รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ เย้ยฟ้าท้าแดด อลังการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา แข่งภารกิจทีมสุดหิน!!

Home / TV Variety / มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ เย้ยฟ้าท้าแดด อลังการล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา แข่งภารกิจทีมสุดหิน!!

ทวีความมันส์ขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้น้องๆ ทั้ง 16 คนจะผ่านการลงสนามการแข่งขัน Team Challenge กันมาแล้วถึงสองครั้ง แต่การแข่ง Team Challenge ครั้งใหม่ในแต่ละครั้งบอกเลยว่าโหดขึ้นกว่าเดิมด้วยเหตุผลเพราะมันคือการแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่จะฝ่าด่านไปง่ายๆ

การแข่งขัน Team Challenge ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทำเอาน้องๆทั้ง 16 คนตื่นตาตื่นใจสุดๆเพราะเป็นการแข่งขันทีมบนเรือสำราญวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญที่เปรียบเสมือนโรงแรมห้าดาวที่ลอยอยู่บนท้องน้ำ การแข่งขันภารกิจทีมวันนี้นอกจากความหรูหราอลังการที่น้องๆทั้ง 16 คนได้สัมผัสแล้ว งานนี้ทั้ง 2 ทีมจะต้องเจอกับบทสอบที่ถือว่าสุดท้าทายยิ่งกว่าสองครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักชิมปริศนาที่ 3 กรรมการเชิญมาตัดสินนั้นเรียกว่าเป็นคนที่มีสำคัญและมีอิทธิพลอย่างมากต่อหลายๆวงการ ดังนั้นการทำอาหารของทั้งสองทีมจึงต้องเน้นความสวยงามความอร่อยให้ครบองค์ประกอบตามโจทย์ที่กรรมการได้ตั้งมาตราฐานไว้ นอกจากความกดดันของทั้งสองทีมที่ได้รับจากโจทย์ของกรรมการแล้ว น้องๆทั้งสองทีมยังต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนเปรี้ยงสุดๆ เพราะต้องทำอาหารบนดานฟ้าของเรือและด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงทำให้ทั้งสองทีมต้องเจอกับสภาวะที่กดดันทุกๆด้านจนเกือบเอาตัวแทบไม่รอดแต่ก็สะบักสะบอมกันทั่วหน้าจริงๆ แต่สุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้เป็นผู้ชนะ ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องไปเจอกับบทสอบการแข่งขัน Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) ที่ 3 กรรมการจัดเตรียมไว้ และใครจะเป็นคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD