SUPER MARE กาละแมร์ พัชรศรี

SUPER MARE อีพีแรกจัดเต็ม! เจาะลึกความจริงทุกโหมดสู่ฝันพันล้านของ กาละแมร์ พร้อมเซอร์ไพรส์งจาก เบิร์ด ธงไชย

Home / TV Variety / SUPER MARE อีพีแรกจัดเต็ม! เจาะลึกความจริงทุกโหมดสู่ฝันพันล้านของ กาละแมร์ พร้อมเซอร์ไพรส์งจาก เบิร์ด ธงไชย

ออกอากาศเพียงอีพีแรกก็เล่นเอาขนลุกแล้วจ้า สำหรับรายการ SUPER MARE เพราะแค่อีพีแรกทำเอาคนดูอึ้งทึ่งไปกับชีวิตหนึ่งวันของ กาละแมร์ พัชรศรี สาวเก่งและแกร่งที่เรียกว่าจัดแน่นทุกกิจกรรมเพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด โดยเริ่มต้นทุกเช้าไม่ว่าจะยุ่งเหยิงแค่ไหน ต้องตื่นมานั่งสมาธิและออกกำลังกาย แล้วไหนจะตารางงานสุดแน่น ทั้งถ่ายรายการ และการจัดสรรทุกเวลาในการดูแลธุรกิจที่ตอนนี้สาวแมร์รับหน้าที่เป็น CEO ของบริษัท Power Shot ธุรกิจที่เธอปั้นมากับมือ

ซึ่งผู้ชมรายการนอกจากจะได้รู้เคล็ดลับความสำเร็จจากผู้ประกาศข่าว สู่เส้นทางการเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สู่การเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน กว่า 20 ปี ชีวิตของผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอทำได้เพราะเธอมีเป้าหมาย มีวินัย ตั้งใจจริง สู้ไม่ถอย และถ้าไม่ได้ในสิ่งที่ตั้งใจก็ไม่มีวันล้มเลิก งานนี้เธอเอาตัวเองมาเป็นบททดสอบเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่า ถ้าเราตั้งใจจริง ความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตไม่ไกลเกินเอื้อม และถ้าเธอทำได้ใครๆ ก็ย่อมทำได้

สำหรับรายการ Super Mare เป็นรายการแรกในชีวิตของ กาละแมร์ ที่ผู้ชมจะได้ติดตามเส้นทางชีวิตของ สาวแมร์ ในแต่ละด้านแบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มทุกความเรียลแบบ ‘โนดราม่า เพราะไม่ว่างทำพันล้านอยู่’ ซึ่งเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทุกบทบาทเธอเอาอยู่และทำได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรจนเพื่อนร่วมงานอย่าง ชมพู่ อารยา และ ม้า อรนภา ชื่นชมในพลังความสามารถที่นำพารายการให้สนุกได้ครบทุกอรรถรส และในเวลาเดียวกัน CEO สาวคนนี้ ก็ใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่า จัดการธุรกิจส่งไอเดียรัวๆ ให้ทีมงานได้แบบทุกที่ทุกเวลา แบบนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว

อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของอีพีนี้เห็นทีจะเป็นเรื่องสุดลับที่ไม่เคยมีใครรู้ว่า กาละแมร์ ปลื้มซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ขั้นสุด ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียนผูกคอซอง เธอยอมนำเงินออมส่วนตัวไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตของ พี่เบิร์ด จากความฝันสู่วันที่เธอเติบโตในเส้นทางงานพิธีกร คือบันไดต่อยอดให้เธอได้ร่วมงานกระทบไหล่กับซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ และเพราะเป็นอีพีแรกของ Super Mare สาวแมร์ เลยโดนเซอร์ไพรซ์กลับด้วยคลิปวิดีโอส่งตรงมาจาก พี่เบิร์ด อวยพร สาวแมร์ ทำเอาเจ้าตัวบ่อน้ำตาแตก และขอบคุณในทุกสิ่งทุกโอกาสและผู้ชมทุกคนที่ทำให้เธอเป็น กาละแมร์ พัชรศรี ในวันนี้

สัปดาห์หน้าการันตียกระดับความเข้มข้น เตรียมย้อนวันวานไปกับ กาละแมร์ ที่กว่าจะมีวันนี้ได้ เธอผ่านเส้นทางอะไรมาบ้าง จากผู้ประกาศเด็กใหม่ในช่อง 3 เงินเดือน 8 พัน ขึ้นรถเมล์ ลงเรือ ขอรุ่นพี่ติดรถ ประหยัดทุกเม็ด อดทนอดออม จนมีชีวิตเช่นในวันนี้ พลาดไม่ได้! ในรายการ SUPER MARE ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น. ทางช่อง 3 HD และดูย้อนหลังพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ SUPER MARE ได้ทาง โซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซูเปอร์แมร์