของตนเองที่มีถึง 8 หลัง ในฐานะพนักงานในสังกัด และคลิ้นท์เองก็รู้สึกเครียดกับข่าวนี้ เพราะคนหาว่าเขาเป็นผู้ชายขายตัวซึ่งไม่จริง

โดยแอนได้เปิดเผยในรายการว่า กับคลิ้นท์เป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันในฐานะน้องชาย และอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และยืนยันว่าคลิ้นท์กับแคทรีโอน่านั้นเลิกกันก่อนแล้ว ซึ่งตนไม่ได้ถามรายละเอียด แต่ก็ย้ำว่าที่หนึ่งในใจของเธอนั้นยังคงเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวหนุ่มนักธุรกิจชาวอังกฤษเหมือนเดิม

ท้ายรายการช่วง ‘เกิดมาฟัง’ แขกรับเชิญจากทางบ้านคือ ‘น้องต้นปาล์ม’ นางโชว์สาวประเภทสอง สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พอได้คุยกับ ‘แอน-จักรพงษ์’ ทำเอาน้องปลื้มจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะแม่แอนเป็นไอดอลที่ใฝ่ฝันจะได้เจอตลอด ซึ่งแอนได้ให้กำลังใจ แนะนำแนวทางสร้างวิชาชีวิตให้พ้นจากความคิดกดดันของโรคซึมเศร้า…เป็นลูกแม่แอน…เจออะไรมาหนักแค่ไหนก็แล้วแต่….ท่องไว้ใครก็ทำอะไรเราไม่ได้….ใครก็ฆ่าฉันไม่ตาย!!

“จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ไม่สำคัญ ขอให้เป็นคนที่ดี คนขยัน คนทำมาหากิน อยากให้คุณพ่อคุณแม่ของสาวประเภทสองทุกคนในประเทศไทย ส่งเสริมให้ลูกเป็นคนดี และยอมรับในตัวของเขา เป็นปมของคนข้ามเพศทุกคนที่อยากให้พ่อแม่ยอมรับ”

JKN นั้นสามารถผงาดขึ้นมาเป็นที่รู้จัก ด้วยความสำเร็จมหาศาลที่เกิดมาจากคอนเทนต์ โดย แอน-จักรพงษ์ เธอคว้าลิขสิทธิ์มาฉายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ เรื่องดังอย่าง CSI, The Walking Dead, นาคินและสีดาราม ศึกรักมหาลงกา, พระพุทธเจ้า และเป็นผู้จุดกระแสภารตะฟีเวอร์ในเมืองไทย ทีวีดิจิตอลทุกช่องต้องวิ่งมาหาคอนเทนต์จากเธอ โดยเฉพาะ สถานการณ์ช่วงโควิดนี้ ไม่มีผลกระทบกับบริษัทเลย เรียกว่าสวนกระแสด้วยซ้ำ เพราะสถานีโทรทัศน์ผลิตงานเองไม่ได้ ต้องมาซื้อคอนเทนต์จากเธอไปฉาย

ส่วนโปรเจ็กต์เร็วๆ นี้ คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ 15 ไร่ มีช้อปปิ้งมอลล์ ร้านอาหาร 24 ชม. ที่ชื่อว่า เจเคเอ็น ริเวอร์คิงส์วิลเลจ และคอนซูเมอร์โปรดักต์ ซึ่งบริษัทกำลังจะขยายธุรกิจของเจเคเอ็นจากตลาดหลักทรัพย์ MAI พันล้าน ไปสู่ตลาด SET หมื่นล้าน เรียกว่าเธอกำลังจะได้ฉายาใหม่เป็นเจ้าแม่คอนเทนต์หมื่นล้านในเร็วๆ นี้เช่นกัน