รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส สุดอลังการแข่งทีม บุกใจกลางเมือง เปิดเดลิเวอรี่ออนไลน์ทั่วกรุง

Home / TV Variety / มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส สุดอลังการแข่งทีม บุกใจกลางเมือง เปิดเดลิเวอรี่ออนไลน์ทั่วกรุง

มันส์สุดๆ จริงๆ สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ตอนนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงมากๆกับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 11 คน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย ซึ่งทั้ง 11 คนยังคงต้องต่อสู้กับโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช กันต่อไปโดยเฉพาะกับการแข่งขัน Team Challenge ที่ครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของการแข่ง MasterChef Thailand

การแข่งขัน Team Challenge ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทำเอาน้องๆทั้ง 11 คนตื่นเต้นสุดๆเพราะเป็นการบุกตะลุยเข้าไปแข่งขันทีมถึงกลางใจเมืองบริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด แม้สภาพอากาศจะร้อนไปสักหน่อยแต่น้องทั้ง 2 ทีมก็สู้กันไม่ถอย และยิ่งตอนที่กรรมการได้บอกโจทย์การแข่งทีมครั้งนี้ว่าจะเป็นการแข่ง ทำอาหารขายแบบเดลิเวอรี่ ออนไลน์ ทั่วกรุงเทพฯ ทำเอาทั้ง 2 ทีมถึงหน้าตื่นตระหนกวิตกกันเป็นแถวเพราะทั้ง 2 ทีมรู้ดีว่ามันเป็นการทำงานที่ยากเพราะด้วยเวลาที่กำจัด และการต้องทำอาหารให้ทันกับออเดอร์ของบรรดาลูกค้าที่สั่งมาจากทั่วสารทิศจึงเป็นอะไรที่จะต้องรับมือให้ทัน เพราะนอกจากความรวดเร็วในการทำอาหารจากออเดอร์ของลูกค้าแล้ว เรื่องของความอร่อยก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งเป็นโจทย์ที่กรรมการตั้งไว้ว่าจะต้องได้มาตราฐานด้วย การแข่งทีมครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่ถือว่าหนักของทั้งสองทีมแต่ก็เป็นสิ่งที่เรียกว่าเข้ากับสถานการณ์ในบ้านเมืองในยุควิกฤตนี้สุดๆ แต่สุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ และใครจะเป็นคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD