มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ มาสเตอร์เชฟ ออสตาร์ ประเทศไทย รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สฯ เดือด! สุดยอดเชฟโผล่เซอร์ไพรส์ 7 ผู้เข้าแข่งขันเครียดเจอบททดสอบมหาหิน

Home / TV Variety / มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สฯ เดือด! สุดยอดเชฟโผล่เซอร์ไพรส์ 7 ผู้เข้าแข่งขันเครียดเจอบททดสอบมหาหิน

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้ผู้เข้าแข่งขันจะเหลือเพียง 7 คนแล้วก็ตาม แต่โจทย์ของการแข่งขันกลับยิ่งทวีคูณความยากขึ้นเรื่อยๆกับบททดสอบที่ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ได้จัดเตรียมไว้หลากหลายรูปแบบ

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 รับรู้ได้ถึงความโหดและความยากของโจทย์การแข่งขันเพราะนอกจากโจทย์ที่ 3 กรรมการได้จัดเตรียมไว้แล้ว วันนี้ทั้ง 7 คนต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าสุดหินและท้าทายความสามารถของพวกเค้าอย่างมากเพราะเป็นการมาเยือนของสุดยอดเชฟมืออาชีพเชฟผู้ที่ทำงานเคียงข้างกับเชฟเอียนมานานกว่า 10 ปี ดังนั้นเรื่องของฝีมือจึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และการมาเยือน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ของสุดยอดเชฟมืออาชีพก็ได้นำโจทย์การแข่งขันมาให้ทุกคนได้ทดสอบฝีมือกันด้วย เรียกว่าเป็นโจทย์การแข่งขันที่ทำเอาทุกคนถึงกับร้องว้าวกันเลย แต่แฝงไปด้วยความเครียดเพราะด้วยระดับความยากค่อนข้างสูงและที่สำคัญการแข่งวันนี้ใครทำออกมาได้แย่ที่สุดจะต้องกลับบ้านถึง 2 คน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความกดดันและความตึงเครียดสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วใครคือ 2 คนที่พลาดมากที่สุดแล้วต้องออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคม2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD