มาสเตอร์เชฟ ออสตาร์ ประเทศไทย

ลุ้น!! แบงก์-เควส-ลัท ตบเท้าท้าชิง เป่าเป้-จ๋า สานความฝันแชมป์ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส

Home / TV Variety / ลุ้น!! แบงก์-เควส-ลัท ตบเท้าท้าชิง เป่าเป้-จ๋า สานความฝันแชมป์ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส

อีกเพียงก้าวเดียวก็รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนแรกรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจากที่รู้ผลกันไปแล้วว่า เป่าเป้-จ๋า ได้ผ่านเข้าไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลือที่ว่างอีกหนึ่งคนว่าจะเป็นใครที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงได้ ซึ่งเป็นการต่อสู้กันของ ลัท-เควส-แบงก์ โดยทั้ง 3 คน ต่างก็มุ่งมั่นและทุ่มเทกันอย่างมากเพราะอยากที่จะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองให้สำเร็จกับการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นการแข่งขันรอบนี้จึงเดือดสุดๆเพราะต้องการเพียงอีกหนึ่งคนที่จะก้าวตาม เป่าเป้-จ๋า ต่อไป

ในที่สุดก็ทราบผลการแข่งขันแล้วว่าใครคือคนที่ 3 ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะถูกแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ด่านด้วยกัน ออกประเดิมกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเริ่มต้นกับเมนูแรกทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการทำอาหารกันอย่างสุดฤทธิ์ทั้ง 3 คนต่างจดจ้องอยู่กับหน้าเตาแบบไม่ละสายตา ที่สำคัญมาถึงรอบนี้ใครมีทีเด็ดอะไรก็งัดกันออกมาใส่กันแบบไม่ยั้งเพราะทุกคนต่างก็หวังอยากที่จะเป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบตั้งแต่เริ่มต้น แต่สุดท้ายแล้วการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย ใครจะสามารถทำรสชาติออกมาได้ดีจนได้รับคะแนนนำคู่แข่งไปก่อน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฏาคม2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD