รายการ มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์

3 กรรมการฟันทิ้ง 2 มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส 15 คนสุดผวาเปิดกล่องปริศนาดิ้นรนหนีตาย

Home / TV Variety / 3 กรรมการฟันทิ้ง 2 มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส 15 คนสุดผวาเปิดกล่องปริศนาดิ้นรนหนีตาย

มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 15 คนผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย โดยทั้ง 15 คนยังคง ต้องต่อสู้กับโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ , เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช กันต่อไป

สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่วนเวียนกลับมาให้ทั้ง 15 คนได้หลอนกันอีกครั้ง สำหรับสัปดาห์นี้ถือว่าพิเศษสุดๆเพราะ 3 กรรมการได้จัดเตรียมกล่องปริศนาไว้ให้ทุกคนได้รูปแบบของ MasterChef Survival เป็นการแข่งขันในแบบของการเอาตัวรอดกับสิ่งของในกล่องปริศนาที่กรรมการจัดเตรียมไว้ให้ทั้ง 15 คนได้นำเอาไปรังสรรค์เพื่อให้ออกมาจานที่ดีที่สุด ซึ่งสิ่งของที่อยู่ในกล่องล้วนแต่มี ความหลากหลาย เมื่อเปิดกล่องออกมาทุกคนถึงกับอ้าปากค้างกับสิ่งของที่เรียงรายอยู่ซึ่งทั้ง 15 คนต่างก็พูดเหมือนกันว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องใช้สติในการที่จะแก้ปัญหาในการที่จะเอา ตัวรอดจากโจทย์นี้ไปให้ได้ พร้อมกับการได้เป็นจานที่ดีที่สุด เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) นอกจากความโหดของการแข่งในแบบ MasterChef Survival แล้วการแข่งขันในสัปดาห์นี้ทั้ง 15 คนจะต้องเจอกับฝันร้ายสุดๆกับการทำอาหารจานที่แย่ที่สุดอีกด้วยเพราะจะต้องถูกตัดออกถึง 2 คนบรรยากาศการแข่งจึงจริงจังและตึงเครียด มากๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครคือ 2 คนที่จะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD