มาสเตอร์เชฟ ออสตาร์ ประเทศไทย

แก้ว-เฟิร์ส-แมกซ์ แท็คทีมโผล่ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส” ประจันหน้า 10 ผู้เข้าแข่งขันแจกโจทย์สุดหิน

Home / TV Variety / แก้ว-เฟิร์ส-แมกซ์ แท็คทีมโผล่ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส” ประจันหน้า 10 ผู้เข้าแข่งขันแจกโจทย์สุดหิน

กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ต่อสู้กันมาจนเหลือ 10 คนแล้ว ซึ่งทั้ง 10 คนยังคงต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ที่จัดเตรียมไว้อีกหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้ง 10 คนจะมีพัฒนาการขึ้นมากน้อยเพียงใด

สัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยการแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) ทุกครั้งที่มีการแข่งกล่องปริศนาทุกคนจะรู้สึกตื่นเต้นตลอดเพราะไม่รู้เลยว่าสิ่งของที่อยู่ในกล่องนั้นจะเป็นอะไรไม่ว่าจะเกร็งหรือว่าเดาก็ไม่เคยถูกกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เมื่อทั้ง 10 คนเปิดกล่องออกต่างต้องตะลึงเพราะสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าชวนให้ทุกคนงวยงงไปตามๆกัน จนเมื่อ 3 กรรมการเฉลยว่าโจทย์การทำเมนูวันนี้คืออะไรทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ ทั้ง 10 คนต้องอ้าปากค้างเมื่อ แก้ว-เฟิร์ส-แมกซ์ แชมป์มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 1-3 ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับนำโจทย์มามอบให้กับเพื่อนๆทั้ง 10 คนได้ทดสอบฝีมือกัน แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนคิดแน่นอนเพราะโจทย์ที่ทั้ง 3 แชมป์นำมานั้นล้วนแต่ทำให้ทั้ง 10 คนต้องเอยปากเลยว่าโหดมากแถมยังชวนขนหัวลุกสุดๆอีกด้วย ซึ่งความโหดที่ว่านั้นจะอยู่ในระดับไหนแต่ละคนจะตีโจทย์ออกได้ดีเพียงไหน แล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไปห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD